BLOG CAFEESANG.BLOGSPOT.COM ĐÃ CHÍNH THỨC CHUYỂN SANG EMOXONE.BLOGSPOT.COM
==================================
CHUYÊN TRANG GIẢI TRÍ VÀ KIẾM TIỀN TRỰC TUYẾN
WEB : http://emoxone.blogspot.com
PAGE : http://facebook.com.emoxone
YOUTUBE : https://www.youtube.com/user/emoxonetv
 from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk

Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

Xem quảng cáo nhận tiền từ DONKEYMAIL

 from Cafeesang.Tk
Donkeymails bắt đầu hoạt động từ năm 2008, về độ uy tín của nó thì không cần phải suy nghĩ, đây là trang uy tín không thua gì Neobux, nên các bạn có thể yên tâm khi tham gia kiếm tiền cùng với nó.
Donkeymails có rất nhiều hình thức kiếm tiền dành cho bạn như Paid to click, đọc email, làm offer... Sau đây mình xin hướng dẫn các bạn đăng ký tài khoản và các cách kiếm tiền cơ bản với Donkeymails.



Để kiếm tiền với Donkeymail, trước tiên bạn phải có tài khoản ngân hàng online, vì donkeymails nó có mức min payout rất nhỏ, chỉ với 0,01$ - 1$ bạn đã có thể rút tiền về ngân hàng online. Donkeymails nó thể pay qua  Payza hoặc Paypal nhưng tốt nhất nên dùng tài khoản Paypal - See more at: http://www.cachkiemtienonline.info/2012/07/huong-dan-kiem-tien-voi-donkeymails.html#sthash.kxtugYCB.dpuf
Donkeymails bắt đầu hoạt động từ năm 2008, về độ uy tín của nó thì không cần phải suy nghĩ, đây là trang uy tín không thua gì Neobux, nên các bạn có thể yên tâm khi tham gia kiếm tiền cùng với nó.
Donkeymails có rất nhiều hình thức kiếm tiền dành cho bạn như Paid to click, đọc email, làm offer... Sau đây mình xin hướng dẫn các bạn đăng ký tài khoản và các cách kiếm tiền cơ bản với Donkeymails.
1. Đăng ký tài khoản
Bạn Click vào đây hoặc Banner bên dưới để vào trang chủ


Sau đó click vào Sign-up, nó sẽ có một ô yêu cầu bạn nhập Email, hãy nhập Email của bạn vào ô đó và nhấn vào Continue rồi làm theo hướng dẫn, việc đăng ký rất dễ, nếu bạn nào không làm được để lại Comment mình sẽ hướng dẫn cụ thể sau
2. Các hình thức kiếm tiền với Donkeymails.
Đây là trang có rất nhiều hình thức kiếm tiền, tuy nhiên bạn không thể tham gia tất cả các hình thức đó vì có một số hình thức không cho phép thành viên Việt Nam tham gia. Dưới đây mình sẽ hướng dẫn các bạn một số hình thức cơ bản và dễ kiếm được tiền nhất, các hình thức còn lại các bạn tự tìm hiểu nhé.
Sau khi đăng ký thành công, bạn click vào Members để đăng nhập, sau khi đăng nhập sẽ xuất hiện một bảng như hình dưới (bấm vào hình để xem kich thước đầy đủ).
Hình 1

Trong đó:
- Paid2Click: Click quảng cáo để kiếm tiền
- Paid2Signup: Đăng ký tài khoản trang web khác để kiếm tiền
- Your Inbox(1): Kiếm tiền bằng đọc Email (1 là số quảng cáo hiện có để bạn xem)
Mình chỉ hướng dẫn các bạn 3 hình thức trên thôi, còn những cái khác bạn tự tìm hiểu nhé, chỉ cần 3 hình thức này bạn đã kiếm được kha khá rồi.
3. Bắt đầu kiếm tiền với Donkeymails.
3.1. Kiếm tiền bằng click quảng cáo và đọc Email.
Bạn click vào Paid2Click, sẽ xuất hiện rất nhiều quảng cáo quảng cáo để bạn click, vì số quảng cáo nhiều nên nếu bạn tự click sẽ mất rất nhiều thời gian. Vì vậy, mình giới thiều với các bạn phần mêm Auto Click. Cách làm việc rất đơn giản: Sau khi mở phần mềm lên, nó sẽ mở trang đăng nhập của Donkeymails, bạn hãy đăng nhập vào, sau đó bấm vào Menu rồi chọn Start để phần mềm tự động làm việc, nếu nó yêu cầu xác nhận Captcha thì bạn hãy xác nhận và để nó tự động làm việc cho bạn, còn bạn có thể đi làm việc khác, cứ khoảng 15 phút, bạn kiểm tra xem nó có bắt xác nhận captcha nữa không, nếu có thì xác nhận và lại để nó tiếp tục làm viêc.
Tương tự, bạn có thể click vào Your Inbox để đọc email và kiếm tiền, tuy nhiên bạn nên để phần mềm AutoClick làm giúp bạn.
AutoClick có tác dụng với 2 hình thức này, bạn chỉ cần mở phần mềm lên, đăng nhập rồi bấm Menu -> Start là nó tự động làm cả 2 việc trên cho bạn. 
Click vào đây để tải AutoClick. 
3.2. Kiếm tiền bằng làm Offer.
Click vào Paid2Signup, sẽ có rất nhiều Offer cho bạn làm việc. 

Làm Offer với Donkeymails rất dễ, có thể nói là dễ nhất trong các trang PTC, nhiệm vụ của bạn chỉ là đăng ký thành viên các website mà Donkeymails đưa ra, sau đó copy và dán Email xác nhận đăng ký thành công vào ô bên dưới rồi nhấn Completed là xong, sau đó bạn không phải làm gì nữa, chờ 1 đến 2 ngày bạn sẽ được cộng tiền vào tài khoản (bạn phải  xóa dòng chữ Paste your confirmation email message for the above site here rồi mới dán Email xác nhận của bạn vào), nếu trong email có hiện mật khẩu thì bạn xóa mật khẩu đó đi và thay bằng dấu ****.
Nếu trang web nào bạn đăng ký thành công rồi mà nó không gửi email xác nhận, hãy nhập vào ô đó theo mẫu sau:
Fisrt Name:
Last Name:
Username:
Password:********
Email: 
Thank you!
Sau đó nhấn Completed để hoàn tất.
Bạn cần lưu ý một số vấn đề sau
- Không nên mỗi ngày vào làm một vài offer mà mỗi lần làm nên làm hêt toàn bộ các Offer, và chỉ làm các offer có giá từ 12 cent = 0.12 USD trở xuống, vì các offer có giá cao hơn nó bắt bạn phải nâng cấp tài khoản, điều này là không nên chút nào.
- Bạn có thể dùng RoboForm để hỗ trợ đăng ký tài khoản được nhanh hơn, mình sẽ có bài hướng dẫn cụ thể sau, còn bây giờ bạn có thể dùng Google để tìm hiểu cách sử dụng RoboForm.
- Sau 5 ngày bạn lại tiếp tục làm các offer xuất hiện mới.
3. Quản lý tài khoản và xem số tiền kiếm được.
- Để xem thông tin về tài khoản của bạn, click vào User Account Info.
- Để xem số tiền kiếm được, click vào Earnings Stats sẽ hiện lên chi tiết thu nhập của bạn từ tất cả các công việc bạn đã thực hiện

Trong đó, bạn có thể thấy mình đã đọc email và kiếm được 1.2425 USD, click quảng cáo kiếm được 0.9772 USD, thu nhập từ giới thiệu đăng ký dưới link của mình là 1.0927 USD, các mục còn lại là mình làm offer kiếm được, tổng mình đã kiếm được từ Donkeymails là 5.1124 USD (Mình chỉ mới tham gia hơn 2 tháng nên số tiền kiếm được chưa nhiều).
4. Chế độ Refback.
Donkeymails cho phép bạn hưởng hoa hồng tới 5 cấp dưới, nghĩa là khi bạn giới thiệu được người đăng ký dưới link ref của bạn thì người đó là cấp 1, người cấp 1 giới thiệu được người tham gia dưới link của người ấy thì đó là cấp 2 của bạn, tiếp tục cho đến cấp 5. Cụ thể cấp 1 bạn được hưởng 10% từ thu nhập của người ấy, cấp 2 là 5%, cấp 3 là 3%, cấp 4 là 2%, cấp 5 là 1% (Số tiền này là Donkeymails thưởng riêng cho bạn, không liên quan đến thu nhập của những người bạn giới thiệu). Đây là điều kiện rất thuận lợi để tăng thu nhập, vì vậy hãy tích cực giới thiệu mọi người tham gia cùng. Đây là site cực ký uy tín, bạn không cần phải sợ đi lừa gạt người khác đâu
5. Thanh toán.
Donkeymails chấp nhận thanh toán qua Paypal, Payza và rất nhiều cổng thanh toán trực tuyến khác. Hạn mức thanh toán của Donkeymails rất thấp, cao nhất là thanh toán qua Paypal khi bạn kiếm được 1 USD, còn các cổng thanh toán khác đều thấp hơn 1 USD, điều này rất thuận lợi để bạn kiểm tra mức uy tín của trang web, cũng như tư tưởng của người chơi thoải mái hơn vì hạn mức 1 USD không khó để đạt được. Chỉ có điều sau khi yêu cầu thanh toán bạn cần phải chờ 2 tuần mới nhận được tiền.
==================================================
ĐỂ THAM GIA VÀO VIỆC KIẾM TIỀN TRỰC TUYẾN THÌ TRƯỚC TIÊN BẠN CẦN PHẢI CÓ MỘT NƠI ĐỂ CHUYỂN TIỀN VÀO VÀ RÚT RA.
HAI NGÂN HÀNG (HAY VÍ ĐIỆN TỬ ) ĐƯỢC CẢ THẾ GIỚI ƯA CHUỘNG LÀ PAYPALPAYZA.
Để kiếm tiền với Donkeymail, trước tiên bạn phải có tài khoản ngân hàng online, vì donkeymails nó có mức min payout rất nhỏ, chỉ với 0,01$ - 1$ bạn đã có thể rút tiền về ngân hàng online. Donkeymails nó thể pay qua  Payza hoặc Paypal nhưng tốt nhất nên dùng tài khoản Paypal - See more at: http://www.cachkiemtienonline.info/2012/07/huong-dan-kiem-tien-voi-donkeymails.html#sthash.kxtugYCB.dpuf

HƯỚNG DẪN DOWNLOAD FILE VỀ VÀ NỐI FILE LẠI(NHỮNG FILE CÓ ĐUÔI LÀ .001,.002/.__a,.__b)

DOWNLOAD FILE:

ĐỢI 5 GIÂY RỒI NHẤN SKIP AD(BỎ QUA QUẢNG CÁO) Ở GÓC PHẢI MÀN HÌNH ĐỂ VÀO LINK DOWNLOAD THỰC SỰ.

NỐI FILE:

SỬ DỤNG PHẦN MỀM FFSJ ĐỂ NỐI CÁC FILE CÓ ĐUÔI DẠNG .001/.__a .ĐƠN GIẢN KHI CÀI ĐẶT PHẦN MỀM XONG THÌ CHỈ CẦN CLICK PHẢI CÁC FILE CẦN NỐI, CHỌN "JOIN" LÀ XONG.CHÚ Ý LÀ PHẢI ĐẶT CÁC FILE CÙNG 1 THƯ MỤC.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét