BLOG CAFEESANG.BLOGSPOT.COM ĐÃ CHÍNH THỨC CHUYỂN SANG EMOXONE.BLOGSPOT.COM
==================================
CHUYÊN TRANG GIẢI TRÍ VÀ KIẾM TIỀN TRỰC TUYẾN
WEB : http://emoxone.blogspot.com
PAGE : http://facebook.com.emoxone
YOUTUBE : https://www.youtube.com/user/emoxonetv
 from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk

Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Kiếm tiền cùng Cashnhits.com với nhiều hình thưc

Kiếm tiền cùng Cashnhits.com với nhiều hình thưc from Cafeesang.Tk Chỉ với $0.6 trong tài khoản bạn đã có thể rút ngay về tài khoản Paypal và $1.26 với tài khoản Alertpay. Việc kiếm tiền Online luôn khiến bạn hoài nghi là khi đạt được hạn mức tối thiểu thanh toán (Minimum Payout) họ có thanh toán không?


Chỉ với $0.6 trong tài khoản bạn đã có thể rút ngay về tài khoản Paypal và $1.26 với tài khoản Alertpay. Việc kiếm tiền Online luôn khiến bạn hoài nghi là khi đạt được hạn mức tối thiểu thanh toán (Minimum Payout) họ có thanh toán không? Đối với một số trang hạn mức thanh toán khá cao khiến bạn mất thời gian khá lâu mới có thể đạt được và kiểm chứng được. Với Cashnhits.com thì mình đã kiểm tra nó khá uy tính và hạn mức nhỏ thì bạn không mất nhiều thời gian đã đạt được mức $0.6 và có thể rút về Paypal thì yên tâm rồi nhé.



Ngoài ra, với Cashnhits không chỉ kiếm tiền bằng hình thức PTC mà bạn còn có thể kiếm tiền với nhiều hình thức khác nhau như: PTR ( paid to read), Complete Offers, Play Lottery (xổ số)... đặc biệt là Auto Earning System, tại sao đặc biệt thì mình sẽ đề cập sau. Bây giờ để bắt đầu kiếm tiền với Cashnhits bạn cần phải có một tài khoản và mình sẽ chia sẻ cách đăng ký sau đây.

Đây là bằng chứng thanh toán (Payment Proof) mà mình đã nhận được sau một thời gian ngắn tham gia đã đạt được mức thanh toán tối thiểu ($0.6). Cashnhits thanh toán nhanh chóng chỉ yêu cầu sau tối đa 24h bạn sẽ nhận được thanh toán. Với Cashnhits mình nghĩ bạn chịu khó bỏ ra mỗi ngày khoảng 15 phút click các quảng cáo và chạy Auto Earning System thì không lâu bạn có thể đạt được một mức tiền khá đấy.



Đây là Payment Proof lần 1 mà mình nhận được.

Bằng chứng thanh toán (Payment Proof) Cashnhits.com

Đây là Payment Proof lần 2 mà mình nhận được.

Bằng chứng thanh toán (Payment Proof) Cashnhits.com

Đây là Payment Proof lần 3 mà mình nhận được.

Bằng chứng thanh toán (Payment Proof) Cashnhits.com

Đây là Payment Proof lần 4 mà mình nhận được.

Bằng chứng thanh toán (Payment Proof) Cashnhits.com


Công cụ tự động click - Nhằm giúp các bạn tham gia kiếm tiền với Cashnhits một cách hiệu quả và đỡ tốn công sức, ở đây mình chia sẻ cho các bạn một công cụ sẽ tự động click các quảng cáo PTC, PTC, Exchange cho bạn. Công cụ này sẽ tự động click tất cả các quảng cáo cho bạn, bạn chỉ cần đăng nhập vào tài khoản chọn PTC, PTR, Exchange là nó sẽ tự động lướt qua các quảng cáo, điều này sẽ đỡ tốn công bạn phải ngồi click từng cái đúng không. Bạn tải công cụ này tại đây hoặc tại đây

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Cashnhits

Đầu tiên các bạn truy cập Cashnhits.com và chọn Register để đăng ký


Sau đó bạn điền đầy đủ thông tin vào form đăng ký như bên dưới


Sau khi đăng ký xong bạn có thể đăng nhập vào tài khoản Cashnhits để kiếm tiền ngay.


Đăng nhập xong bạn rê chuột vào EARN MONEY, đây là các hình thức để bạn có thể kiếm tiền, ở đây mình chỉ giới thiệu một số hình thức phổ biến và kiếm tiền hiệu quả, bạn có thể tìm hiểu thêm các hình thức khác.


Một số hình thức kiếm tiền hiệu quả trên Cashnhits

a. Auto Earning System

Đây là môt hình thức rất hay, tiện lợi và không mất công bạn phải ngồi click các quảng cáo như hình thức PTC, bạn chỉ cần một cái nhấp chuột thì các quảng cáo sẽ tự động chạy mà không cần làm gì cả và tiền sẽ được cộng vào tài khoản của bạn (Khi bạn nhấn F5 sẽ thấy tài khoản tăng thêm).

Cách hoạt động của nó là khi bạn chọn Start Surfing sẽ có một cửa sổ pop-up hiện ra, bạn chọn Start Surfing tiếp và nó sẽ tự động lướt qua các quảng cáo và bạn sẽ kiếm được tiền, bạn sẽ thấy popup theo dõi số tiền bạn nhận được như bên dưới, đừng đóng cửa sổ này chờ đến khi nó chạy xong nhe.


Hiện tại Cashnhits giới hạn mỗi ngày sẽ auto suft 230 ads và mỗi view bạn sẽ nhận được $0.00012, vậy nếu auto-suft hết 230 ads bạn sẽ có $0.0276, dĩ nhiên mức này không cao nhưng bạn nghĩ bạn không cần làm gì cả, để máy tính tự chạy và bạn nhận được tiền vậy có tốt không? Trong thời gian đó bạn có thể tham gia click các quảng cáo để kiếm thêm tiền vậy quá tiện lợi đúng không?

Cập nhật 07/10/2011

Hiện nay Auto-Surf Earning đã tăng lên mức 350 Ads và bạn có thể kiếm được mỗi ngày $0.042, đây là cơ hội tốt cho bạn kiếm nhanh thu nhập.

Để bắt đầu hình thức này, bạn vào EARN MONEY chọn Auto Earning System >> Start Surfing và chọn tiếp Start Surfing ở popup hiện ra, sau đó để nó tự chạy.

Bạn chọn tiếp Start Surfing ở popup như bên dưới


Sau khi chạy xong bạn có thể kiểm tra tài khoản của mình để biết số tiền nhận được là bao nhiêu.

b. View High Value Ads

Để chơi hình thức này bạn cần có một tài khoản Facebook với ít nhất 20 bạn bè (Friends) và đăng nhập trước khi chọn hình thức này. Nếu bạn đủ điều kiện bạn sẽ thấy có một quảng cáo vào bạn click vào nó và chờ nó chạy xong bạn sẽ nhận được tiền.

c. Hình thức PTC

Đây là hình thức khá quen thuộc, đó là bạn click vào các quảng cáo chờ nó chạy xong, chọn số xác nhận và bạn sẽ nhận được tiền. Ở đây bạn xác nhận bằng cách chọn một số bên phải giống với số in đậm và lớn bên trái


Bạn chọn số giống nhau để xác minh cho quảng cáo


d. Complete Offer

Đây giống như hình thức PTS (Paid to Signup), tức là bạn phải hoàn thành đăng ký tại 1 website trong mục Complete Offers và nhận tiền. Để tham gia hình thức này bạn vào EARN MONEY >> Complete Offers và chọn 1 website bạn muốn đăng ký ở list các website.


Sau đó chọn tiếp Complete Offers để tiến hành đăng ký, xong bạn hãy nhập ID hay username mà bạn vừa đăng ký vào ô Username or UserID used for signup và nội dung mail xác minh của website bạn vừa đăng ký vào Welcome or Signup Verification Email sau đó chọn Verify Completion để hoàn tất.


Lưu ý: Để tham gia hình thức này thì bạn phải click ít nhât 150 ads thì bạn mới thấy các website trong mục này.

Ở trên mình giới thiệu 4 hình thức phổ biến và hiệu quả khi tham gia kiếm tiền với Cashnhits.com còn lại một số hình thức khác bạn tự tìm hiểu thêm nhé. Đăng ký ngay



Chúc bạn thành công

==================================================
ĐỂ THAM GIA VÀO VIỆC KIẾM TIỀN TRỰC TUYẾN THÌ TRƯỚC TIÊN BẠN CẦN PHẢI CÓ MỘT NƠI ĐỂ CHUYỂN TIỀN VÀO VÀ RÚT RA.
HAI NGÂN HÀNG (HAY VÍ ĐIỆN TỬ ) ĐƯỢC CẢ THẾ GIỚI ƯA CHUỘNG LÀ PAYPALPAYZA.

HƯỚNG DẪN DOWNLOAD FILE VỀ VÀ NỐI FILE LẠI(NHỮNG FILE CÓ ĐUÔI LÀ .001,.002/.__a,.__b)

DOWNLOAD FILE:

ĐỢI 5 GIÂY RỒI NHẤN SKIP AD(BỎ QUA QUẢNG CÁO) Ở GÓC PHẢI MÀN HÌNH ĐỂ VÀO LINK DOWNLOAD THỰC SỰ.

NỐI FILE:

SỬ DỤNG PHẦN MỀM FFSJ ĐỂ NỐI CÁC FILE CÓ ĐUÔI DẠNG .001/.__a .ĐƠN GIẢN KHI CÀI ĐẶT PHẦN MỀM XONG THÌ CHỈ CẦN CLICK PHẢI CÁC FILE CẦN NỐI, CHỌN "JOIN" LÀ XONG.CHÚ Ý LÀ PHẢI ĐẶT CÁC FILE CÙNG 1 THƯ MỤC.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét