BLOG CAFEESANG.BLOGSPOT.COM ĐÃ CHÍNH THỨC CHUYỂN SANG EMOXONE.BLOGSPOT.COM
==================================
CHUYÊN TRANG GIẢI TRÍ VÀ KIẾM TIỀN TRỰC TUYẾN
WEB : http://emoxone.blogspot.com
PAGE : http://facebook.com.emoxone
YOUTUBE : https://www.youtube.com/user/emoxonetv
 from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk

Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2012

The Mysterious Island - Hòn Đảo Bí Ẩn

The Mysterious Island - Hòn Đảo Bí Ẩn from Cafeesang.Tk Cuộc phiêu lưu bắt đầu khi Sean nhận được tín hiệu cầu cứu được mã hóa từ một hòn đảo huyền bí ở nơi mà thực tế không có hòn đảo nào tồn tại cả - một nơi của các hình thái sống kỳ lạ, những ngọn núi vàng, những núi lửa chết người và bí mật kinh hoàng.

Cuộc phiêu lưu bắt đầu khi Sean nhận được tín hiệu cầu cứu được mã hóa từ một hòn đảo huyền bí ở nơi mà thực tế không có hòn đảo nào tồn tại cả - một nơi của các hình thái sống kỳ lạ, những ngọn núi vàng, những núi lửa chết người và bí mật kinh hoàng.Không thể ngăn Sean thực hiện chuyến đi, cha dượng mới của Sean phải cùng tham gia hành trình. Cùng với một phi công và cô con gái xinh đẹp đầy cá tính của ông (Vanessa Hudgens đóng) , họ bắt đầu tìm kiếm hòn đảo, giải cứu những cư dân cô độc ở đó và giải thoát họ trước khi những xung động địa chấn kéo hòn đảo xuống dưới đáy biển và chôn vùi kho báu của nó mãi mãi.Góp mặt trong Journey 2: Hòn đảo huyền bí có Michael Caine trong vai ông của Sean - Alexander, cũng là nhà thám hiểm bị mắc kẹt mà họ đang tìm kiếm. Ngoài ra, phim còn có Kristin Davis trong vai mẹ của Sean - Liz. Bộ phim được quay trực tiếp bằng công nghệ 3D, dưới sự dẫn dắt của đạo diễn Brad Peyton
Link MediaFire
Đợi 5s rồi nhấp bỏ qua quảng cáo trên góc phải màn hình
001 
002 
003 
004 
005 
006 
007 

HƯỚNG DẪN DOWNLOAD FILE VỀ VÀ NỐI FILE LẠI(NHỮNG FILE CÓ ĐUÔI LÀ .001,.002/.__a,.__b)

DOWNLOAD FILE:

ĐỢI 5 GIÂY RỒI NHẤN SKIP AD(BỎ QUA QUẢNG CÁO) Ở GÓC PHẢI MÀN HÌNH ĐỂ VÀO LINK DOWNLOAD THỰC SỰ.

NỐI FILE:

SỬ DỤNG PHẦN MỀM FFSJ ĐỂ NỐI CÁC FILE CÓ ĐUÔI DẠNG .001/.__a .ĐƠN GIẢN KHI CÀI ĐẶT PHẦN MỀM XONG THÌ CHỈ CẦN CLICK PHẢI CÁC FILE CẦN NỐI, CHỌN "JOIN" LÀ XONG.CHÚ Ý LÀ PHẢI ĐẶT CÁC FILE CÙNG 1 THƯ MỤC.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét