BLOG CAFEESANG.BLOGSPOT.COM ĐÃ CHÍNH THỨC CHUYỂN SANG EMOXONE.BLOGSPOT.COM
==================================
CHUYÊN TRANG GIẢI TRÍ VÀ KIẾM TIỀN TRỰC TUYẾN
WEB : http://emoxone.blogspot.com
PAGE : http://facebook.com.emoxone
YOUTUBE : https://www.youtube.com/user/emoxonetv
 from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk

Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2012

THE ELEPHANT PRINCESS VIETSUB- CONG CHÚA VOI

THE ELEPHANT PRINCESS VIETSUB- CONG CHÚA VOI from Cafeesang.Tk Alex Wilson nghĩ rằng cô ấy là một cô gái ngoại thành bình thường- chỉ cho đến khi sinh nhật 16 của mình, cô đã gặp một người khách lạ:Kuru,trong sân sau của mình với một con voi ma thuật, Anala

The Elephant Princess là một series phim truyền hình của Úc lần đầu tiên chiếu trên Network Ten. Được sản xuất bởi Jonathan M. Shiff Productions.
Nội dung
Alex Wilson nghĩ rằng cô ấy là một cô gái ngoại thành bình thường- chỉ cho đến khi sinh nhật 16 của mình, cô đã gặp một người khách lạ:Kuru,trong sân sau của mình với một con voi ma thuật, Anala. Họ đã nói cho cô biết mình người thừa kế ngai vàng của một vương quốc huyền diệu, Manjipoor. Với giúp đỡ của họ, công chúa bất đắc dĩ phải nắm vững quyền hạn phép thuật của mình và bảo vệ di sản hoàng gia của mình chống lại người anh em họ quanh co của cô, Vashan luôn muốn chiếm đoạt gia tài. Cô luôn tìm cách kết hợp cả hai thế giới để tìm số phận thật của mình.
CAST
Emily Robins as Alexandra "Alex" Wilson
Miles Szanto as Kuru
Maddy Tyers as Amanda Tucci
Emelia Burns as Diva
Siam the Elephant as Anala
Sebastian Gregory as JB Deekes
Damien Bodie as Vashan
Brett Climo as Omar
Liam Hemsworth as Marcus





HƯỚNG DẪN DOWNLOAD FILE VỀ VÀ NỐI FILE LẠI(NHỮNG FILE CÓ ĐUÔI LÀ .001,.002/.__a,.__b)

DOWNLOAD FILE:

ĐỢI 5 GIÂY RỒI NHẤN SKIP AD(BỎ QUA QUẢNG CÁO) Ở GÓC PHẢI MÀN HÌNH ĐỂ VÀO LINK DOWNLOAD THỰC SỰ.

NỐI FILE:

SỬ DỤNG PHẦN MỀM FFSJ ĐỂ NỐI CÁC FILE CÓ ĐUÔI DẠNG .001/.__a .ĐƠN GIẢN KHI CÀI ĐẶT PHẦN MỀM XONG THÌ CHỈ CẦN CLICK PHẢI CÁC FILE CẦN NỐI, CHỌN "JOIN" LÀ XONG.CHÚ Ý LÀ PHẢI ĐẶT CÁC FILE CÙNG 1 THƯ MỤC.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét