BLOG CAFEESANG.BLOGSPOT.COM ĐÃ CHÍNH THỨC CHUYỂN SANG EMOXONE.BLOGSPOT.COM
==================================
CHUYÊN TRANG GIẢI TRÍ VÀ KIẾM TIỀN TRỰC TUYẾN
WEB : http://emoxone.blogspot.com
PAGE : http://facebook.com.emoxone
YOUTUBE : https://www.youtube.com/user/emoxonetv
 from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk

Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

[Vietsub][TV Series][The CW - 2008] 90210 - Season 1

[Vietsub][TV Series][The CW - 2008] 90210 - Season 1 [Update Ep 1] from Cafeesang.Tk Series quay xung quanh 1 vài học sinh tại ngôi trường hư cấu - Trung học Phía Tây Beverly Hills, bao gồm những cư dân mới của Beverly Hills - Annie Wilson và Dixon Wilson. Gia đình của họ có bố mẹ là Debbie và Harry Wilson và bà nội là Tabitha Wilson. Harry thực ra là người đến từ Beverly Hills, anh quay trở lại là để thực hiện cả 2 công việc là chăm sóc cho mẹ mình và làm hiệu trưởng ở trường Trung học Phía Tây Beverly Hills.


[​IMG]
Tên phim : 90210.
Thể loại : Teen drama.
Số tập : 24.
Kênh phát sóng : The CW.
Thời gian phát sóng : 02/09/2008 - 19/05/2009.
Nhà sản xuất : Gabe Sachs - Jeff Judah.
Phát triển kịch bản : Adam Mesbah.
[​IMG]
CAST
[​IMG]
Rob Estes vai Harry Wilson - Là con trai của Tabitha Wilson, hàng xóm cũ của Kelly Taylor, và là 1 người tốt nghiệp trường Trung học Phía Tây Beverly Hills. Anh ấy quyết định trở về Beverly Hills, chấp nhận vị trí hiệu trưởng tại trường trung học cũ của anh ấy. Anh ấy bị phát hiện hẹn hò với mẹ của Naomi Clark, Tracy Clark, hồi còn học trung học, và có với cô ấy 1 đứa con hoang đã được nhận nuôi cách đây nhiều năm.
[​IMG]
Shenae Grimes vai Annie Wilson - Được giới thiệu như 1 nữ diễn viên triển vọng, người chuyển từ Wichita - Kansas, tới Beverly Hills cùng gia đình cô ấy. Cô ấy sống với bố mẹ mình, Harry và Debbie, người anh trai nhận nuôi Dixon (mà cô ấy coi là bạn thân nhất của mình), và bà ngoại Tabitha của cô ấy. Cô ấy trở thành bạn với Silver. Cô ấy gặp trở ngại trong việc tìm vị trí của mình ở California và duy trì bản năng tự nhiên ngọt ngào của mình.
[​IMG]
Tristan Wilds vai Dixon Wilson - Là con trai nhận nuôi của Harry và Debbie Wilson, và giữ 1 mối liên kết mạnh mẽ với em gái Annie của anh ấy. Anh ấy sớm phát triển mối quan tâm đầy lãng mạn của mình dành cho bạn của em gái anh ấy Silver, và trở thành bạn trai của cô ấy sau khi giúp đỡ cô ấy với vở kịch của trường. Họ tiếp tục phát triển mối quan hệ thân mật hơn sau khi dành nhiều thời gian ở bên nhau. Anh ấy chia tay Silver sau đó nhưng rồi lại hòa hợp, khi Silver bộc bạch rằng cô ấy yêu anh ấy.
[​IMG]
AnnaLynne McCord vai Naomi Clark - Được giới thiệu như 1 học sinh đặc quyền của Trung học Phía Tây Beverly Hills. Cô ấy thoạt đầu có vẻ trịch thượng và nông cạn, nhưng sau đó tính cách của cô ấy dần phát triển. Cô ấy bắt đầu với vai trò bạn gái của Liam, nhưng mối quan hệ của họ sớm gặp sự cố nên cuối cùng phải chia tay để cả 2 trở nên tốt hơn. Cô ấy bắt đầu trở thành bạn tốt của Annie, nhưng lại nói thẳng với Annie rằng không thể hẹn hò với Ethan nếu như họ sẽ là bạn tốt của nhau.
[​IMG]
Dustin Milligan vai Ethan Ward - Được giới thiệu như ngôi sao môn bóng vợt và vận động viên hàng đầu của Trung học Phía Tây Beverly Hills. Anh ấy có người anh trai bị tự kỷ ám thị. Anh ấy hẹn hò với Naomi, mặc dù cặp đội thường xuyên chia tay vài lần trước khi chấm dứt mối quan hệ. Anh ấy và Dixon lúc đầu là đối thủ, nhưng sau trở thành bạn bè.
[​IMG]
Ryan Eggold vai Ryan Matthews - Là 1 giáo viên Văn học Anh quốc của Trung học Phía Tây Beverly Hills có cách giảng dạy về thập niên 20 không chính thống, đi ngược lại với hội đồng giáo viên và đôi khi hơi quá gần gũi với các học sinh của anh ấy. Anh ấy bị treo việc ngắn hạn khi người ta phát hiện ra anh ấy có giao tiếp với 1 trong số các học sinh của mình, người hóa ra là cảnh sát ngầm đang cố hạ gục 1 kẻ buôn bán ma túy đang tung hoành ở Phía Tây Beverly. Khi anh ấy trở lại sau vụ đình chỉ, thái độ của anh ấy chuyển từ ảnh hưởng tích cực sang người giám sát nghiêm ngặt, đi xa tới mức đá Silver ra khỏi lớp của anh ấy để trả thù cho những gì cô ấy đã nói về anh ấy trên blog của mình. Tuy nhiên, anh ấy đã sớm đón nhận cô ấy trở lại lớp và thông cảm cho cô ấy nhiều hơn.
[​IMG]
Jessica Stroup vai Erin Silver - Cô ấy thường được gọi bằng họ của mình, và là chị em cùng cha khác mẹ với Kelly Taylor và David Silver. Cô ấy công bố blog riêng của mình có tên gọi là Vòng tròn Luẩn quẩn, mà cô ấy thường hay thảo luận về các chi tiết gần gũi (thật sự hoặc tưởng tượng) về quan sát của cô ấy ở Trung học Phía Tây Beverly Hills. Cô ấy trở thành bạn thân nhất của Annie và phát triển 1 mối quan tâm lãng mạn dành cho Dixon, và mối quan hệ đó nhanh chóng phát triển.
[​IMG]
Michael Steger vai Navid Shirazi - Là 1 học sinh điều hành bản tin của trường và phỏng vấn các bạn học của anh ấy. Anh ấy thường xuyên bị so sánh với David Silver. Anh ấy có cảm xúc dành cho Adrianna từ hồi cấp 2 và hay lén trả tiền cai nghiện cho cô ấy. Sau khi sự thật được tiết lộ, Navid và Adrianna trở thành 1 cặp.
[​IMG]
Jessica Lowndes vai Adrianna Tate-Duncan - Là 1 học sinh nghệ thuật, là bạn thân của Naomi Clark. Cô ấy bị nghiện ma túy nghiêm trọng và bị căng thẳng với việc mẹ cô ấy xúc tiến sự nghiệp của cô ấy. Sau 1 lần dùng thuốc quá liều, cô ấy nhận sự giúp đỡ của Navid để giải thoát khỏi chứng nghiện ma túy của mình, người đã trả tiền cho cô tới trung tâm phục hồi nổi tiếng đối xử với bệnh nhân tốt nhất có thể. Như là kết quả của việc đó, cô ấy dành nhiều thời gian hơn với anh ấy và họ đã bắt đầu 1 mối quan hệ.
[​IMG]
Lori Loughlin vai Debbie Wilson - Là vợ cũ của Harry Wilson và là mẹ của Annie và Dixon Wilson, người làm việc như 1 nhiếp ảnh gia thời trang. Cô ấy có 1 mối quan hệ tốt với các con của mình, nhưng lại có cuộc đụng độ với mẹ chồng cũ Tabitha. Cô ấy cảm thấy vị trí làm cha mẹ của mình và Harry bị đe dọa khi sống trong nhà của Tabitha, cảm giác sự bực tức khi Tabitha phủ nhận nguyện vọng được nuôi các con của cô ấy. Debbie không thích Tracy Clark, người có con với Harry năm 25 tuổi, và gần đây, là người, đã hôn Harry.
[​IMG]
Jessica Walter vai Tabitha Wilson - Là nữ chúa của gia đình và là mẹ của Harry Wilson, là nữ diễn viên (và người nghiện rượu) ở độ tuổi chừng 60, người đã rất nổi tiếng trong suốt những năm 1970. Bà là nguyên nhân cho sự khởi hành của gia đình Wilson từ Kansas. Tabitha không chịu đựng được Debbie lâu, thường đụng độ vì luật lệ gia đình. Tabitha là tác giả của các show diễn khi quay trở lại làm việc trong ngành truyền hình và điện ảnh, thứ đã đưa bà rời xa khỏi Beverly Hills.
[​IMG]
NỘI DUNG
Series quay xung quanh 1 vài học sinh tại ngôi trường hư cấu - Trung học Phía Tây Beverly Hills, bao gồm những cư dân mới của Beverly Hills - Annie Wilson và Dixon Wilson. Gia đình của họ có bố mẹ là Debbie và Harry Wilson và bà nội là Tabitha Wilson. Harry thực ra là người đến từ Beverly Hills, anh quay trở lại là để thực hiện cả 2 công việc là chăm sóc cho mẹ mình và làm hiệu trưởng ở trường Trung học Phía Tây Beverly Hills. Annie và Dixon gặp trở ngại khi cố điều chỉnh cuộc sống mới của họ và việc kết bạn trong khi vẫn phải làm hài lòng những yêu cầu của bố mẹ. Trong khi bố mẹ họ lại gặp trở ngại với sự thật được tiết lộ rằng Harry đã có 1 cậu con trai với Tracy, bạn gái hồi học trung học của anh ấy.
Tracy Clark cũng có 1 cô con gái riêng là Naomi Clark, người hẹn hò với vận động viên Ethan, đối thủ của Dixon, mà sau này đã sớm chia tay. Annie và Ethan đã bắt đầu mối quan hệ sau quãng thời gian tìm hiểu từ khi Annie chuyển đến Beverly Hills. 2 cô gái này có mối quan hệ thay đổi từ bạn bè tới kẻ thù, sang tình tay ba và cuối cùng là chị em vì những mối quan hệ mật thiết giữa bố mẹ họ.
[​IMG]


ooooooooooooooo
[ĐỂ DOWNLOAD ĐƯỢC : CLICK VÀO LINK BÊN DƯỚI, CHỜ 5 GIÂY RỒI NHẤN VÀO DÒNG CHỮ "SKIP AD" HAY "BỎ QUA QUẢNG CÁO" Ở GÓC PHẢI MÀN HÌNH ĐỂ VÀO LINK DOWNLOAD

Ep 01

HƯỚNG DẪN DOWNLOAD FILE VỀ VÀ NỐI FILE LẠI(NHỮNG FILE CÓ ĐUÔI LÀ .001,.002/.__a,.__b)

DOWNLOAD FILE:

ĐỢI 5 GIÂY RỒI NHẤN SKIP AD(BỎ QUA QUẢNG CÁO) Ở GÓC PHẢI MÀN HÌNH ĐỂ VÀO LINK DOWNLOAD THỰC SỰ.

NỐI FILE:

SỬ DỤNG PHẦN MỀM FFSJ ĐỂ NỐI CÁC FILE CÓ ĐUÔI DẠNG .001/.__a .ĐƠN GIẢN KHI CÀI ĐẶT PHẦN MỀM XONG THÌ CHỈ CẦN CLICK PHẢI CÁC FILE CẦN NỐI, CHỌN "JOIN" LÀ XONG.CHÚ Ý LÀ PHẢI ĐẶT CÁC FILE CÙNG 1 THƯ MỤC.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét