BLOG CAFEESANG.BLOGSPOT.COM ĐÃ CHÍNH THỨC CHUYỂN SANG EMOXONE.BLOGSPOT.COM
==================================
CHUYÊN TRANG GIẢI TRÍ VÀ KIẾM TIỀN TRỰC TUYẾN
WEB : http://emoxone.blogspot.com
PAGE : http://facebook.com.emoxone
YOUTUBE : https://www.youtube.com/user/emoxonetv
 from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk

Thứ Ba, 19 tháng 11, 2013

[Vietsub][US Show] America's Next Top Model Cycle 20: Guys & Girls [16/16]

[Vietsub][US Show] America's Next Top Model Cycle 20: Guys & Girls from Cafeesang.Tk Sau 5 năm "thai nghén", America's Next Top Model (ANTM) mùa thi thứ 20 - phiên bản dành cho cả nam và nữ -  bằng việc thêm vào một “món gia vị mới” để tăng sức hấp dẫn cho chương trình khi mở rộng vòng tuyển sinh cho cả các thí sinh nam. Đây là lần đầu tiên tại ANTM, các chàng trai sẽ có cơ hội tranh tài và đối đầu trực tiếp cùng các cô gái.
EP 16(End) ĐÃ CẬP NHẬT


SIÊU MẪU MỸ MÙA GIẢI 20

NAM&NỮ



 



   

Sau 5 năm "thai nghén", America's Next Top Model (ANTM) mùa thi thứ 20 - phiên bản dành cho cả nam và nữ - đã rục rịch khai màn. Những tập đầu tiên của mùa thi đặc biệt dự kiến phát sóng vào tháng 8 trên kênh CW. Cuối năm ngoái, Tyra Banks bất ngờ thông tin với báo giới rằng cô quyết định làm “cuộc cách mạng Next Top” bằng việc thêm vào một “món gia vị mới” để tăng sức hấp dẫn cho chương trình khi mở rộng vòng tuyển sinh cho cả các thí sinh nam. Đây là lần đầu tiên tại ANTM, các chàng trai sẽ có cơ hội tranh tài và đối đầu trực tiếp cùng các cô gái.


 
 

OOOOOOOOOOOO
[ĐỂ DOWNLOAD ĐƯỢC : CLICK VÀO LINK BÊN DƯỚI, CHỜ 5 GIÂY RỒI NHẤN VÀO DÒNG CHỮ "SKIP AD" HAY "BỎ QUA QUẢNG CÁO" Ở GÓC PHẢI MÀN HÌNH ĐỂ VÀO LINK DOWNLOAD


TẬP 1
Xem nội dung:
TẬP 2
Xem nội dung:
TẬP 3
Xem nội dung:
TẬP 4
Xem nội dung:
TẬP 5
Xem nội dung:
TẬP 6
Xem nội dung:
TẬP 7
Xem nội dung:
TẬP 8
Xem nội dung:
TẬP 9
Xem nội dung:
TẬP 10
Xem nội dung:
TẬP 11
Xem nội dung:
TẬP 12
Xem nội dung:
TẬP 13
Xem nội dung:
TẬP 14
Xem nội dung:
TẬP 15
Xem nội dung:
TẬP 16 End
Xem nội dung:

HƯỚNG DẪN DOWNLOAD FILE VỀ VÀ NỐI FILE LẠI(NHỮNG FILE CÓ ĐUÔI LÀ .001,.002/.__a,.__b)

DOWNLOAD FILE:

ĐỢI 5 GIÂY RỒI NHẤN SKIP AD(BỎ QUA QUẢNG CÁO) Ở GÓC PHẢI MÀN HÌNH ĐỂ VÀO LINK DOWNLOAD THỰC SỰ.

NỐI FILE:

SỬ DỤNG PHẦN MỀM FFSJ ĐỂ NỐI CÁC FILE CÓ ĐUÔI DẠNG .001/.__a .ĐƠN GIẢN KHI CÀI ĐẶT PHẦN MỀM XONG THÌ CHỈ CẦN CLICK PHẢI CÁC FILE CẦN NỐI, CHỌN "JOIN" LÀ XONG.CHÚ Ý LÀ PHẢI ĐẶT CÁC FILE CÙNG 1 THƯ MỤC.

1 nhận xét:



  1. Liệu America's Next Top Model sẽ có ngôi vị quán qân đầu tiên dành cho phái nam ? Season thứ 20, cuộc tranh tài giữa các cô gái và chàng trai đã kết thúc vào ngày thứ 6 15/11 vừa qua cùng với 2 chàng trai và một cô gái trong Top 3.

    Trong những phút đầu tiên của tập cuối cùng, một trong 3 người sẽ đã phải rời khỏi cuộc thi. Cory Hindorff đã suy sụp trong nước mắt vì anh ấy là người bị loại. Tuy nhiên Tyra Banks đã nói rằng Cory vẫn sẽ tiếp tục được biiểu diễn trong show thời trang.

    Tyra giải thích rằng cô ấy đã thay đổi suy nghĩ của mình và đễ cho Cory tham gia show biểu diễn bởi vì cô cũng đã từng có trải nghiệm tương tự như vậy. Tyra đã từng bị gọi về nhà trước khi diễn ra Versace show trong khi cô ấy đã sẵn sàng với phần trang điểm và trang phục, vì vậy cô không muốn Cory phải trải qua những điều tương tự như thế.

    Show biểu diễn được dựa trên phần quảng cáo mà Top 3 đã thực hiện trước đó. Nội dung của nó nói về một cô gái ( do Jourdan đóng), người đã phải chọn giữa người yêu đã từng đánh cô (Cory) và một chàng trai tốt bụng (Marvin).

    Không may Jourdan đã bị vấp ngã trên sàn biểu diễn, tuy nhiên cô đã lấy lại được sự tự tin của mình ngay sau đó. Jourdan cũng gây bất ngờ khi trao nụ hôn dành cho Marvin trong khi học chỉ mới luyện tập về nụ hôn trong hậu trường.

    Phần chụp ảnh cuối cùng, Tyra đã cùng chụp với Top 2 với tư cách một nhà nhiếp ảnh và đã trang điểm cho họ. Người mẫu nổi tiếng cũng đã vẽ các họa tiết lên body của các thí sinh và đưa họ đến một rừng tre để chụp ảnh.

    Ở vòng chấm cuối cùng, các giám khảo đã chia ra làm 2 phía bởi vì cả Jourdan và Marvin đều làm rất tốt. Sau khi họ đánh giá về phần biễu diễn thời trang cũng cũng như những bức hình chụp, các giám khảo đã cân nhắc trong giây lát trước khi công bố người chiến thắng.

    Và vào giây phút cuối cùng của ngày, cô gái 19 tuổi đã chiến thắng cùng với những giải thưởng vô cùng lớn bao gồm 100.000$ cùng với chiến dịch của hãng Guess, kí hợp đồng với công ty người mẫu Next Model và được xuất hiện trên tạp chí Nylon Magazine.

    Trả lờiXóa