BLOG CAFEESANG.BLOGSPOT.COM ĐÃ CHÍNH THỨC CHUYỂN SANG EMOXONE.BLOGSPOT.COM
==================================
CHUYÊN TRANG GIẢI TRÍ VÀ KIẾM TIỀN TRỰC TUYẾN
WEB : http://emoxone.blogspot.com
PAGE : http://facebook.com.emoxone
YOUTUBE : https://www.youtube.com/user/emoxonetv
 from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk

Thứ Năm, 7 tháng 6, 2012

Flipped Vietsub HD-[Rung động đầu đời đầy ngọt ngào ]

Flipped Vietsub HD-[Rung động đầu đời đầy ngọt ngào ] from Cafeesang.Tk Flipped ngọt ngào và miêu tả đúng tình cảm trong sáng của lứa tuổi, ít nhất là trong trí nhớ của tôi. Cái cảm giác luống cuống bước chân hoặc giả bộ ngó lơ lẩm bẩm không quan tâm đến họ nữa nhưng cuối cùng thì tai vẫn nghiêng ngóng, mắt vẫn ngó nghiêng, trái tim như bị bóp nghẹt khi thấy mình bị ngó lơ, cảm giác xấu hổ muốn chui xuống đất khi bị bạn học bắt quả tang mình đế ý người khác!


Đạo diễn: Rob Reiner
Sản xuất: Rob Reiner, Alan Greisman
Kịch bản: Rob Reiner, Andrew Scheinman
Tiểu thuyết: Wendelin Van Draanen
Diễn viên: Madeline Carroll, Callan McAuliffe, Rebecca De Mornay,
Anthony Edwards, John Mahoney, Penelope Ann Millerk....
Công chiếu: 6 tháng 8 năm 2010
Thời lượng: 90 phút


Nội dung:

Flipped ngọt ngào và miêu tả đúng tình cảm trong sáng của lứa tuổi, ít nhất là trong trí nhớ của tôi. Cái cảm giác luống cuống bước chân hoặc giả bộ ngó lơ lẩm bẩm không quan tâm đến họ nữa nhưng cuối cùng thì tai vẫn nghiêng ngóng, mắt vẫn ngó nghiêng, trái tim như bị bóp nghẹt khi thấy mình bị ngó lơ, cảm giác xấu hổ muốn chui xuống đất khi bị bạn học bắt quả tang mình đế ý người khác! Có ai trải qua thời học sinh mà không bí mật hoặc lộ liễu đế ý đến một người bạn khác giới nào đó? Các cô bé thì nhạy cảm và người lớn hơn các cậu bé một chút trong chuyện này, Juli đa cảm hơn và cũng trưởng thành nhanh hơn Bryce, đến độ chắc không ít khán giả tự hỏi liệu tình cảm của hai cô cậu này kéo dài được bao lâu? Ô hay, đây là câu chuyện về rung động đầu đời chứ không phải là câu chuyện về tình yêu cuối cùng!
Flipped chạm vào trái tim của mỗi khán giả nhờ sự dẫn dắt tài hoa của đạo diễn bậc thầy Rob Reiner, một câu chuyện nhẹ nhàng tuổi thiếu niên. Cái cảm xúc có được từ Flipped rất khó diễn tả bằng lời, mà có lẽ tốt nhất là nên cảm nhận từ trái tim. Tôi không muốn dùng từ “dễ thương” để kể về Flipped, mà tôi muốn một từ gì đó để nói rằng mình nâng niu trân trọng cái cảm xúc phim đem lại, có lẽ là một sự hoài nhớ?

Cảm xúc có được từ Flipped là những ký ức thong dong trong bộ não nhồi nhét đầy những thứ cần nhớ cho cuộc sống, bất chợt một buổi chiều hè đầy gió và nắng khiến bạn dừng chân một chút trước cái cảm giác thèm một sự thanh bình yên lặng, những tự do vô tư không vướng bận đời sống hàng ngày; một cơn mưa mùa hạ chợt đến chợt đi cũng khiến lòng mang máng nhớ về những hạt mưa năm nào, hoặc một buổi sáng thức dậy bước chân ra khỏi nhà trong không khí còn thanh khiết của buổi sáng sớm cũng khiến lồng ngực muốn căng tràn vì hạnh phúc của ngày mới, vì một cảm giác rất đỗi quen thuộc nhưng lâu lắm rồi chưa gặp lại. Flipped khiến tôi nhớ lại từng cảm xúc ấy, cái thuở mới bắt đầu biết để ý người ta là cái lúc trái tim thiếu niên nhạy cảm và tinh nguyên nhất, có những rung động để lại mãi một dư vị ngọt ngào mà ta không bao giờ tìm thấy được nữa, nên bây giờ người lớn chỉ có thể hồi tưởng và mơ về thời xưa


Torrent:
[E-Zone].Flipped.2010.HD.KITES.VN.mkv.torrent
Link :
Link down load trực tiếp

HƯỚNG DẪN DOWNLOAD FILE VỀ VÀ NỐI FILE LẠI(NHỮNG FILE CÓ ĐUÔI LÀ .001,.002/.__a,.__b)

DOWNLOAD FILE:

ĐỢI 5 GIÂY RỒI NHẤN SKIP AD(BỎ QUA QUẢNG CÁO) Ở GÓC PHẢI MÀN HÌNH ĐỂ VÀO LINK DOWNLOAD THỰC SỰ.

NỐI FILE:

SỬ DỤNG PHẦN MỀM FFSJ ĐỂ NỐI CÁC FILE CÓ ĐUÔI DẠNG .001/.__a .ĐƠN GIẢN KHI CÀI ĐẶT PHẦN MỀM XONG THÌ CHỈ CẦN CLICK PHẢI CÁC FILE CẦN NỐI, CHỌN "JOIN" LÀ XONG.CHÚ Ý LÀ PHẢI ĐẶT CÁC FILE CÙNG 1 THƯ MỤC.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét