BLOG CAFEESANG.BLOGSPOT.COM ĐÃ CHÍNH THỨC CHUYỂN SANG EMOXONE.BLOGSPOT.COM
==================================
CHUYÊN TRANG GIẢI TRÍ VÀ KIẾM TIỀN TRỰC TUYẾN
WEB : http://emoxone.blogspot.com
PAGE : http://facebook.com.emoxone
YOUTUBE : https://www.youtube.com/user/emoxonetv
 from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk

Thứ Năm, 7 tháng 6, 2012

Ấm áp đêm giáng sinh cùng The Holiday. VietSub

 Ấm áp đêm giáng sinh cùng The Holiday. VietSub from Cafeesang.Tk Đây là lần đầu tiên diễn viên Kate Winslet - nổi tiếng với vai tiểu thư Rose trong phim Titanic - đóng phim hài. Nhân vật của cô, Iris, là phóng viên của tờ London Telegraph, rất mau nước mắt và yếu đuối trong tình cảm. 

Highslide JS
Jude Law & Cameron Diaz
Đây là lần đầu tiên diễn viên Kate Winslet - nổi tiếng với vai tiểu thư Rose trong phim Titanic - đóng phim hài. Nhân vật của cô, Iris, là phóng viên của tờ London Telegraph, rất mau nước mắt và yếu đuối trong tình cảm. Một đồng nghiệp nam tận dụng triệt để tình yêu đơn phương của cô để nhờ vả, mà "quên" báo cho Iris rằng anh đã đính hôn. Chán nản, cô quyết định rời ngôi nhà nhỏ ở miền quê nước Anh để đi du lịch cuối năm, như một cách tự giải thoát...

Cùng lúc đó, Amanda cũng muốn "biến" khỏi cơ ngơi sang trọng ở Los Angeles. Vốn chỉ quay cuồng với công việc quảng cáo phim, cô gái tuổi "băm" thất vọng vô cùng khi biết người yêu tằng tịu với nàng lễ tân trẻ trung. Amanda và Iris gặp nhau trên trang web trao đổi nơi ở. Cô gái nước Anh khăn gói sang thành phố Los Angeles tràn ngập hoa, nắng và gió, còn người quen với cuộc sống sôi động ở kinh đô điện ảnh xách vali đến căn nhà ở nông thôn xứ sương mù giữa mùa đông lạnh lẽo.

The Holiday dài 130 phút, đủ cho 4 minh tinh Cameron Diaz, Kate Winslet, Jude Law và Jack Black cùng nhau tung hứng, "chọc cười" khán giả. Cameron không xa lạ với thể loại phim hài nên diễn xuất của cô tự nhiên, sinh động và rất... hài. Cặp mắt xanh tinh nghịch, đôi môi quyến rũ, cơ thể nhẹ nhàng linh hoạt khiến nhân vật Amanda của cô trở thành trung tâm của The Holiday - Nơi tình yêu bắt đầu. Kate Winslet đằm thắm hơn, khắc họa rất rõ những chuyển biến về tâm lý của Iris. Từ một cô gái chỉ biết khóc lóc, Iris trở nên yêu đời và mạnh mẽ. Cô biến thành cô tiên xinh đẹp, đem lại niềm vui cho nhà biên kịch huyền thoại Arthur Abbott (Elli Wallach đóng). Ông cụ 90 tuổi đánh thức sức mạnh tiềm ẩn trong con người Iris, còn cô truyền cho ông niềm vui sống, gạt bỏ cảm giác tự ti để đi nhận giải thưởng "Thành tựu trọn đời". Tình yêu chân thành cũng đến với cô, khi chuyên gia viết nhạc phim Milles (Jack Black đóng) tìm thấy sự đồng cảm với cô gái người Anh.

Tình yêu mới của Amanda không dịu ngọt như Iris mà nồng nhiệt, đắm say và phiêu lưu. Chỉ quen với tiện nghi sang trọng, khí hậu ấm áp nên cô buồn phiền phát ốm khi tới sống trong một ngôi nhà chật hẹp ở ngoại ô heo hút. Amanda bất ngờ gặp Graham (Jude Law đóng) - anh trai Iris - trong một tình huống "dở khóc dở cười". Lúc đầu, quan hệ của họ chỉ là "chuyện tình một đêm", nhưng sức hút kỳ lạ cứ đẩy họ đến với nhau. Khi Amanda bí mật đến nhà Graham, cô mới vén đường bức màn che phủ cuộc đời anh. Và cô nhận ra rằng, điều mình cất công tìm kiếm chính là một mái ấm gia đình với những đứa con xinh đẹp chứ không phải một mối quan hệ không tương lai, không mục đích.

ooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooo

HƯỚNG DẪN DOWNLOAD FILE VỀ VÀ NỐI FILE LẠI(NHỮNG FILE CÓ ĐUÔI LÀ .001,.002/.__a,.__b)

DOWNLOAD FILE:

ĐỢI 5 GIÂY RỒI NHẤN SKIP AD(BỎ QUA QUẢNG CÁO) Ở GÓC PHẢI MÀN HÌNH ĐỂ VÀO LINK DOWNLOAD THỰC SỰ.

NỐI FILE:

SỬ DỤNG PHẦN MỀM FFSJ ĐỂ NỐI CÁC FILE CÓ ĐUÔI DẠNG .001/.__a .ĐƠN GIẢN KHI CÀI ĐẶT PHẦN MỀM XONG THÌ CHỈ CẦN CLICK PHẢI CÁC FILE CẦN NỐI, CHỌN "JOIN" LÀ XONG.CHÚ Ý LÀ PHẢI ĐẶT CÁC FILE CÙNG 1 THƯ MỤC.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét