BLOG CAFEESANG.BLOGSPOT.COM ĐÃ CHÍNH THỨC CHUYỂN SANG EMOXONE.BLOGSPOT.COM
==================================
CHUYÊN TRANG GIẢI TRÍ VÀ KIẾM TIỀN TRỰC TUYẾN
WEB : http://emoxone.blogspot.com
PAGE : http://facebook.com.emoxone
YOUTUBE : https://www.youtube.com/user/emoxonetv
 from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk

Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

ProBux - Kiếm tiền online an toàn- Rút tiền tức khắc.

 from Cafeesang.Tk Bạn cần một trang PTC uy tín, trả tiền điều đặn và có thể an tâm khi mà đầu tư. Hãy chọn ProBux.Đặ biệt là khi đến với ProBux bạn sẽ được trả tiền ngay lập tức khi yêu cầu thanh toán, không phải chờ đợi xét duyệt như những trang PTC khác

Probux là trang PTC tương tự với Neobux, bắt đầu hoạt động từ tháng 8/2012. Mặc dù là web mới nhưng ngay từ khi đi vào hoạt động, nó đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt của giới MMO trên thế giới. Giao diện thân thiện, dễ làm việc cho tất cả mọi người và một chính sách tương đối tốt cho các thành viên. Quan trọng hơn cả là từ khi hoạt động đến nay, nó vẫn thanh toán đều đặn, mình chưa tìm thấy một ý kiến nào than phiền về việc thanh toán tiền cho các thành viên.
Khi tham gia kiếm tiền với Probux, nếu có một chiến thuật hợp lý, bạn sẽ kiếm được một khoản kha khá từ trang web này

Thông tin site:
Giá click: 0.01-0.02$/click
Ref click: 50%
Số ads 1 ngày: 10+
Min pay: 5$
Đợi tiền: Instantly (ngay lập tức)
Thanh toán qua: Paypal và Payza.
Giá thuê ref: 0.2$/ref/tháng.
Mỗi ngày chỉ cần bạn chịu khó click đủ 4 ads màu cam (ads chính) bạn sẽ có 0.04$. Như vậy sau 15 ngày click đầy đủ bạn sẽ có 0.6$, số tiền này đủ để bạn thuê 3 ref, và với tỉ lệ click hàng ngày là 2 click/ref/ngày cộng với 0,04$ kiếm được hàng ngày thì bạn sẽ nhanh chóng thuê được 3 ref tiếp theo và cứ như vậy bạn sẽ kiếm được một số tiền không hề nhỏ.

1. Đăng ký thành viên Probux
Bạn Click vào đây để vào trang chủ của Probux hoặc click vào banner bên dưới để đăng ký

 

Sau đó click vào Register, một mẫu đăng ký hiện lên, bạn điền đầy đủ các thông tin nó yêu cầu:


Sau khi hoàn thành đăng ký sẽ có một email gửi cho bạn, hãy mở email lên để xác nhận tài khoản.


2. Bắt đầu kiếm tiền với Probux

Probux là trang PTC thuần túy, nghĩa là nó chỉ có một hình thức duy nhất dành cho bạn là click xem quảng cáo để kiếm tiền. Vậy làm sao để kiếm tiền, bạn hãy đọc thật kỹ những nội dung sau:
- Khi bạn mới đăng ký, bạn là thành viên Standard (có thể hiểu là thành viên miễn phí), mỗi ngày bạn đăng nhập vào web, và click vào View Ads nó sẽ hiển thị cho bạn khoảng 10 quảng cáo giá 0.001$ và 4 quảng cáo giá 0.01$, bạn hãy click lần lượt tất cả quảng cáo đó, như vậy mỗi ngày bạn sẽ kiếm được tối thiểu 0.05$, qúa ít phải không, nhưng đừng vội nản, hãy đọc tiếp nhé


- Như đa số các trang PTC khác, Probux khuyến khích bạn giới thiệu người tham gia cùng, khi bạn giới thiệu được người tham gia, mỗi lần click của người ấy bạn sẽ được hưởng 0.0005$, như vậy hãy tích cực giới thiệu người tham gia, càng nhiều càng tốt (số tiền này là probux thưởng riêng cho bạn, không phải lấy tiền của người bạn giới thiệu đâu)


- Nếu bạn không thể giới thiệu được người tham gia thì probux cho phép bạn thuê người click hộ (thường gọi là thuê ref), giá thuê 1 ref là 0.2$/1 tháng.  Trung bình mỗi ngày, ref này click giúp bạn 02 quảng cáo (số click này hoàn toàn có thể đạt được, mình đã kiểm tra rồi), mỗi click của ref này bạn nhận được 0.005$, như vậy 1 ngày bạn kiếm được từ 1 ref là 0.01$, và 1 tháng kiếm được 0.3$, trừ 0.2$ tiền thuê bạn lời được 0.1$/1 tháng. Nếu bạn thuê 100 ref thì 1 tháng bạn lời được 10$. Đây chính là sự khác biệt của probux so với các trang PTC khác vì chỉ là thành viên Standard (miễn phí), với việc thuê ref bạn cũng đã lời được tương đối. Tuy nhiên, khi bạn là thành viên miễn phí, nó chỉ khống chế cho bạn thuê tối đa 300 ref, mỗi lần thuê 100 ref và khoảng cách giữa 2 lần thuê là 7 ngày.
Để có thể thuê ref, bạn phải chuyển tiền vào tài khoản thuê (Rental balance), click vào Add funds và nạp tiền vào đó





3. Rút tiền( Mục đích chính):

Sau khi đã đủ tiền, bạn có thể rút tiền về tài khoảng Paypal or Payza


==================================================
ĐỂ THAM GIA VÀO VIỆC KIẾM TIỀN TRỰC TUYẾN THÌ TRƯỚC TIÊN BẠN CẦN PHẢI CÓ MỘT NƠI ĐỂ CHUYỂN TIỀN VÀO VÀ RÚT RA.
HAI NGÂN HÀNG (HAY VÍ ĐIỆN TỬ ) ĐƯỢC CẢ THẾ GIỚI ƯA CHUỘNG LÀ PAYPALPAYZA.

HƯỚNG DẪN DOWNLOAD FILE VỀ VÀ NỐI FILE LẠI(NHỮNG FILE CÓ ĐUÔI LÀ .001,.002/.__a,.__b)

DOWNLOAD FILE:

ĐỢI 5 GIÂY RỒI NHẤN SKIP AD(BỎ QUA QUẢNG CÁO) Ở GÓC PHẢI MÀN HÌNH ĐỂ VÀO LINK DOWNLOAD THỰC SỰ.

NỐI FILE:

SỬ DỤNG PHẦN MỀM FFSJ ĐỂ NỐI CÁC FILE CÓ ĐUÔI DẠNG .001/.__a .ĐƠN GIẢN KHI CÀI ĐẶT PHẦN MỀM XONG THÌ CHỈ CẦN CLICK PHẢI CÁC FILE CẦN NỐI, CHỌN "JOIN" LÀ XONG.CHÚ Ý LÀ PHẢI ĐẶT CÁC FILE CÙNG 1 THƯ MỤC.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét