BLOG CAFEESANG.BLOGSPOT.COM ĐÃ CHÍNH THỨC CHUYỂN SANG EMOXONE.BLOGSPOT.COM
==================================
CHUYÊN TRANG GIẢI TRÍ VÀ KIẾM TIỀN TRỰC TUYẾN
WEB : http://emoxone.blogspot.com
PAGE : http://facebook.com.emoxone
YOUTUBE : https://www.youtube.com/user/emoxonetv
 from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk

Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2013

Xem TIVI miễn phí bằng phần mềm ITV vả VLC

Xem TIVI miễn phí bằng phần mềm ITV vả VLC from Cafeesang.Tk iTV là dịch vụ Truyền hình theo yêu cầu duy nhất tại Việt Nam do Công ty Cổ phần Viễn Thông FPT (FPT Telecom) cung cấp. Tín hiệu truyền hình được truyền qua hạ tầng mạng ADSL, thông qua bộ giải mã truyền thẳng lên tivi. Với iTV bạn có thể thỏa sức xem phim, nghe nhạc, hài... và nhiều thứ khác

iTV là dịch vụ Truyền hình theo yêu cầu duy nhất tại Việt Nam do Công ty Cổ phần Viễn Thông FPT (FPT Telecom) cung cấp. Tín hiệu truyền hình được truyền qua hạ tầng mạng ADSL, thông qua bộ giải mã truyền thẳng lên tivi. Với iTV bạn có thể thỏa sức xem phim, nghe nhạc, hài... và nhiều thứ khác. iTV có nhiều kênh thuộc nhiều lĩnh vực, bạn có thể tha hồ mà xem những gì bạn thích ngay trên mạng internet mà không cần phải đến chiếc tivi hay băng đĩa...


Cấu hình tối thiểu để chạy ITV PLAYER:

o CPU: Pentium 4/1.5Ghz
o RAM: 512MB
o màn hình VGA: 64MB
o Hệ điều hành: Win XP, Vista, Windows 7

Dung lượng: 17.54 MB
Yêu cầu: Win XP, Windows Vista, Windows 7

link 1


Hướng dẫn cài đặt

Nếu bạn chưa rỏ cách cài đặt thì có thể xem thêm các bước cài đặt mà mình chia sẻ bên dưới

Sau khi tải phần mềm về bạn nhấp đôi chuột vào file cài đặt sau đó chọn ngôn ngữ cài đặt, nhấn OK.


Tiếp theo chọn Next để đi tiếp


Một hộp thoại với các Thoả thuận sử dụng (License Agreement) hiện ra, bạn chọn Next để tiếp tục.


Một hộp thoại nữa hiện ra với các tùy chọn để cài đặt, bạn nên giữ nguyên theo mặc định và chọn Next.


Bây giờ là chọn nơi lưu trữ các file của phần mềm này, thông thường mặc định lưu ổ C, bạn có thể chọn nơi chứa iTV khác bằng cách nhấn Browse và chọn nơi lưu, nếu không bạn giữ mặc định và chọn Install để bắt đầu cài đặt.


Sau khi phần mềm chạy xong, bạn nhấn Finish để hoàn tất cài đặt


Bây giờ bạn có thể khởi động chương trình và chọn kênh mà mình yêu thích để xem. Nếu muốn xem kênh nào thì bạn nhấp double click vào kênh đó (Playlist) để xem.

Xem truyền hình bằng VLC với 80 kênh

Ngoài cách cài đặt trên, bạn cũng có thể chơi bằng phần mềm VLC với danh sách 80 kênh. Bạn chỉ cần tải file tại đây về và giải nén ra bạn sẽ nhận được 1 file cài đặt VLC (nếu máy tính bạn chưa cài đặt thì tiến hành cài đặt) và 1 file là danh sách 80 kênh truyền hình. Sau khi cài đặt VLC bạn hãy khởi động chương trình và vào >> Open file... sau đó chọn file playlist80 là có thể xem được 80 kênh truyền hình với VLC.


Nếu bạn đã cài đặt ITV như hướng dẫn ở trên nhưng danh sách chỉ có 58 kênh, bạn cũng không muốn sử dụng VLC với 80 kênh mà bạn muốn thêm 80 kênh vào chương trình ITV bạn đã cài đặt ở trên thì mình chia sẻ để các bạn có thể add thêm các kênh truyền hình vào ITV, bạn khởi động ITV và mở Playlist sau đó click chuột phải lên cửa sổ Playlist chọn Add file... sau đó chọn file playlist tại đây hoặc tại đây, 80 kênh truyền hình sẽ được add vào danh sách kênh của bạn.



HƯỚNG DẪN DOWNLOAD FILE VỀ VÀ NỐI FILE LẠI(NHỮNG FILE CÓ ĐUÔI LÀ .001,.002/.__a,.__b)

DOWNLOAD FILE:

ĐỢI 5 GIÂY RỒI NHẤN SKIP AD(BỎ QUA QUẢNG CÁO) Ở GÓC PHẢI MÀN HÌNH ĐỂ VÀO LINK DOWNLOAD THỰC SỰ.

NỐI FILE:

SỬ DỤNG PHẦN MỀM FFSJ ĐỂ NỐI CÁC FILE CÓ ĐUÔI DẠNG .001/.__a .ĐƠN GIẢN KHI CÀI ĐẶT PHẦN MỀM XONG THÌ CHỈ CẦN CLICK PHẢI CÁC FILE CẦN NỐI, CHỌN "JOIN" LÀ XONG.CHÚ Ý LÀ PHẢI ĐẶT CÁC FILE CÙNG 1 THƯ MỤC.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét