BLOG CAFEESANG.BLOGSPOT.COM ĐÃ CHÍNH THỨC CHUYỂN SANG EMOXONE.BLOGSPOT.COM
==================================
CHUYÊN TRANG GIẢI TRÍ VÀ KIẾM TIỀN TRỰC TUYẾN
WEB : http://emoxone.blogspot.com
PAGE : http://facebook.com.emoxone
YOUTUBE : https://www.youtube.com/user/emoxonetv
 from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk

Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

[US Movie 2012] The Odd Life Of Timothy Green - Mảnh đời kỳ lạ của cậu bé Timothy

[US Movie 2012] The Odd Life Of Timothy Green. from Cafeesang.Tk Jim và Cindy Green, muốn có một đứa trẻ trong gia đình nhưng lại phát hiện ra rằng họ không thể có con. Hai vợ chồng tự an ủi bằng cách viết những điều họ mong muốn ở đứa con của mình vào những mảnh giấy, bỏ vào một chiếc hộp và chôn ở sau vườn. Sau một đêm mưa gió, cặp vợ chồng thấy một đứa bé lấm lem bùn đất vào nhà và tự nhận là con họ - Timothy Green.

Jim và Cindy Green, muốn có một đứa trẻ trong gia đình nhưng lại phát hiện ra rằng họ không thể có con. Hai vợ chồng tự an ủi bằng cách viết những điều họ mong muốn ở đứa con của mình vào những mảnh giấy, bỏ vào một chiếc hộp và chôn ở sau vườn. Sau một đêm mưa gió, cặp vợ chồng thấy một đứa bé lấm lem bùn đất vào nhà và tự nhận là con họ - Timothy Green. Câu chuyện gia đình được bắt đầu và chỉ tới lúc đó đôi vợ chồng trong thị trấn Stanleyville nhỏ bé này mới hiểu ra một điều: đôi khi những điều không ngờ tới mới chính là những món quá quý giá nhất của cuộc sống. Câu chuyện đầy tính nhân văn và vô cùng kỳ ảo này sẽ làm rung động trái tim khán giả và mang đến cho người xem những khoảnh khắc ý nghĩa bên gia đình. Dàn diễn viên thực lực cùng cảnh quay cực kỳ đẹp sẽ khiến cho bạn không phải thất vọng khi xem bộ phim này.




[ĐỂ DOWNLOAD ĐƯỢC : CLICK VÀO LINK BÊN DƯỚI, CHỜ 5 GIÂY RỒI NHẤN VÀO DÒNG CHỮ "SKIP AD" HAY "BỎ QUA QUẢNG CÁO" Ở GÓC PHẢI MÀN HÌNH ĐỂ VÀO LINK DOWNLOAD

OO1



HƯỚNG DẪN DOWNLOAD FILE VỀ VÀ NỐI FILE LẠI(NHỮNG FILE CÓ ĐUÔI LÀ .001,.002/.__a,.__b)

DOWNLOAD FILE:

ĐỢI 5 GIÂY RỒI NHẤN SKIP AD(BỎ QUA QUẢNG CÁO) Ở GÓC PHẢI MÀN HÌNH ĐỂ VÀO LINK DOWNLOAD THỰC SỰ.

NỐI FILE:

SỬ DỤNG PHẦN MỀM FFSJ ĐỂ NỐI CÁC FILE CÓ ĐUÔI DẠNG .001/.__a .ĐƠN GIẢN KHI CÀI ĐẶT PHẦN MỀM XONG THÌ CHỈ CẦN CLICK PHẢI CÁC FILE CẦN NỐI, CHỌN "JOIN" LÀ XONG.CHÚ Ý LÀ PHẢI ĐẶT CÁC FILE CÙNG 1 THƯ MỤC.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét