BLOG CAFEESANG.BLOGSPOT.COM ĐÃ CHÍNH THỨC CHUYỂN SANG EMOXONE.BLOGSPOT.COM
==================================
CHUYÊN TRANG GIẢI TRÍ VÀ KIẾM TIỀN TRỰC TUYẾN
WEB : http://emoxone.blogspot.com
PAGE : http://facebook.com.emoxone
YOUTUBE : https://www.youtube.com/user/emoxonetv
 from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk

Chủ Nhật, 17 tháng 6, 2012

[Vietsub] Nữ hoàng rắc rối-Confessions of a Teenage Drama Queen

[Vietsub] Nữ hoàng rắc rối-Confessions of a Teenage Drama Queen from Cafeesang.Tk Ba mẹ của Mary Elizabeth Cep chia tay, mẹ dẫn Mary cùng em gái từ thành phố New York về miền quê ở New Jersey sinh sống. Mary thích được gọi là Lola, cũng như thích được nổi tiếng.



  1. Ba mẹ của Mary Elizabeth Cep chia tay, mẹ dẫn Mary cùng em gái từ thành phố New York về miền quê ở New Jersey sinh sống. Mary thích được gọi là Lola, cũng như thích được nổi tiếng. Khi ở trường học cũ, Lola được xem là cô gái gây chú ý nhất, nhưng ở trường mới, Lola phải bắt đầu lại mọi thứ. Kết bạn với Ella, cô bạn không mấy xinh nhưng tốt bụng, lọ vào mắt xanh của Sam, một anh bạn học chung trường và có đối thủ là Carla, ngôi sao của trường trung học mới, Lola cảm thấy buồn chán với cuộc sống mới. Niềm an ủi hạnh phúc duy nhất của Lola là ban nhạc rock mà cô yêu thích có chàng ca sĩ Stu đẹp trai.


    Cuộc đối đầu của Carla và Lola gay cấn hơn khi cả hai cùng chạy đua để giành được vai diễn trong vở kịch của trường. Không chỉ thế, khi ban nhạc của Stu tuyên bố tan rã và sẽ diễn một đêm cuối cùng, Carla tuyên bố có được vé đi xem khiến Lola ganh tỵ và nói dối rằng mình cũng có vé. Mặc dù ba Lola có thể giúp đỡ cô bé có được cơ hội xem buổi diễn cuối cùng, Lola từ chối và tìm mọi cách, cùng Ella, có mặt tại đêm ca nhạc. Cô gặp được Stu, ngôi sao nhạc rock mà mình yêu thích… 

oooooooooooooooooooooooooo
LINK DOWNLOAD
001 002 003 004 005 006  007 008 009


HƯỚNG DẪN DOWNLOAD FILE VỀ VÀ NỐI FILE LẠI(NHỮNG FILE CÓ ĐUÔI LÀ .001,.002/.__a,.__b)

DOWNLOAD FILE:

ĐỢI 5 GIÂY RỒI NHẤN SKIP AD(BỎ QUA QUẢNG CÁO) Ở GÓC PHẢI MÀN HÌNH ĐỂ VÀO LINK DOWNLOAD THỰC SỰ.

NỐI FILE:

SỬ DỤNG PHẦN MỀM FFSJ ĐỂ NỐI CÁC FILE CÓ ĐUÔI DẠNG .001/.__a .ĐƠN GIẢN KHI CÀI ĐẶT PHẦN MỀM XONG THÌ CHỈ CẦN CLICK PHẢI CÁC FILE CẦN NỐI, CHỌN "JOIN" LÀ XONG.CHÚ Ý LÀ PHẢI ĐẶT CÁC FILE CÙNG 1 THƯ MỤC.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét