BLOG CAFEESANG.BLOGSPOT.COM ĐÃ CHÍNH THỨC CHUYỂN SANG EMOXONE.BLOGSPOT.COM
==================================
CHUYÊN TRANG GIẢI TRÍ VÀ KIẾM TIỀN TRỰC TUYẾN
WEB : http://emoxone.blogspot.com
PAGE : http://facebook.com.emoxone
YOUTUBE : https://www.youtube.com/user/emoxonetv
 from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk

Thứ Hai, 22 tháng 4, 2013

The Host Vietsub 2013

The Host Vietsub 2013 from Cafeesang.Tk Trái đất bị xâm chiếm bởi một kẻ thù giấu mặt. Con người trở thành vật chủ của những kẻ xâm lược ấy, cơ thể vẫn nguyên vẹn song tâm trí thì hoàn toàn bị kiểm soát. Cuộc sống thường ngày vẫn tiếp diễn như không có gì thay đổi. Nhưng tất cả chỉ là vẻ bề ngoài.


 

Trái đất bị xâm chiếm bởi một kẻ thù giấu mặt. Con người trở thành vật chủ của những kẻ xâm lược ấy, cơ thể vẫn nguyên vẹn song tâm trí thì hoàn toàn bị kiểm soát. Cuộc sống thường ngày vẫn tiếp diễn như không có gì thay đổi. Nhưng tất cả chỉ là vẻ bề ngoài.

Khi Melanie, một trong số rất ít những con người “hoang dại” còn sót lại, bị bắt, cô đoan chắc đây đã là kết thúc của cuộc đời mình. Lữ Hành, “linh hồn” ký sinh trong cơ thể Melanie, đã được cảnh báo trước về những thách thức sẽ gặp khi sống trong cơ thể con người: những xúc cảm tràn ngập, những cảm giác mạnh mẽ, những ký ức quá sống động. Nhưng có một khó khăn Lữ Hành không hề ngờ tới: chủ cũ của cơ thể không chịu từ bỏ tâm trí mình.

Lữ Hành thăm dò suy nghĩ của Melanie với hy vọng tìm ra nơi trú ẩn của nhóm người kháng cự. Nhưng Melanie lại lấp đầy tâm trí Lữ Hành những ký ức về người yêu vẫn lẩn trốn ngoài kia - Jared. Lữ Hành bắt đầu cảm mến người đàn ông mà cô đang tìm kiếm. Khi Lữ Hành và Melanie trở thành đồng minh bất đắc dĩ bởi những thế lực bên ngoài, họ bắt đầu cuộc hành trình nguy hiểm và mơ hồ để tìm kiếm người chàng trai mà cả hai cùng yêu thương.

 LINK DOWNLOAD : 
[CHỜ 5S RỒI NHẤN SKIP AD Ở GÓC PHẢI MÀN HÌNH]
oo1  oo2  oo3  oo4  oo5  oo6
MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG PHIM:












 

HƯỚNG DẪN DOWNLOAD FILE VỀ VÀ NỐI FILE LẠI(NHỮNG FILE CÓ ĐUÔI LÀ .001,.002/.__a,.__b)

DOWNLOAD FILE:

ĐỢI 5 GIÂY RỒI NHẤN SKIP AD(BỎ QUA QUẢNG CÁO) Ở GÓC PHẢI MÀN HÌNH ĐỂ VÀO LINK DOWNLOAD THỰC SỰ.

NỐI FILE:

SỬ DỤNG PHẦN MỀM FFSJ ĐỂ NỐI CÁC FILE CÓ ĐUÔI DẠNG .001/.__a .ĐƠN GIẢN KHI CÀI ĐẶT PHẦN MỀM XONG THÌ CHỈ CẦN CLICK PHẢI CÁC FILE CẦN NỐI, CHỌN "JOIN" LÀ XONG.CHÚ Ý LÀ PHẢI ĐẶT CÁC FILE CÙNG 1 THƯ MỤC.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét