BLOG CAFEESANG.BLOGSPOT.COM ĐÃ CHÍNH THỨC CHUYỂN SANG EMOXONE.BLOGSPOT.COM
==================================
CHUYÊN TRANG GIẢI TRÍ VÀ KIẾM TIỀN TRỰC TUYẾN
WEB : http://emoxone.blogspot.com
PAGE : http://facebook.com.emoxone
YOUTUBE : https://www.youtube.com/user/emoxonetv
 from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk

Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

[2013] Pacific Rim - Siêu Đại Chiến (Vietsub)


[2013] Pacific Rim - Siêu Đại Chiến (Vietsub) from Cafeesang.Tk Phim lấy bối cảnh Trái Đất trong tương lai, khi các quái vật biển khổng lồ có tên gọi Kaiju tấn công và đe dọa diệt vong nhân loại. Sau nhiều biện pháp tiêu diệt không thành sau nhiều năm, loài người nghĩ ra một loại vũ khí đặc biệt có tên Jaeger – những chú robot khổng lồ được điều khiển bởi thần kinh của con người. Jaeger được trang bị những công nghệ chiến đấu tối tân nhất từ dao, kiếm cho tới tên lửa.

 


  • Đạo diễn: Guillermo del Toro
  • Kịch bản: Travis Beacham (screenplay), Guillermo del Toro (screenplay), Travis Beacham (story)
  • Diễn viên: Idris Elba, Charlie Hunnam, Rinko Kikuchi...
  • Thời lượng: 132 phút

  • Phim lấy bối cảnh Trái Đất trong tương lai, khi các quái vật biển khổng lồ có tên gọi Kaiju tấn công và đe dọa diệt vong nhân loại. Sau nhiều biện pháp tiêu diệt không thành sau nhiều năm, loài người nghĩ ra một loại vũ khí đặc biệt có tên Jaeger – những chú robot khổng lồ được điều khiển bởi thần kinh của con người. Jaeger được trang bị những công nghệ chiến đấu tối tân nhất từ dao, kiếm cho tới tên lửa.
    Nhân vật trung tâm của Pacific Rim là Raleigh, một người từng điều khiển Jaeger có tên Gypsy cùng anh trai Yanci. Tuy nhiên, một lần đụng độ với con Kaiju quá hung hãn, người anh trai Yanci đã vĩnh viễn ra đi. Sau trận chiến ấy, Raleigh lang bạt khắp nơi trên Trái Đất, trở thành một công nhân và từ giã sứ mệnh bảo vệ Trái Đất. Tới một ngày, Tổng tư lệnh Stacker đề nghị anh quay trở lại khi chính phủ đang muốn xóa bỏ chương trình Jaeger. Stacker muốn Raleigh và các chiến binh tinh nhuệ nhất của mình làm một cuộc tấn công vào rãnh nứt dưới đáy biển – sào huyệt của các Kaiju…


    ooooooooooooooo
    [ĐỂ DOWNLOAD ĐƯỢC : CLICK VÀO LINK BÊN DƯỚI, CHỜ 5 GIÂY RỒI NHẤN VÀO DÒNG CHỮ "SKIP AD" HAY "BỎ QUA QUẢNG CÁO" Ở GÓC PHẢI MÀN HÌNH ĐỂ VÀO LINK DOWNLOAD

    TORRENT 

    F-SHARE
    OO1  |   OO2

    HƯỚNG DẪN DOWNLOAD FILE VỀ VÀ NỐI FILE LẠI(NHỮNG FILE CÓ ĐUÔI LÀ .001,.002/.__a,.__b)

    DOWNLOAD FILE:

    ĐỢI 5 GIÂY RỒI NHẤN SKIP AD(BỎ QUA QUẢNG CÁO) Ở GÓC PHẢI MÀN HÌNH ĐỂ VÀO LINK DOWNLOAD THỰC SỰ.

    NỐI FILE:

    SỬ DỤNG PHẦN MỀM FFSJ ĐỂ NỐI CÁC FILE CÓ ĐUÔI DẠNG .001/.__a .ĐƠN GIẢN KHI CÀI ĐẶT PHẦN MỀM XONG THÌ CHỈ CẦN CLICK PHẢI CÁC FILE CẦN NỐI, CHỌN "JOIN" LÀ XONG.CHÚ Ý LÀ PHẢI ĐẶT CÁC FILE CÙNG 1 THƯ MỤC.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét