BLOG CAFEESANG.BLOGSPOT.COM ĐÃ CHÍNH THỨC CHUYỂN SANG EMOXONE.BLOGSPOT.COM
==================================
CHUYÊN TRANG GIẢI TRÍ VÀ KIẾM TIỀN TRỰC TUYẾN
WEB : http://emoxone.blogspot.com
PAGE : http://facebook.com.emoxone
YOUTUBE : https://www.youtube.com/user/emoxonetv
 from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk

Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2012

Raise Your Voice- Cất cao tiếng hát VietSub

Raise Your Voice- Cất cao tiếng hát VietSub from Cafeesang.Tk Thiên đường của cô nữ sinh Terri Fletcher sụp đỗ khi anh trai cô - Paul Fletcher ra đi trong một tai nạn . Sở hữu một giọng hát ngọt ngào nhưng Terri hầu như không còn nhớ đến nó. Cô như đang chạy trốn ước mơ của mình vì cho rằng chính mình là nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh trai.


Tên tiếng Anh: Raise Your Voice
Tên tiếng Việt: Cất cao tiếng hát
Đạo diễn: Sean McNamara
Kịch bản: Mitch Rotter, Sam Schreiber
Diễn viên: Hilary Duff, Oliver James, John Corbett, David Keith, Jason Ritter, Rebecca De Mornay...
Nhà sản xuất: New Line Cinema
Thể loại: Tình cảm, Gia đình, Âm nhạc
Độ dài: 103 phút
Quốc gia: Mỹ
Năm sản xuất: 2004
Thiên đường của cô nữ sinh Terri Fletcher sụp đỗ khi anh trai cô - Paul Fletcher ra đi trong một tai nạn . Sở hữu một giọng hát ngọt ngào nhưng Terri hầu như không còn nhớ đến nó. Cô như đang chạy trốn ước mơ của mình vì cho rằng chính mình là nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh trai.Cô không biết rằng trước khi Paul qua đời, anh đã kịp thời thu hình lại những khoảng khắc rất đời thường của Terri , ghi lại giọng hát hồn nhiên của cô khi hát thánh ca trong nhà thờ, hát những bài hát cô tự sáng tác ... gửi cho học viện âm nhạc. Và cuối cùng thư mời nhập học cũng đến với Terri...
Qua biết bao biến cố cuối cùng Terri cũng đặt chân tại học viện âm nhạc lớn nhất nước Mỹ, Terri đã gặp những người bạn mới, những người thầy mới, tuy nhiên cô vẫn không thể đối mặt với ước mơ của mình, nhất là cái chết của Paul - anh trai cô. Được sự ủng hộ của bạn bè, đặc biệt là người yêu của cô - Jay Corgan, Terri đã lấy lại được niềm tin và quyết định khẳng định chính mình. Terri cùng Jay viết một bài hát tặng Paul, và khi hát lên những giai điệu này, Terri tin rằng Paul luôn ở đó và dõi theo từng bước chân của cô
"Vì thế, tôi sẽ không bỏ cuộc. Không, tôi sẽ không sụp đổ… Dù đang đứng trong bóng tối tôi sẽ vẫn tin rằng, có ai đó luôn dõi theo tôi…”..."

oooooooooooooooooooooooooo
LINK UPDATE


HƯỚNG DẪN DOWNLOAD FILE VỀ VÀ NỐI FILE LẠI(NHỮNG FILE CÓ ĐUÔI LÀ .001,.002/.__a,.__b)

DOWNLOAD FILE:

ĐỢI 5 GIÂY RỒI NHẤN SKIP AD(BỎ QUA QUẢNG CÁO) Ở GÓC PHẢI MÀN HÌNH ĐỂ VÀO LINK DOWNLOAD THỰC SỰ.

NỐI FILE:

SỬ DỤNG PHẦN MỀM FFSJ ĐỂ NỐI CÁC FILE CÓ ĐUÔI DẠNG .001/.__a .ĐƠN GIẢN KHI CÀI ĐẶT PHẦN MỀM XONG THÌ CHỈ CẦN CLICK PHẢI CÁC FILE CẦN NỐI, CHỌN "JOIN" LÀ XONG.CHÚ Ý LÀ PHẢI ĐẶT CÁC FILE CÙNG 1 THƯ MỤC.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét