BLOG CAFEESANG.BLOGSPOT.COM ĐÃ CHÍNH THỨC CHUYỂN SANG EMOXONE.BLOGSPOT.COM
==================================
CHUYÊN TRANG GIẢI TRÍ VÀ KIẾM TIỀN TRỰC TUYẾN
WEB : http://emoxone.blogspot.com
PAGE : http://facebook.com.emoxone
YOUTUBE : https://www.youtube.com/user/emoxonetv
 from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk

Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

[Thuyết Minh ] [Online] Rise of the Guardians - Sự trỗi dậy của các vệ thần

[Thuyết Minh ] [Online] Rise of the Guardians - Sự trỗi dậy của các vệ thần from Cafeesang.Tk Nội dung phim RoTG bắt đầu bằng những ngày rong chơi nghịch phá khắp nơi của Jack Frost, đột nhiên Thỏ Phục Sinh xuất hiện và bắt cóc cậu ta về nhà của ông già Noel. Từ đây, Jack được thuyết phục chung tay cùng 4 nhân vật kể trên chống lại một ác quỉ đang âm mưu gieo rắc tai họa lên khắp thế giới: Pitch . Vậy là 5 vị thần của chúng ta lên đường chống lại Pitch để mang hòa bình về cho thế giới, cũng như để lưu giữ cho trẻ em những kí ức đẹp đẽ về các vị tiên mà chúng từng được kể về.

TẬP 01
Xem nội dung:
TẬP 02
Xem nội dung:
TẬP 03
Xem nội dung:
TẬP 04
Xem nội dung:
TẬP 05
Xem nội dung:
26.

Truyện cổ tích luôn là những câu chuyện đầy bí ẩn, hấp dẫn và mê hoặc mỗi chúng ta lúc còn trẻ thơ, và có thể cho tới tận bây giờ. Ai trong chúng ta cũng đều từng đọc qua những truyện cổ tích trong kho tàng văn học dân gian Việt Nam, truyện cổ Andersen, thần thoại Hy Lạp... tất cả đều mang nhiều màu sắc khác nhau, rất cổ tích. Hôm nay, mời các bạn cùng đến với xứ sở thần thoại Bắc Âu thông qua phim hoạt hình Rise of the Guardians của Dreamworks (Hollywood), ra mắt khán giả thế giới dịp lễ Tạ Ơn 2012 và vào ngày 30/11 ở Việt Nam.

Sở dĩ mình gọi phim này là "Bộ 5 siêu đẳng bất đắt dĩ trong thế giới cổ tích" vì lý do như sau: Nếu từng đọc qua thần thoại Bắc Âu, hẳn chúng ta đều biết 4 nhân vật cổ tích mà trẻ em các nước này rất yêu thích, gồm có:

- Ông già Noel (Santa Claus) - trong phim tên là North (ông Noel sống ở Bắc Cực mà),
người sẽ phát quà cho trẻ em ngoan khắp thế giới vào đêm Giáng Sinh.

noel.

- Thỏ phục sinh (Easter Bunny) - trong phim tên là E. Aster Bunnymund, chú thỏ đem tặng trẻ em những quả trứng phục sinh trong lễ Tạ Ơn.

Bunny.

- Tiên răng (Tooth Fairy) - trong phim tên là Tooth, vị tiên sẽ lấy đi chiếc răng sữa của trẻ em khi thay răng và đặt tặng chúng 1 đồng tiền vàng ở dưới gối.

Tooth.

- Tiên Cát (Sandman, hay còn gọi là thần Ngủ - người thổi cát vào mặt và đem đến giấc ngủ cho trẻ em) - trong phim tên Sandy.

Sandy.

Ngoài ra, trong Rise of the Guardians (RoTG) còn có sự xuất hiện của một nhân vật nữa là Jack Frost, một lão yêu tinh mà trong thần thoại Bắc Âu là kẻ tạo ra mùa Đông trên Trái Đất. Ngoại trừ trẻ con thích chơi trượt tuyết ra thì không ai thích Jack Frost, tuy nhiên Trong RoTG, Dreamworks đã biến yêu tinh này thành một cậu bé. Frost là một cậu bé vô trách nhiệm, ham chơi và sống cực kì phóng túng, với cây gậy tuyết trên tay, Frost đi nghịch phá khắp thế giới, làm đóng băng tất cả nước mà cậu đi ngang qua với mục đích chỉ là cho vui.

frost.

Nội dung phim RoTG bắt đầu bằng những ngày rong chơi nghịch phá khắp nơi của Jack Frost, đột nhiên Thỏ Phục Sinh xuất hiện và bắt cóc cậu ta về nhà của ông già Noel. Từ đây, Jack được thuyết phục chung tay cùng 4 nhân vật kể trên chống lại một ác quỉ đang âm mưu gieo rắc tai họa lên khắp thế giới: Pitch (lấy hình tượng từ Bogeyman, một con ma không rõ hình thù mà các bậc cha mẹ thường đem ra dọa con mình khi chúng quậy phá, biếng ăn, giống với Ông Kẹ ở Việt Nam). Vậy là 5 vị thần của chúng ta lên đường chống lại Pitch để mang hòa bình về cho thế giới, cũng như để lưu giữ cho trẻ em những kí ức đẹp đẽ về các vị tiên mà chúng từng được kể về.

pitch.

Với Rise of the Guardians, Dreamworks đã làm mới gần như hoàn toàn các vị thần tiên trong thần thoại Bắc Âu kể trên, theo một phong cách rất hài hước và ngộ nghĩnh. Chúng ta sẽ bắt gặp Thỏ Phục Sinh rất cao lớn, nhìn giống sói hơn là thỏ. Hoặc một ông già Noel tuy cũng mập, cũng cao lớn có chòm râu dài màu trắng nhưng tạo hình khác hoàn toàn ông Noel mà người lớn thường hóa trang mỗi dịp Giáng Sinh. Một Tiên Răng thay vì trong hình dạng tí hon thì lại cao lớn như một người thường. Hay vị thần Ngủ Sandy nhưng lại mắc chứng ngủ gà ngủ gật mọi lúc mọi nơi. Và đặc biệt nhất là Jack Frost, từ một cậu bé suốt ngày nghịch phá giờ đây nhận lãnh trách nhiệm bảo vệ trẻ em toàn thế giới.

HƯỚNG DẪN DOWNLOAD FILE VỀ VÀ NỐI FILE LẠI(NHỮNG FILE CÓ ĐUÔI LÀ .001,.002/.__a,.__b)

DOWNLOAD FILE:

ĐỢI 5 GIÂY RỒI NHẤN SKIP AD(BỎ QUA QUẢNG CÁO) Ở GÓC PHẢI MÀN HÌNH ĐỂ VÀO LINK DOWNLOAD THỰC SỰ.

NỐI FILE:

SỬ DỤNG PHẦN MỀM FFSJ ĐỂ NỐI CÁC FILE CÓ ĐUÔI DẠNG .001/.__a .ĐƠN GIẢN KHI CÀI ĐẶT PHẦN MỀM XONG THÌ CHỈ CẦN CLICK PHẢI CÁC FILE CẦN NỐI, CHỌN "JOIN" LÀ XONG.CHÚ Ý LÀ PHẢI ĐẶT CÁC FILE CÙNG 1 THƯ MỤC.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét