BLOG CAFEESANG.BLOGSPOT.COM ĐÃ CHÍNH THỨC CHUYỂN SANG EMOXONE.BLOGSPOT.COM
==================================
CHUYÊN TRANG GIẢI TRÍ VÀ KIẾM TIỀN TRỰC TUYẾN
WEB : http://emoxone.blogspot.com
PAGE : http://facebook.com.emoxone
YOUTUBE : https://www.youtube.com/user/emoxonetv
 from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk

Thứ Bảy, 16 tháng 6, 2012

Princess Protection Programs: Chiến dịch Bảo vệ Công Chúa Việt Sub

 Princess Protection Programs: Chiến dịch Bảo vệ Công Chúa Việt Sub from Cafeesang.Tk Trong bộ phim, Demi sẽ vào vai cô công chúa đỏng đảnh Rosalina và chỉ quen sống trong nhung lụa. Sự an toàn của Rosalina bị đe dọa khi một kẻ độc ác muốn chiếm đoạt lấy đất nước của cô. Thế là cô công chúa được đưa đi thật xa và chương trình “Bảo vệ công chúa” bắt đầu


Đạo diễn: Allison Liddi-Brown
Sản xuất: Doug Sloan, Danielle Weinstock
Kịch bản: Annie DeYoung, David Morgasen
Ngày chiếu: 2009
Thể loại: Gia đình | Hài hước
Phim trường: Puerto Rico
Diễn viên:
Demi Lovato ... Rosie Montoya
Selena Gomez ... Carter Mason
Nichol... Braun ... Ed
Jamie Chung ... Chelsea
Samantha Droke ... Brooke
Robert Adamson ... Donny
Kevin Schmidt ... Bull
Tom Verica ... Mason
Caitlin Galicia ... Miranda
Trong bộ phim, Demi sẽ vào vai cô công chúa đỏng đảnh Rosalina và chỉ quen sống trong nhung lụa. Sự an toàn của Rosalina bị đe dọa khi một kẻ độc ác muốn chiếm đoạt lấy đất nước của cô. Thế là cô công chúa được đưa đi thật xa và chương trình “Bảo vệ công chúa” bắt đầu
Mason, một điệp viên của chương trình này, đã đưa Rosalina về nhà và nhận cô nàng làm con nuôi với cái tên Rosie. Thú vị làm sao, Mason cũng có một cô con gái Carter (Selena) tầm tuổi của cô công chúa Rosalina nhưng cuộc sống và tính cách thì khắc hẳn.Carter là một cô nàng tomboy chính hiệu, làm việc tại quán ăn và luôn mong muốn được học tại trường khiêu vũ với cậu bạn Donny của mình.
Rosie trở nên rất thu hút và được yêu thích tại trường học. Điều này cũng khiến Carter có đôi chút ghen tị nhưng sau đó, cả hai nhanh chóng kết thân với nhau. Bởi Carter giúp Rosie từ một nàng công chúa có thể thích nghi với cuộc sống bình thường và ngược lại, Rosie lại giúp Carter tìm được nàng công chúa ẩn giấu trong mình.
Đúng là sản phẩm được “đóng gói” trước khi Demi xắn tay cho album mới “Here We Go Again” có khác, vẫn là một Demi đậm chất “Camp Rock”, một Demi rất “Don’t Forget”, chưa hề có lột xác sexy và quyến rũ như trên bìa album vừa hé lộ hôm qua tí nào.
Gọi là bản duet nhưng thực ra thì có vẻ như trong “Princess Protection Program”, vai của Demi chính... hơn nên trong ca khúc chung của ca hai – “One and The Same”, cô nàng cũng “bao” suýt trọn gói luôn, để dành cho Selena đất diễn hơi bị hẹp. Tuy nhiên fans của cô phù thủy Waverly cũng đừng buồn quá nhớ, vì giọng Selena vẫn nghe rất rõ, hơn nữa, sắp tới đây Disney sẽ còn có tiết mục mátxa mắt fans với một MV cho “One and The Same”, tới 80-90% là thời lượng xuất hiện của cả hai cô nàng sẽ “cầm hòa” chứ không như trong audio đâu.
“Princess Protection Program” là DCOM mới nhất của Disney chuẩn bị lên sóng vào 26/6 tới đây. Trong sản phẩm được lăng xê hoành tráng này, Demi Lovato sẽ hóa thân thành một nàng công chúa xinh đẹp với cái tên giúp fans “luyện não” - Rosalinda Maria Fiore Montoya, còn BFF Selena Gomez sẽ tạm bye bye hình ảnh cô phù thủy láu cá của series ruột “Wizards of Waverly Place” để vào vai một nàng tomboy miền quê – Carter Mason.
ooooooooooooooooooooooooooooooooo
LINK MEDIAFIRE



HƯỚNG DẪN DOWNLOAD FILE VỀ VÀ NỐI FILE LẠI(NHỮNG FILE CÓ ĐUÔI LÀ .001,.002/.__a,.__b)

DOWNLOAD FILE:

ĐỢI 5 GIÂY RỒI NHẤN SKIP AD(BỎ QUA QUẢNG CÁO) Ở GÓC PHẢI MÀN HÌNH ĐỂ VÀO LINK DOWNLOAD THỰC SỰ.

NỐI FILE:

SỬ DỤNG PHẦN MỀM FFSJ ĐỂ NỐI CÁC FILE CÓ ĐUÔI DẠNG .001/.__a .ĐƠN GIẢN KHI CÀI ĐẶT PHẦN MỀM XONG THÌ CHỈ CẦN CLICK PHẢI CÁC FILE CẦN NỐI, CHỌN "JOIN" LÀ XONG.CHÚ Ý LÀ PHẢI ĐẶT CÁC FILE CÙNG 1 THƯ MỤC.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét