BLOG CAFEESANG.BLOGSPOT.COM ĐÃ CHÍNH THỨC CHUYỂN SANG EMOXONE.BLOGSPOT.COM
==================================
CHUYÊN TRANG GIẢI TRÍ VÀ KIẾM TIỀN TRỰC TUYẾN
WEB : http://emoxone.blogspot.com
PAGE : http://facebook.com.emoxone
YOUTUBE : https://www.youtube.com/user/emoxonetv
 from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk

Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Tổng hợp danh sách 89 phim bom tấn Việt Sub

Vật Chủ - The Host Vietsub 2013
The Host Vietsub 2013 from Cafeesang.Tk Trái đất bị xâm chiếm bởi một kẻ thù giấu mặt. Con người trở thành vật chủ của những kẻ xâm lược ấy, cơ thể vẫn nguyên vẹn song tâm trí thì hoàn toàn bị kiểm soát. Cuộc sống thường ngày vẫn tiếp diễn như không có gì thay đổi. Nhưng tất cả chỉ là vẻ bề ngoài.

MERLIN VÀ VƯƠNG QUỐC CARMELOT SEASON 5 VIỆTSUB
MERLIN VÀ VƯƠNG QUỐC CARMELOT SEASON 5 VIỆTSUB from Cafeesang.Tk
Những tín đố của chàng trai trẻ Merlin sẽ có dịp hào hứng trong seri phim truyền hình Merlin mùa thứ 5.
Cafeesang xin gửi tới các bạn phần thứ 5 của bộ phim truyền hình nổi tiếng này cùa Anh.

[2012] Breaking Dawn Part 2 VietSub[hd]- Hừng Đông 2 | Kristen Stewart, Robert Pattinson, Taylor Lautner [Vietsub Completed]
[2012] Breaking Dawn Part 2 Vie65tSub[hd]- Hừng Đông 2 | Kristen Stewart, Robert Pattinson, Taylor Lautner [Vietsub Completed]  from Cafeesang.Tk Bella đang tận hưởng cuộc sống và sức mạnh mới của cô, sau khi sinh con gái họ Renesmee. Tuy nhiên, không bao lâu sau, cuộc sống gia đình họ lại bị đe dọa bởi một mối nguy hiểm mới. Ma cà rồng Irina tin rằng, nhà Cullens đã tạo ra một đứa trẻ bất tử và sẽ làm lộ sự tồn tại của ma cà rồng với loài người. Trong khi Irina tập hợp cùng nhà Volturi đi tiêu diệt đứa trẻ bất tử đó,
The Amazing Spider-Man - Siêu nhện tái xuất [Vietsub HD ]
The Amazing Spider-Man - Siêu nhện tái xuất [Vietsub HD ] from Cafeesang.Tk Ấn phẩm tuần này của Entertainment Weekly dành riêng cho The Amazing Spider-Man, bộ phim sẽ ra mắt tại lễ hội Comic-Con vào tuần tới với nhiều hình ảnh và thông tin mới.
Tạp chí này xác nhận Rhys Ifans sẽ đóng vai Doc Conners, người sẽ biến đổi thành nhân vật phản diện The Lizard.
Đây là điều mà Entertainment Weekly đã nói về tác phẩm chuyển thể được kỳ vọng rất cao của Marvel:
[BATMAN] KỴ SĨ BÓNG ĐÊM TRỖI DẬY[VIETSUB HD]
[BATMAN] KỴ SĨ BÓNG ĐÊM TRỖI DẬY[VIETSUB HD] from Cafeesang.Tk Sau cái chết của luật sư Harvey Dent từ cuối phim The Dark Knight, Người Dơi nhận trách nhiệm cho tội ác của Dent để bảo vệ danh tiếng cho kẻ được gọi là “người hùng của Gotham”. Anh trở thành nhân vật bị cả thành phố săn đuổi và phải trốn chạy. 8 năm sau, Bane - kẻ tự xưng là “báo ứng của Gotham” - xuất hiện với âm mưu biến cả thành phố thành tro bụi.
Pride & Prejudice - Kiêu hãnh & Định kiến [Vietsub].[MediaFire].[ HD]
Pride & Prejudice - Kiêu hãnh & Định kiến [Vietsub].[MediaFire].[ HD] from Cafeesang.Tk Chuyện phim dựa theo tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của nhà văn Jane Austen về 5 chị em gái nhà Bennet ở Hartfordshire cuối thế kỷ 18. Jane xinh đẹp và mạnh mẽ, Elizabeth (Keira Knightley) thông minh, Mary (Talulah Riley) ham đọc sách, Kitty (Carey Mulligan) nhí nhảnh và Lydia (Jena Malone) hoang dã.
Street Dance 2 - Vũ Điệu Đường Phố [VietSub].[HD]
Street Dance 2 - Vũ Điệu Đường Phố [VietSub].[HD] from Cafeesang.Tk Sau khi thất bại thảm hại trước nhóm nhảy Invincible, vũ công đường phố Ash đã tìm kiếm những người giỏi nhất đến từ khắp nơi trên thế giới, tập hợp lại để tái đấu nhằm mục tiêu giành chức vô địch ở giải Final Clash
Captain America - Người Hùng Nước Mỹ [VietSub].[HD]
Captain America - Người Hùng Nước Mỹ [VietSub].[HD] from Cafeesang.Tk Bối cảnh phim diễn ra vào năm 1941, khi thế giới đứng trước nguy cơ đại chiến. Sau nhiều lần tìm cách nhập ngũ để thực hiện nghĩa vụ, cũng như được chiến đấu bên cạnh anh trai và chị gái mình trong phe Đồng minh, chàng thanh niên nhỏ thó với cân nặng chưa đủ 45 kg Steve Rogers đã được xét duyệt cho tham gia vào một chương trình thử nghiệm khoa học - bước ngoặt biến cậu trở thành chiến binh huyền thoại Captain America
Dr. Seuss' The Lorax - Thần Rừng Lorax [MediaFire].[VietSub].[Vui Nhộn]
Dr. Seuss' The Lorax - Thần Rừng Lorax [MediaFire].[VietSub].[Vui Nhộn] from Cafeesang.Tk Một cậu bé mang một mối tình đơn phương với một cô gái xinh đẹp và rồi quyết định phải tìm một thứ để làm đẹp lòng người đẹp. Đó là một cái cây thực sự ở một nơi mà cây cối đã không tồn tại từ rất lâu. Từ cuộc phiêu lưu đầy thú vị này, cậu bé lại tìm ra một truyền thuyết vô cùng thú vị về vị thần rừng Lorax.
Wrath of the Titans - Sự Phẫn Nộ Của Các Vị Thần [MediaFire].[VietSub]
Wrath of the Titans - Sự Phẫn Nộ Của Các Vị Thần [MediaFire].[VietSub] from Cafeesang.Tk Bán thần Perseus dấn thân vào một nhiệm vụ nguy hiểm khi đột nhập thế giới ngầm để giải cứu Zeus, vị thần bị giam giữ bởi chính người con trai phản bội Ares và em trai Hades của ông.
Gương thần [Mirror Mirror].[2012].[VietSub].[Mediafire]
Gương thần [Mirror Mirror].[2012].[VietSub].[Mediafire] from Cafeesang.Tk Bộ phim phần lớn dựa vào nguyên tác cuốn truyện cổ tích mà mọi trẻ em cũng như người lớn đều thuộc lòng.

Câu chuyện kể về nàng Bạch Tuyết xinh đẹp, nữ hoàng độc ác cũng như bảy chú lùn chăm chỉ, vui nhộn và đầy nghĩa khí.
Bức Ảnh Định Mệnh - The Lucky One[2012].[VietSub].[MediaFire].[Zac Efron]
Bức Ảnh Định Mệnh - The Lucky One[2012].[VietSub].[MediaFire].[Zac Efron] from Cafeesang.Tk Dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Nicolas Sparks, The Lucky One kể về tình yêu mãnh liệt của một người lính dành cho một cô gái xuất hiện trong một tấm ảnh mà anh không bao giờ biết.Logan (Zac Efron) đang làm nhiệm vụ tại chiến trường Irag. Chợt thấy một tấm ảnh của một cô gái trên mặt đất. Anh bước đến và nhặt tấm ảnh lên. Một tiếng nổ vang trời và mọi người gần đó cảm thấy tưởng chừng như cơ thể Logan đã bị xé toang thành từng mảnh.
[US Movie 2012] The Odd Life Of Timothy Green.
[US Movie 2012] The Odd Life Of Timothy Green. from Cafeesang.Tk Jim và Cindy Green, muốn có một đứa trẻ trong gia đình nhưng lại phát hiện ra rằng họ không thể có con. Hai vợ chồng tự an ủi bằng cách viết những điều họ mong muốn ở đứa con của mình vào những mảnh giấy, bỏ vào một chiếc hộp và chôn ở sau vườn. Sau một đêm mưa gió, cặp vợ chồng thấy một đứa bé lấm lem bùn đất vào nhà và tự nhận là con họ - Timothy Green.
Sailor Moon[Thủy Thủ Mặt Trăng]phiên bản Mỹ]
Sailor Moon[Thủy Thủ Mặt Trăng]phiên bản Mỹ from Cafeesang.Tk Với cảm hứng dựa trên cốt truyện nổi tiếng Thủy thủ Mặt trăng đã khá quen thuộc với khán giả không chỉ trẻ nhỏ mà với nhiều người lớn chúng ta, bộ phim được remake với phiên bản Mỹ do các bạn fan hâm mộ làm sẽ phần nào chiếm được nhiều tình cảm của khán giả. Diễn viên đẹp, cảnh quay đẹp, hiệu ứng đẹp và đặc biệt nhạc phim rất hay, khá giống với 1 bộ phim được đầu tư và làm 1 cách chuyên nghiệp. Hãy cùng thưởng thức !
One person one flower[Mỗi người một bông hoa].[Mario Maurer].[A Doa]
One person one flower[Mỗi người một bông hoa].[Mario Maurer].[A Doa] from Cafeesang.Tk One person one flower . Mỗi người một bông hoa . Một Clip hay và ý nghĩa do Mario Maurer (Thái Lan) và A Doa (Trung Quốc)đóng và hát
A Cinderella Story: Once Upon A Song VietSub
A Cinderella Story:  Once Upon A Song VietSub from Cafeesang.Tk Katie 17 tuổi được người mẹ kế nhận nuôi, bị ngược đãi mà không phàn nàn gì.
Nhưng cô cảm thấy khó chịu khi bị che khuất bởi người chị Bev Van Ravensway không có tài năng của cô. 
Cô quyết định sẽ chiến thắng hợp đồng ghi âm với Massive Records, chủ tịch là ông Harvey Morgan, dẫn dắt và trao học bổng các tài năng đến học ở Trường Tư Nghệ Thuật của ông
Bầy thú siêu cấp -Furry Vengeance [VietSub-Siêu hài hước]
Bầy thú siêu cấp -Furry Vengeance [VietSub-Siêu hài hước] from Cafeesang.Tk Furry Vengeance là một bộ phim hài được chuyển thể từ truyện tranh do Roger Kumble làm đạo diễn. Bộ phim xoay quanh câu chuyện kể về một chuyên gia bất động sản bị các con thú phá đám kế hoạch xây nhà khi anh ta xâm phạm chỗ ở của chúng.
[Vietsub] [USUK Movie] Peter Pan 2003
[Vietsub] [USUK Movie] Peter Pan 2003 from Cafeesang.Tk Câu chuyện kể về cậu bé biết bay Peter Pan, mồ côi bố mẹ được Tink - nàng tiên tí hon đem về Neverland và dạy cậu bay, chống lại tên thuyền trưởng Hook. Peter chưa biết thế nào là tình yêu, và cản giác khi yêu nó ra làm sao, cậu ta chỉ muốn vui vẻ và sống một cuộc sống tự do như thế này đến suốt cuộc đời. Chính vì điều đó mà cậu ta luôn luôn là một đứa trẻ và sẽ không bao giờ lớn lên.
[Vietsub] Nữ hoàng rắc rối-Confessions of a Teenage Drama Queen
[Vietsub] Nữ hoàng rắc rối-Confessions of a Teenage Drama Queen from Cafeesang.Tk Ba mẹ của Mary Elizabeth Cep chia tay, mẹ dẫn Mary cùng em gái từ thành phố New York về miền quê ở New Jersey sinh sống. Mary thích được gọi là Lola, cũng như thích được nổi tiếng.
The Last Song - Bản Tình Ca Cuối Cùng Việt Sub
The Last Song - Bản Tình Ca Cuối Cùng Việt Sub from Cafeesang.Tk Veronica "Ronnie" Miller là cô gái 17 tuổi nổi loạn. Ba năm trước đó, cha mẹ cô ly hôn, người cha chuyển đến sống ở Georgia. Ronnie là thần đồng chơi piano nhưng khi bố cô, Steve, ly hôn với mẹ, Ronnie không muốn chơi nhạc nữa và không muốn trò chuyện với cha mình kể từ khi ông rời nhà. Ronnie đã được chấp nhận vào trường đại học Juilliard, nhưng cô từ chối vào học.
Princess Protection Programs: Chiến dịch Bảo vệ Công Chúa Việt Sub
 Princess Protection Programs: Chiến dịch Bảo vệ Công Chúa Việt Sub from Cafeesang.Tk Trong bộ phim, Demi sẽ vào vai cô công chúa đỏng đảnh Rosalina và chỉ quen sống trong nhung lụa. Sự an toàn của Rosalina bị đe dọa khi một kẻ độc ác muốn chiếm đoạt lấy đất nước của cô. Thế là cô công chúa được đưa đi thật xa và chương trình “Bảo vệ công chúa” bắt đầu
Teen Movie - Lemonade Mouth (2011) VietSub
Teen Movie - Lemonade Mouth (2011) VietSub from Cafeesang.Tk
Một bộ phim tuyệt vời của Disney Channel.
Không mới nhưng chưa một lần là cũ.
Xem và thưởng thức những phút giây tuyệt vời
Và để tự nhận ra mục đích sống của chính mình
Hoa hậu FBI 2000- Miss Congeniality I (Việt sub MediaFire)
Hoa hậu FBI 2000- Miss Congeniality I (Việt sub MediaFire) from Cafeesang.Tk Đó là một nhiệm vụ có vẻ bất khả thi với cục điều tra tội phạm liên bang vì phần lớn nhân viên fbi đều hoặc quá to béo hoặc được điểm dưới trung bình về mặt nhan sắc, được một cô xinh nhất thì lại trong thời kỳ nghỉ đẻ. cuối cùng điệp viên gracie hart (sandra bullock) là ứng cử viên được chọn
Raise Your Voice- Cất cao tiếng hát VietSub
Raise Your Voice- Cất cao tiếng hát VietSub from Cafeesang.Tk Thiên đường của cô nữ sinh Terri Fletcher sụp đỗ khi anh trai cô - Paul Fletcher ra đi trong một tai nạn . Sở hữu một giọng hát ngọt ngào nhưng Terri hầu như không còn nhớ đến nó. Cô như đang chạy trốn ước mơ của mình vì cho rằng chính mình là nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh trai.
[US TV Show] The Gates - Thị Trấn Bí Ẩn VietSub
[US TV Show] The Gates - Thị Trấn Bí Ẩn VietSub from Cafeesang.Tk “The Gates” - một thị trấn ẩn mình bên cạnh một dãy núi vô danh hẻo lánh. Nơi được ca ngợi là “More than a place to live” (Còn hơn một nơi để sống) với những khu nhà đẹp như trong cataloge, vườn hoa, đài phun nước và những con đường uốn lượn giữa những bãi cỏ xanh mát. 
[Vietsub][DCOM] Good Luck Charlie: It's Christmas [SD+HD]
[Vietsub][DCOM] Good Luck Charlie: It's Christmas [SD+HD] from Cafeesang.Tk Một kỳ Giáng Sinh thật ấm áp và ý nghĩa cho bạn và cho tôi.
[US Teen Movie] PICTURE THIS Vietsub
[US Teen Movie] PICTURE THIS Vietsub from Cafeesang.Tk
Mandy Gilbert (Ashley Tisdale) là một teen rất bình thường đang học tại trường trung học Nottingham. Cô có một người cha cực kỳ hống hách tên Tom (Kevin Pollak) và chỉ duy nhất 2 người bạn, Alexa (Lauren Collins) và Cayenne (Shenae Grimes).
Ocean Girl (Cô Gái Đại Dương) OnLine-VietSub -Season I,II,III,IV
Ocean Girl (Cô Gái Đại Dương) OnLine-VietSub -Season I,II,III,IV from Cafeesang.Tk Cô gái đại dương (tựa gốc: Ocean Girl, tựa tại Anh: Ocean Odyssey) là một loạt phim khoa học viễn tưởng do Úc sản xuất phục vụ đối tượng xem là các khán giả thiếu nhi và toàn thể gia đình. Bộ phim xoay quanh nhân vật chính là cô gái Neri có năng lực siêu nhiên do Marzena Godecki thủ vai.
Teen Wolf - Người Sói Teen season 2 vietsub ep12.(Season 3)
Teen Wolf - Người Sói Teen season 2 vietsub ep12.(Season 3) from Cafeesang.Tk Teen Wolf là câu chuyện của một học sinh trung học bình thường tên là Scott.
Cậu cố gắng chứng tỏ bản thân mình giữa những gì mình muốn
và những gì cậu không thể có được cho dù khát khao mong muốn.
Cho đến một ngày kia, một vết cắn làm thay đổi cuộc sống của cậu mãi mãi.
Spellbinder-Vùng đất thủ lĩnh rồng(Thuyết Minh-Mediafire)
Spellbinder-Vùng đất thủ lĩnh rồng(Thuyết Minh-Mediafire) from Cafeesang.Tk Khi cô bé nữ sinh trung học 14 tuổi người Úc Kathy Morgan trong một lần đi chơi cùng gia đình phát hiện ra một con tàu kỳ lạ, cô bé quyết định thử tìm hiểu về con tàu này nhưng do một sơ xuất nhỏ con tàu đã đưa cô đến một thế giới khác, Vùng đất của Thủ lĩnh Rồng...
Thunderstone - Hiệp Sĩ Vượt Thời Gian (AUS, 1999 - 2000)
Thunderstone - Hiệp Sĩ Vượt Thời Gian (AUS, 1999 - 2000) from Cafeesang.Tk Sau khi sao chổi Nemesis đâm vào Trái Đất năm 2000, toàn bộ sự sống trên địa cầu đều bị tiêu diệt. Không còn bất cứ 1 loài vật nào ngoài con người, cây cối không mà động vật cũng không. Trái Đất rơi vào tình trạng mùa đông kéo dài. Tuyết và gió lúc nào cũng lồng lộng. Con người phải sống dưới lòng đất. 
Like Crazy VietSub 2011-Khoảng cách vẫn kết nối tình yêu
Like Crazy VietSub 2011-Khoảng cách vẫn kết nối tình yêu from Cafeesang.Tk Like Crazy kể về câu chuyện tình yêu của Jacob và Anna, hai sinh viên đại học ở Los Angeles (Mỹ). Anna là một người Anh và tới Mỹ theo chương trình trao đổi sinh viên. Khi tốt nghiệp, cô buộc phải trở về London và chia tay với Jacob khi tình cảm đã quá sâu đậm.
Ấm áp đêm giáng sinh cùng The Holiday. VietSub
 Ấm áp đêm giáng sinh cùng The Holiday. VietSub from Cafeesang.Tk Đây là lần đầu tiên diễn viên Kate Winslet - nổi tiếng với vai tiểu thư Rose trong phim Titanic - đóng phim hài. Nhân vật của cô, Iris, là phóng viên của tờ London Telegraph, rất mau nước mắt và yếu đuối trong tình cảm. 
[Vietsub][US Show] America's Next Top Model Cycle 20: Guys & Girls
[Vietsub][US Show] America's Next Top Model Cycle 20: Guys & Girls from Cafeesang.Tk Sau 5 năm "thai nghén", America's Next Top Model (ANTM) mùa thi thứ 20 - phiên bản dành cho cả nam và nữ -  bằng việc thêm vào một “món gia vị mới” để tăng sức hấp dẫn cho chương trình khi mở rộng vòng tuyển sinh cho cả các thí sinh nam. Đây là lần đầu tiên tại ANTM, các chàng trai sẽ có cơ hội tranh tài và đối đầu trực tiếp cùng các cô gái.
Hotel Transylvania - Khách sạn Huyền bí [2012] [HD] [VIETSUB]
Hotel Transylvania - Khách sạn Huyền bí [2012] [HD]  [VIETSUB] from Cafeesang.Tk Phim nói về việc bá tước Dracula vì muốn tách biệt cô con gái Mavis ra khỏi thế giới loài người mà ông cho là xấu xa, ồn ào nên đã xây dựng một khách sạn cao cấp tên là Transylvania ẩn khuất trong rừng sâu. Đây là nơi dành riêng cho các loài ma quỷ, quái vật. 
Jack Reacher - Phát súng cuối cùng [2012] [HD] [ VIETSUB]
Jack Reacher - Phát súng cuối cùng [2012] [HD] [ VIETSUB] from Cafeesang.Tk Tại một trung tâm thành phố yên bình, năm người bị bắn chết bởi một tay bắn tỉa. Cảnh sát nhanh chóng xác định và bắt giữ thủ phạm. Vụ án đóng lại thành công và tạo được tiếng vang lớn. Tuy nhiên, bị cáo tuyên bố hắn vô tội và đề nghị cảnh sát hãy bắt lấy Jack Reacher. Reacher biết được tin và lên thành phố. Sốc trước yêu cầu của bị cáo, Reacher ra mặt để khẳng định tội lỗi của tên bắn tỉa
Oz the Great and Powerful - Lạc vào xứ OZ vĩ đại & quyền năng [2013] [HD] [VIETSUB]
Oz the Great and Powerful - Lạc vào xứ OZ vĩ đại & quyền năng [2013] [HD] [VIETSUB] from Cafeesang.Tk Câu chuyện cũng bắt đầu từ bang Kansas nhưng trong màu trắng đen, màn hình 4:3. Chỉ đến khi anh chàng ảo thuật gia tài ba, ích kỷ, ngạo mạn Oscar Diggs (James Franco) lạc đến xứ sở Oz kỳ ảo trên chiếc khinh khí cầu, màn hình mới quay lại tỷ lệ 1.85:1 truyền thống, bộ phim cũng trở về kỹ thuật mầu sắc hiện đại.
Beautiful Creatures - Tạo vật hoàn hảo [2013] [HD] [VIETSUB]
Beautiful Creatures - Tạo vật hoàn hảo [2013] [HD] [VIETSUB] from Cafeesang.Tk Ethan luôn muốn rời khỏi thị trấn nhỏ ở miền Nam mà anh luôn cho là tẻ nhạt của mình cho đến khi anh gặp Lena – cô gái bí ẩn mới chuyển đến thị trấn. Tình yêu của họ vừa chớm nở đã gặp phải những hiểm nguy, cấm cản đến từ lời nguyền cổ xưa của gia tộc Dark. Và khi những bí ẩn vừa được hé mở thì cũng là lúc cuộc chiến giữa Ánh sáng và Bóng Tối, giữa cái Thiện và cái Ác bắt đầu…
Oblivion - Bí mật trái đất diệt vong [2013] [HD] [VIETSUB]
Oblivion - Bí mật trái đất diệt vong [2013] [HD] [VIETSUB] from Cafeesang.Tk Oblivion lấy bối cảnh ở tương lai khi mà Trái Đất chỉ còn là một vùng đất hoang tàn. Khi đó, Jack Harper (Cruise) là một trong số ít các thợ sửa chữa người máy làm việc trên Trái Đất. Một phần trong chiến dịch có quy mô to lớn này là thu thập các nguồn tài nguyên quan trọng sau hàng thập kỷ chiến đấu với mối đại họa có tên Scavs, và nhiệm vụ của Jack không bao lâu nữa là hoàn thành.
Jack the Giant Slayer - Jack Và Đại Chiến Người Khổng Lồ[2013] [HD] [VIETSUB]
Jack the Giant Slayer - Jack Và Đại Chiến Người Khổng Lồ[2013]  [HD] [VIETSUB] from Cafeesang.Tk Cuộc sống yên bình của chàng nông dân Jack bỗng đảo lộn trong phút chốc khi anh lỡ tay để những hạt đậu thần nảy mầm. Cái cây khổng lồ trở thành cầu nối giữa thế giới loài người với thế giới đáng sợ của những con quỷ khổng lồ - những sinh vật có sức mạnh vô song tưởng như chỉ tồn tại trong truyền thuyết. Jack tình nguyện chiến đấu tới cùng để bảo vệ vương quốc của mình cũng như giải cứu cho công chúa Isabelle mà anh đã yêu từ cái nhìn đầu tiên…
Mama - Mẹ Ma [2013] [HD] [VIETSUB]
Mama - Mẹ Ma [2013] [HD] [VIETSUB] from Cafeesang.Tk Victoria và Lilly là hai đứa trẻ bị bỏ rơi trong một ngôi nhà hoang trong rừng 5 năm kể từ khi bố mẹ chúng mất, và sau khi người ta tìm ra chúng, chúng được Annabel và Lucas chính là cô chú ruột đem về nuôi dưỡng, và liệu câu hỏi đặt ra là chúng có thể sống sót một mình trong rừng trong ngần ấy năm, hay có một bí ẩn nào đằng sau nó!
Hansel & Gretel: Witch Hunters - Hansel & Gretel: Thợ Săn Phù Thủy [2013] [HD] [VIETSUB]
[2013] Hansel & Gretel: Witch Hunters - Hansel & Gretel: Thợ Săn Phù Thủy from Cafeesang.Tk Chuyện phim bắt đầu 15 năm sau khi hai anh em Hansel  và Gretel  thoát khỏi mụ phù thủy ăn thịt trẻ em, kẻ đã thay đổi cuộc sống của họ mãi mãi và cho họ cơ hội nếm trải mùi thù hận. Sau nhiều năm, hai anh em trở thành những thợ săn tiền thưởng với kỹ năng vượt bậc, toàn tâm toàn ý cho sự nghiệp truy đuổi và tiêu diệt những mụ phù thuỷ ác trốn trong rừng sâu.

Warm Bodies - Tình yêu Zombie -Sống lại và ước mơ [2013] [HD] [VietSub]
Warm Bodies - Tình yêu Zombie [2013] [HD] [VietSub] from Cafeesang.Tk Truyện phim xoay quanh một virus bí ẩn đã  biến các nạn nhân của nó trở thành những quái vật ăn thịt không có ký ức. Tất cả thay đổi khi một nhóm zombie hung tợn đụng độ với một nhóm đi lấy thuốc, một zombie có tâm hồn nhạy cảm, bị cuốn hút bởi cô gái trẻ đáng yêu Julie (Teresa Palmer) cho nên thay vì ăn não của cô, hắn lại cứu cô thoát khỏi các đồng bọn của mình.
The Thorn Birds - Tiếng chim hót trong bụi mận gai [Việt sub][HD]
 from Cafeesang.Tk Có một truyền thuyết về con chim chỉ hót một lần trong đời, nhưng hót hay nhất thế gian. Có lần nó rời tổ bay đi tìm bụi mận gai và tìm cho bằng được mới thôi. Giữa đám cành gai góc, nó cất tiếng hát bài ca của mình và lao ngực vào chiếc gai dài nhất, nhọn nhất.
EPIC - Trận thư hùng xứ sở lá cây [Việtsub][HD]
EPIC - Trận thư hùng xứ sở lá cây [Việtsub][HD] from Cafeesang.Tk Mary Katherine tình cờ được phép màu đưa vào thế giới rừng rậm này và cô bé tuổi teen cùng các chiến hữu tí hon và khổng lồ bất đắc dĩ chống lại những thế lực đen tối để bảo vệ thế giới tươi đẹp bấy lâu của họ.

Sherlock Holmes: A Game of Shadows VietSub HD
Sherlock Holmes: A Game of Shadows VietSub HD from Cafeesang.Tk Không giống như Sherlock Holmes phiên bản năm 2009, bộ phim lần này xoay quanh những chuyến phiêu lưu ngầm của anh chàng thám tử nổi tiếng của tác giả Arthur Conan Doyle. Lần này, Sherlock Holmes (Robert Downey Jr. tiếp tục thủ vai) đã phải cầu cứu đến sự giúp đỡ của một bà bói 
Flipped Vietsub HD-[Rung động đầu đời đầy ngọt ngào ]
Flipped Vietsub HD-[Rung động đầu đời đầy ngọt ngào ] from Cafeesang.Tk Flipped ngọt ngào và miêu tả đúng tình cảm trong sáng của lứa tuổi, ít nhất là trong trí nhớ của tôi. Cái cảm giác luống cuống bước chân hoặc giả bộ ngó lơ lẩm bẩm không quan tâm đến họ nữa nhưng cuối cùng thì tai vẫn nghiêng ngóng, mắt vẫn ngó nghiêng, trái tim như bị bóp nghẹt khi thấy mình bị ngó lơ, cảm giác xấu hổ muốn chui xuống đất khi bị bạn học bắt quả tang mình đế ý người khác!
The Mysterious Island - Hòn Đảo Bí Ẩn
The Mysterious Island - Hòn Đảo Bí Ẩn from Cafeesang.Tk Cuộc phiêu lưu bắt đầu khi Sean nhận được tín hiệu cầu cứu được mã hóa từ một hòn đảo huyền bí ở nơi mà thực tế không có hòn đảo nào tồn tại cả - một nơi của các hình thái sống kỳ lạ, những ngọn núi vàng, những núi lửa chết người và bí mật kinh hoàng.
TEEN WOLF Vietsub- Người Sói Teen
TEEN WOLF Vietsub- Người Sói Teen from Cafeesang.Tk Teen Wolf là series phim dài tập được phát sóng trên kênh MTV vào tháng 06/2011 ngay sau khi lễ trao giải MTV Movie Awards 2011 kết thúc.
Chuyện phim xoay quanh nhân vật Scott McCall vốn là một học sinh trung học không có gì nổi bật. Sau nhiều năm ngồi ghế dự bị cho môn Bóng vợt, cậu quyết tâm phải được ra sân thi đấu chính thức.
NEW YEAR EVE VIETSUB-NHỮNG CÂU CHUYỆN ẤM ÁP ĐÊM GIAO THỪA
NEW YEAR EVE VIETSUB-NHỮNG CÂU CHUYỆN ẤM ÁP ĐÊM GIAO THỪA from Cafeesang.Tk Bộ phim xoay quanh cuộc sống của một số cặp đôi, người độc thân ở New York khi số phận đưa họ đến với nhau trong những ngày giáp năm mới.
The Vow -Yêu lại tử đầu 2012 ViệtSub
The Vow -Yêu lại tử đầu 2012 ViệtSub from Cafeesang.Tk Dựa trên một câu chuyện có thật, The Vow nói về tình yêu của hai nhân vật Paige và Leo. Cả hai quyết định tổ chức đám cưới "chui" trong một viện bảo tàng để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, khi họ đang tận hưởng những ngày hạnh phúc đầu tiên của cuộc sống hôn nhân thì một biến cố xảy ra. 
BANGKOK KUNGFU VIETSUB (MARIO MAURER)
BANGKOK KUNGFU VIETSUB (MARIO MAURER) from Cafeesang.Tk
5 bọn trẻ đã phải chạy trốn khỏi 1 tổ chức mafia , tổ chưc này sử dụng chúng để làm người ăn xin. Cuối cùng 5 đứa trẻ này đã được 1 bậc thầy kungfu dậy cho cách tự bảo vệ mình và làm thế nào có thể chiến đấu.Bây giờ những đứa trẻ đó đã lớn và trở thành những người kung fu tuyệt vời, giờ đây họ chỉ có 1 mục tiêu duy nhất là chiến đấu để trả thù cho những gì mà tổ chức mafia kia đã gây ra cho cuôc sống của họ.
Chiến Binh Bất Tử - Immortals 2011
 from Cafeesang.Tk Nhiều năm sau cuộc chiến chống lại các Titans, khi các vị thần đã chiến thắng và giam cầm kẻ thù của họ dưới vực thẳm Tartaros, một lần nữa cái ác lại tái hiện và đe dọa tới nhân gian. Điên cuồng vì quyền lực, vua Hyperion đã tuyên bố chống lại loài người. 
HỪNG ĐÔNG - Breaking Dawn Part 1
HỪNG ĐÔNG - Breaking Dawn Part 1 from Cafeesang.Tk  Bella kết hôn Edward, hôn lễ được sắp xếp bởi Alice. Họ hưởng trăng mật tại Isle Esme, một hòn đảo nhỏ Carlisle tặng cho Esme. Vấn đề tình ái gây mâu thuẫn giữa hai vợ chồng: Edward lo sợ chàng sẽ làm hại vợ, nhưng Bella kiên quyết muốn ân ái cùng chàng.
THE LOST OF FUTURE VIỆT SUB
 from Cafeesang.Tk Một nhóm người sống sót sau ngày tận thế, cuộc đấu tranh để tồn tại trong một thế giới nơi mà khu rừng và vùng đất ngập nước và rừng nguyên sinh và sa mạc có nền văn minh bị làm nghẽn. Họ trung thành với khuôn mặt biến đổi gen loài thú và các bệnh bí ẩn trong một nỗ lực để thiết lập lại loài người là thạc sĩ của Trái đất.
Age of Dragon-Thời Đại của Rồng Việtsub
 from Cafeesang.Tk Age of the Dragons là câu chuyện xoay quanh Ahab và nhóm săn rồng của mình đi săn những con rồng hung dữ theo lệnh của nhà vua để bảo vệ cho vương quốc của mình !
Thời đại Phù Thủy Việt sub 2011
 from Cafeesang.Tk Thế kỷ 14, thời gian mà nhân loại bị ám ảnh bởi những lực lượng siêu tự nhiên và sẵn sàng làm bất cứ điều gì để loại bỏ mọi hiểm nguy cho bản thân. Behmen là một chàng trai quả cảm  với niềm tin hoàn toàn vỡ nát sau nhiều năm chinh chiến với tư cách là một hiệp sĩ Thập tự chinh. Anh trở lại quê hương của mình nằm trong lòng trung tâm Châu Âu để rồi đau đớn nận ra nó đang bị ảnh hưởng bởi cơn dịch bệnh Đen chết người.
Enchanted_Chuyện Thần Tiên Ở NewYork Việt Sub
Enchanted_Chuyện Thần Tiên Ở NewYork Việt Sub from Cafeesang.Tk
Cô công chúa xinh đẹp Giselle (Amy Adams) bị mụ hoàng hậu độc ác (Susan Sarandon) đẩy ra khỏi vương quốc thần tiên của thế giới cổ tích, bởi cô là mối nguy cướp ngôi báu.
Chỉ vừa gặp được chàng hoàng tử trong mộng, giấc mơ của Giselle bị cắt đứt bất thình lình. Hoảng hốt và sợ hãi, cô công chúa bỗng nhiên thấy mình xuất hiện tại một thế giới xa lạ, 
Dragonball Evolution_Bảy Viên Ngọc Rồng Việt Sub
Dragonball Evolution_Bảy Viên Ngọc Rồng Việt Sub from Cafeesang.Tk Chắc hẳn các bạn vẫn chưa quên được bộ manga nổi tiếng “Dragonball” đã làm hàng triệu độc giả trên thế giới phải say mê. Nhân dịp sinh nhật KST tròn 2 tuổi – KSTU gửi đến các bạn movie DRAGONBALL EVOLUTION (7 Viên Ngọc Rồng)
HARRY POTTER Việt Sub 1-2-3-4-5-6-7
HARRY POTTER Việt Sub 1-2-3-4-5-6-7  from Cafeesang.Tk Cậu bé Harry Potter được sống sót sau một trận quyết tử giữa Voldermort - chúa tể hắc ám và gia đình cậu. Cha mẹ của Harry đều hy sinh và em được đưa đến nhà của người dì. Mười một năm trôi qua, bí mật về thân thế và cái chết của cha mẹ em bị giấu kín, 
The Voyage of the Dawn Treader (2010) + SubViet
The Voyage of the Dawn Treader (2010) + SubViet from Cafeesang.Tk Edmund, Lucy và ông anh họ Eustace bị hút về Narnia trong khi ngắm bức tranh con tàu Hướng Tới Bình Minh. Họ thấy mình đang ở trên con tàu với hoàng tử Caspian và có một cuộc phiêu lưu đến những vùng đất kỳ lạ.
Percy Jackson & the Olympians: The Lighting Thief_ Kẻ Cắp Tia Chớp Việt Sub-Mediafire
 from Cafeesang.Tk Percy Jackson luôn gặp phải những rắc rối ở trường trung học nhưng hóa ra đó chỉ là những chuyện đơn giản của tuổi dậy thì.
Snow White and The Tale of Terror việt sub
Snow White and The Tale of Terror việt sub from Cafeesang.Tk Hòang hậu Lilliana Hoffman đã sinh ra một nàng công chúa, Lili. Bất hạnh thay, Hòang hậu Lilliana qua đời trong một tai nạn xe ngựa kéo. Quốc Vương Friederick Hoffman không còn cách nào khác, buộc phải mổ bụng hòang hậu để cứu lấy nàng công chúa nhỏ. Lili lớn lên thừa hưởng sắc đẹp tuyệt trần của người mẹ. 
Clash of the titans_Cuộc Chiến Của các Vị Thần Việt Sub
Clash of the titans_Cuộc Chiến Của các Vị Thần Việt Sub from Cafeesang.Tk Sinh ra là một con người nhưng mang trong mình dòng máu của một vị thần, Perseus đã không thể cứu được gia đình mình từ tay thần Hades, vị thần cai quản địa ngục. Không còn gì để mất, Perseus đã tình nguyện thực hiện một nhiệm vụ cực kỳ nguy hiểm để đánh bại thần Hades trước khi ông ta cướp quyền năng từ thần Zeus và giải phóng những thứ tồi tệ và xấu xa nhất ở địa ngục lên trái đất
The Happening(Thảm Họa Toàn Cầu) ViệtSub
The Happening(Thảm Họa Toàn Cầu) ViệtSub from Cafeesang.Tk Chuyến  tầu chở hàng trăm hành khách phải dừng lại đột ngột giữa đường vì   không thể liên lạc được với những thành phố khác. Từ đây, Elliot cùng   vợ và cô bé Jess phải trải qua cuộc hành trình chạy trốn, để tự cứu lấy   bản thân, tự tồn tại trước bệnh dịch khủng khiếp có thể xuất hiện ở bất   cứ nơi đâu. Trên đường đi, họ chứng kiến vô số người dân tự sát dưới   nhiều hình thức khác nhau. Bản thân Elliot, với kiến thức và kinh nghiệm   về khoa học của mình, anh cũng dần tìm hiểu ra nguyên nhân dẫn tới  bệnh  dịch thảm khốc này.
I'm number FOUR Việt Sub 2011
I'm number FOUR Việt Sub 2011 from Cafeesang.Tk
Đặc teen John Smith (Pettyfer) là một lánh nạn trốn chạy khỏi những kẻ thù tàn nhẫn đi để tiêu diệt anh ta. Thay đổi danh tính của mình, di chuyển từ thị xã đến thị trấn với Henri người giám hộ của mình (Olyphant)
, John luôn luôn là đứa trẻ mới không có quan hệ với quá khứ của mình. 
Chiến Binh Xanh - Green Lantern 2011
Chiến Binh Xanh - Green Lantern 2011 from Cafeesang.Tk Phim Green Lantern xoay quanh Hal Jordan, một người đàn ông bình thường được một người ngoài hành tinh tên là Abin Sur lựa chọn trước khi chết để trao một chiếc nhẫn năng lượng màu xanh lá cây, dùng để bảo vệ vũ trụ. Khi một kẻ thù mới tên là Parallax đe dọa phá hủy cán cân quyền lực trong vũ trụ, lúc này số phận của Trái Đất phụ thuộc hoàn toàn vào Hal.
The Water Horse-Ngựa Nước(Truyền thuyết về quái vật hồ loch ness)Việt sub
The Water Horse-Ngựa Nước(Truyền thuyết về quái vật hồ loch ness)Việt sub from Cafeesang.Tk Câu chuyện xảy ra tại Scotland vào những năm đầu Thế chiến thứ hai. Cậu bé Angus MacMorrow sống trong một ngôi nhà lớn ven hồ cùng mẹ, chị gái và một cô giúp việc. Chiếc hồ được nối liền với đại dương bởi một con lạch lớn. Bố của Angus là lính hải quân, nhưng đã mất tích kể từ khi chiếc tàu chở ông đột ngột biến mất ngoài khơi.
Knight and Day VietSub.Mediafire
Knight and Day VietSub.Mediafire from Cafeesang.Tk
Trên chuyến bay trở về Wichita, June Havens (Cameron Diaz) tình cờ làm quen với anh chàng quyến rũ đầy bí ẩn Roy Miller (Tom Cruise). Chỉ sau vài lần tán gẫu, ngay lập tức cô đã bị vẻ đẹp trai cùng khả năng ăn nói của Roy hớp hồn.
Mọi chuyện bất ngờ thay đổi khi June quay ra từ phòng vệ sinh. 
Spy Kids (Điệp Viên Nhí) I,II,III Viet Sub
Spy Kids (Điệp Viên Nhí) I,II,III Viet Sub from Cafeesang.Tk Spy Kids (Điệp Viên Nhí) I,II,III Viet Sub
City of Ember(Thành Phố dưới lòng đất)Việt Sub 2011
City of Ember(Thành Phố dưới lòng đất)Việt Sub 2011 from Cafeesang.Tk Qua nhiều thế hệ, cư dân thành phố Ember tồn tại và phát triển trong một thế giới kỳ thú của ánh đèn điện lấp lánh dưới lòng đất. Được xây dựng như một nơi trú ẩn cho loài người và được cấp năng lượng bởi một máy phát điện khổng lồ, Thành phố này chỉ tồn tại được trong 200 năm. Lúc này, Ember đã trở nên tăm tối do máy phát đã ngưng hoạt động.
RED RIDING HOOD - Cô bé quàng khăn đỏ - 2011 [Vietsub]
 from Cafeesang.Tk
Seyfried đóng vai Valerie, một cô gái trẻ xinh đẹp bị giằng xé tình cảm giữa 2 người đàn ông. Cô yêu một anh chàng ở ngoài làng, Peter (Shiloh Fernandez) nhưng cha mẹ lại sắp xếp để cô cưới một người đàn ông giàu có là Henry (Max Irons). Không muốn mất nhau, Valerie và Peter lên kế hoạch chạy trốn, 
The Search For Santa Paws VIETSUB
The Search For Santa Paws VIETSUB from Cafeesang.Tk Như một thể loại truyền thống kinh điển của Disney, bộ phim sẽ cho người xem cảm nhận về sức mạnh và ý nghĩa thực sự của ngày lễ Giáng sinh. Tình cảm đặc biệt giữa Santa Clause (ông già Noel) và chú chó của ông Santa Paws chính là nguồn cảm hứng cho bộ phim "The search for Santa Paws"
Poseidon - Con Tàu Định Mệnh ViệtSub
Poseidon - Con Tàu Định Mệnh ViệtSub from Cafeesang.Tk Một con tàu lộng lẫy sang trọng được mang tên vị thần cao cả cai quản đại dương - Poseidon. Và đêm nay, khi khoảnh khắc giao thừa đang tích tắc gõ nhịp, khi phòng dạ vũ tưng bừng những điệu nhảy say mê, những ly rượu nồng nàn, con tàu càng trở nên lộng lẫy hơn bao giờ hết. Poseidon quả xứng đáng vị trí độc tôn giữa bắc Đại Tây Dương này.
Just Like Heaven Việt Sub.Mediafire
Just Like Heaven Việt Sub.Mediafire from Cafeesang.Tk Elizabeth Masterson là một bác sĩ tận tuỵ, làm việc tại San Francisco và hầu như không có thời gian cho việc khác. Khi người chị của cô dàn xếp một buổi xem mắt cho cô, Elizabeth gặp tai nạn xe hơi và rơi vào trạng thái hôn mê. Trong lúc đó, một nghệ sĩ tên David Abbott chuyển đến sống tại San Francisco và tình cờ thay
50 First Date _50 Cuộc Hẹn Đầu Tiên_Vietsub
50 First Date _50 Cuộc Hẹn Đầu Tiên_Vietsub from Cafeesang.Tk
Mỗi một ngày là mối tình đầu. Henry là một bác sĩ động vật. Anh đã tình cơ gặp một cô gái tại quán ăn, Lucy. Cả hai đều gặp tiếng sét ai tình. Nhưng Lucy là một cô gái đặc biệt
Cô bị tai nạn và ảnh hưởng tới bộ não. Cô sẽ quên hết mọi thứ diễn ra trong vòng 24 tiếng đồng hồ.
Chasing Libertry - Con Gai tong thong viet sub
Chasing Libertry - Con Gai tong thong viet sub from Cafeesang.Tk Cô  con gái của ông tổng thống quá chán  cuộc sống bất thường của một cô bé  18 tuổi bị giam cầm giữa những cận vệ  của cha. Ước muốn được vui đùa  như bao cô gái 18 tuổi khác, cô nàng bỏ  trốn khỏi các nhân viên an ninh  trong chuyến du ngoạn châu Âu. Thế rồi  Anna yêu ngay chàng đẹp trai lạ  mặt người Anh, mà không hề biết anh ta  là nhân viên chìm của ba mình!
A Little Thing Called Love (First Love) 2010 Vietsub - Mario Maurer
A Little Thing Called Love (First Love) 2010 Vietsub - Mario Maurer (Xem Online và Link Mediafire) from Cafeesang.Tk Một bộ phim tình cảm, nhẹ nhàng, hài hước với sự tham gia của hotboy Mario Maurer chắc chắn sẽ làm các bạn thix thú
Love On That Day [Tình Yêu Ngày Đó][Mario Maurer][VietSub]
Love On That Day [Tình Yêu Ngày Đó][Mario Maurer][VietSub] from Cafeesang.Tk Love on That Day – bộ phim về tình yêu tuổi thanh xuân đầy mơ mộng của hot boy Thái Mario Maurer– mới đây đã cho ra mắt trailer đầu tiên. Là đoạn trailer chào hàng nên nó chỉ khắc họa những sự việc hài hước khi Mario Maurer vừa đặt chân xuống Trung Quốc. Tại đây, Mario Maurer đã làm dân tình hoảng loạn bởi khả năng siêu phàm: Giết người bằng… ánh mắt .
Friend Never Die[Tình bạn bất tử][Mario Maurer][VietSub][Online]
Friend Never Die[Tình bạn bất tử][Mario Maurer][VietSub][Online] from Cafeesang.Tk Bộ phim về tuổi trẻ giữa Can và Song, hai thanh niên với cá tính hoàn toán khác biệt nhau. Can – chàng thiếu niên được xem là lì lợm, đầu lĩnh của một nhóm bạn chuyên kiếm chuyện quậy phá, đánh lộn, nhưng các cô gái lại chết mê chết mệt bởi vẻ đẹp trai, mạnh mẽ và địa vị giàu có của anh chàng.
THE ELEPHANT PRINCESS VIETSUB- CONG CHÚA VOI
THE ELEPHANT PRINCESS VIETSUB- CONG CHÚA VOI from Cafeesang.Tk Alex Wilson nghĩ rằng cô ấy là một cô gái ngoại thành bình thường- chỉ cho đến khi sinh nhật 16 của mình, cô đã gặp một người khách lạ:Kuru,trong sân sau của mình với một con voi ma thuật, Anala
Chàng trai không biết ghen
[Online] Chàng trai không biết ghen   from Cafeesang.Tk Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Hạ Thu. Phim do đạo diễn Trương Dũng dàn dựng, với sự tham gia của các diễn viên: Khương Ngọc, Thanh Trúc, Trọng Nhân, Kiều Khanh, Huy Cường, Huỳnh Anh Tuấn.
The Love Of Siam: online vietsub
The Love Of Siam: online vietsub from Cafeesang.Tk
“Không thể nào sống mà không yêu ai. Biết yêu và được yêu chính là hạnh phúc, và đừng bao giờ sợ tình yêu của mình dành cho người khác là quá nhiều. Hãy yêu và làm những điều tốt nhất cho những người bạn yêu khi còn có thể thay vì ôm nỗi lo sợ về một ngày chia cách. Và hãy nhớ, miễn là còn yêu, bạn sẽ còn hy vọng”.

My Sassy Girl_Cô Nàng Ngổ Ngáo(Mỹ)_Việt Sub
My Sassy Girl_Cô Nàng Ngổ Ngáo(Mỹ)_Việt Sub from Cafeesang.Tk Charlie (Jesse Bradford), 1 chàng sinh viên nhút nhát, sống nội tâm và chưa bao giờ yêu ai. Cho đến khi anh cứu sống cô gái xinh đẹp, bất cần đời là Jordan (Elisha Cuthbert), cuộc đời của anh đã thay đổi từ đó. Jordan và Charlie gặp gỡ và hẹn hò nhau
THE  STANTA  CLAUS  1999  (VIETSUB ONLINE)
THE  STANTA  CLAUS  1999  (VIETSUB ONLINE) from Cafeesang.Tk Tim  Allen đã vào vai một trong những bộ phim hài hước nhất của Hollywood về  ngày Noel có tên The Santa Clause. Phim kể về một vị luật sư cần mẫn có  tên Kris Kringle đã tự nhận thấy mình biến thành một ông già Noel thực  sự ngoài đời.
Cô Dâu Đại Chiến Xem Online Full Bản đẹp
 Cô Dâu Đại Chiến Xem Online  Full Bản đẹp  from Cafeesang.Tk Cô dâu đại chiến của đạo diễn Victor Vũ còn có sự tham gia của các diễn viên Huy Khánh, Ngọc Diệp, Lê Khánh, Phi Thanh Vân, Vân Trang. Bộ phim sẽ được công chiếu đúng vào dịp Tết Nguyên Đán 2011. Hứa hẹn mang đến cho khán giả những nụ cười sảng khoái của tết này.
THIÊN SỨ 99 - XEM ONLINE BẢN ĐẸP
THIÊN SỨ 99 - XEM ONLINE BẢN ĐẸP from Cafeesang.Tk Thiên Sứ 99 là bộ phim Việt Nam đầu tiên ra rạp trong mùa phim Tết 2011 với dàn diễn viên trẻ trung xinh đẹp Huỳnh Anh, Diễm Mỹ, Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy và những diễn viên lão làng Chí Tài, Mai Thanh Dung, Tấn Beo, Mạnh Tràng. Thiên Sứ 99 có nội dung khá hài hước và dễ thương, nhắm vào đối tượng khán giả trẻ tuổi teen.

HƯỚNG DẪN DOWNLOAD FILE VỀ VÀ NỐI FILE LẠI(NHỮNG FILE CÓ ĐUÔI LÀ .001,.002/.__a,.__b)

DOWNLOAD FILE:

ĐỢI 5 GIÂY RỒI NHẤN SKIP AD(BỎ QUA QUẢNG CÁO) Ở GÓC PHẢI MÀN HÌNH ĐỂ VÀO LINK DOWNLOAD THỰC SỰ.

NỐI FILE:

SỬ DỤNG PHẦN MỀM FFSJ ĐỂ NỐI CÁC FILE CÓ ĐUÔI DẠNG .001/.__a .ĐƠN GIẢN KHI CÀI ĐẶT PHẦN MỀM XONG THÌ CHỈ CẦN CLICK PHẢI CÁC FILE CẦN NỐI, CHỌN "JOIN" LÀ XONG.CHÚ Ý LÀ PHẢI ĐẶT CÁC FILE CÙNG 1 THƯ MỤC.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét