BLOG CAFEESANG.BLOGSPOT.COM ĐÃ CHÍNH THỨC CHUYỂN SANG EMOXONE.BLOGSPOT.COM
==================================
CHUYÊN TRANG GIẢI TRÍ VÀ KIẾM TIỀN TRỰC TUYẾN
WEB : http://emoxone.blogspot.com
PAGE : http://facebook.com.emoxone
YOUTUBE : https://www.youtube.com/user/emoxonetv
 from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk

Thứ Năm, 22 tháng 11, 2012

[BATMAN] KỴ SĨ BÓNG ĐÊM TRỖI DẬY[VIETSUB HD]

[BATMAN] KỴ SĨ BÓNG ĐÊM TRỖI DẬY[VIETSUB HD] from Cafeesang.Tk Sau cái chết của luật sư Harvey Dent từ cuối phim The Dark Knight, Người Dơi nhận trách nhiệm cho tội ác của Dent để bảo vệ danh tiếng cho kẻ được gọi là “người hùng của Gotham”. Anh trở thành nhân vật bị cả thành phố săn đuổi và phải trốn chạy. 8 năm sau, Bane - kẻ tự xưng là “báo ứng của Gotham” - xuất hiện với âm mưu biến cả thành phố thành tro bụi.











  • Đạo diễn: Christopher Nolan
  • Kịch bản: Jonathan Nolan, Christopher Nolan...
  • Diễn viên: Christian Bale, Tom Hardy và Anne Hathaway,...
  • Thời lượng: 165 phút


  • NỘI DUNG


    Sau cái chết của luật sư Harvey Dent từ cuối phim The Dark Knight, Người Dơi nhận trách nhiệm cho tội ác của Dent để bảo vệ danh tiếng cho kẻ được gọi là “người hùng của Gotham”. Anh trở thành nhân vật bị cả thành phố săn đuổi và phải trốn chạy. 8 năm sau, Bane - kẻ tự xưng là “báo ứng của Gotham” - xuất hiện với âm mưu biến cả thành phố thành tro bụi. Cùng lúc đó, Selina Kyle - một tên trộm xinh đẹp, bí ẩn - trở thành chiếc chìa khóa mở ra một câu chuyện mới về Gotham, về Bane, về những tên tội phạm tăm tối và về Người Dơi huyền thoại…

    OOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOO

    The Dark Knight Rises là bộ phim siêu anh hùng của đạo diễn Christopher Nolan, cũng là người đồng viết kịch bản với anh trai Jonathan Nolan và cốt truyện của David S. Goyer. Căn cứ vào nhân vật Batman của DC Comics, bộ phim sẽ là phần ba trong loạt phim Batman của Nolan và là phần tiếp theo của Batman Begins (2005) và The Dark Knight (2008). The Dark Knight Rises được dự định là kết thúc của loạt phim.đạo diễn, có sự tham gia của Christian Bale, Michael Caine, Gary Oldman, và Morgan Freeman. Phim được đầu tư 250 triệu USD (công bố hiện tại), cùng với The Hobbit (hai phần), Hừng Đông (phần hai), và Battleship (Thiết giáp hạm) là những bộ phim bom tấn của điện ảnh Mỹ, dự kiến công chiếu năm 2012.
    Bộ phim sẽ diễn ra vào thời điểm tám năm sau khi các sự kiện của The Dark Knight và sẽ giới thiệu các nhân vật của Selina Kyle và Bane do Anne Hathaway và Tom Hardy thủ vai, tương ứng hai nhân vật phản diện từ các thần thoại Batman. Bộ phim có nguồn cảm hứng từ các loạt truyện tranh Batman Knightfall (1993), cũng là loạt truyện xuất hiện lần đầu nhân vật phản diện Bane; The Dark Knight Returns (1986), trong đó Batman trở về thành phố Gotham sau mười năm vắng bóng, và No Man’s Land (1999) , mô tả Gotham bị tràn ngập bởi các băng nhóm tội phạm.
    Quá trình quay phim diễn ra tại nhiều địa điểm khác nhau, bao gồm cả các địa điểm ở Ấn Độ, London, Nottingham, Glasgow, Los Angeles, New York, New Jersey, và Pittsburgh. Nolan sử dụng phần lớn máy quay IMAX để tối ưu hóa chất lượng hình ảnh. Như The Dark Knight, các chiến dịch tiếp thị cho phim được bắt đầu sớm trong quá trình sản xuất để quảng cáo cho bộ phim sắp tới. Khi kết thúc quay phim , Warner Bros tái tập trung chiến dịch của mình, phát triển các trang web quảng cáo, phát hành sáu phút đầu tiên của bộ phim và trailer cũng như gửi phần ngẫu nhiên các thông tin về cốt truyện của bộ phim cho các công ty khác nhau.The Dark Knight Rises được dự kiến phát hành tại Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, và Canada vào ngày 20 tháng 7 năm 2012 .


    ooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooo

    HƯỚNG DẪN DOWNLOAD FILE VỀ VÀ NỐI FILE LẠI(NHỮNG FILE CÓ ĐUÔI LÀ .001,.002/.__a,.__b)

    DOWNLOAD FILE:

    ĐỢI 5 GIÂY RỒI NHẤN SKIP AD(BỎ QUA QUẢNG CÁO) Ở GÓC PHẢI MÀN HÌNH ĐỂ VÀO LINK DOWNLOAD THỰC SỰ.

    NỐI FILE:

    SỬ DỤNG PHẦN MỀM FFSJ ĐỂ NỐI CÁC FILE CÓ ĐUÔI DẠNG .001/.__a .ĐƠN GIẢN KHI CÀI ĐẶT PHẦN MỀM XONG THÌ CHỈ CẦN CLICK PHẢI CÁC FILE CẦN NỐI, CHỌN "JOIN" LÀ XONG.CHÚ Ý LÀ PHẢI ĐẶT CÁC FILE CÙNG 1 THƯ MỤC.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét