BLOG CAFEESANG.BLOGSPOT.COM ĐÃ CHÍNH THỨC CHUYỂN SANG EMOXONE.BLOGSPOT.COM
==================================
CHUYÊN TRANG GIẢI TRÍ VÀ KIẾM TIỀN TRỰC TUYẾN
WEB : http://emoxone.blogspot.com
PAGE : http://facebook.com.emoxone
YOUTUBE : https://www.youtube.com/user/emoxonetv
 from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk

Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2012

Thunderstone - Hiệp Sĩ Vượt Thời Gian (AUS, 1999 - 2000)

Thunderstone - Hiệp Sĩ Vượt Thời Gian (AUS, 1999 - 2000) from Cafeesang.Tk Sau khi sao chổi Nemesis đâm vào Trái Đất năm 2000, toàn bộ sự sống trên địa cầu đều bị tiêu diệt. Không còn bất cứ 1 loài vật nào ngoài con người, cây cối không mà động vật cũng không. Trái Đất rơi vào tình trạng mùa đông kéo dài. Tuyết và gió lúc nào cũng lồng lộng. Con người phải sống dưới lòng đất. 


 
Sau khi sao chổi Nemesis đâm vào Trái Đất năm 2000, toàn bộ sự sống trên địa cầu đều bị tiêu diệt. Không còn bất cứ 1 loài vật nào ngoài con người, cây cối không mà động vật cũng không. Trái Đất rơi vào tình trạng mùa đông kéo dài. Tuyết và gió lúc nào cũng lồng lộng. Con người phải sống dưới lòng đất. Ở nơi đó, họ cũng làm việc và phát triển bình thường. Nền văn minh ngày càng phát triển. 

ooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooo

oooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooo
Năm sản xuất:
+Phần 1 vào năm 1999
+Phần 2 vào năm 1999
+Phần 3 vào năm 2000
Nước sản xuất: Úc Thể loại: Phiêu lưu mạo hiểm, Hành động, Khoa học giả tưởng. Dung lượng: 3 seasons Diễn viên:
Jeff Walker…Noal Daniels
Emily Browning…Clio ( season 3)
Mereoni Vuki…Arushka
Gerard Kennedy…Dr. Pretorious (season 1)
Kate Keltie…Becky Daniels
Christopher Schlusser…Ivan (season 3)
Wayne Hope…Rorden (season 2)
Elera Manadalis…Jett ( season 1)
Kellie Jones…Apra ( season 3)
Anna – Grace Hopkins…Geneve ( season 1, 2)
Janelle Da Silva…Vanda (season 3)
Kane McDonald…Rolf (season 3)
Brad Flynn…Lyal (season 2)
Paul Zebrowski…Drako (season 3)
Nathan Wentworth…Kwan
Jim Daly…Curly (season 3)
Damien Fotiou…Sundance/ Sutch
Nikki Coghill…Liz Daniels
Andrew Larkins…Simon Daniels
Daniel Daperis…Chip
Stuart Halusz…Tao (season 1)
Leeanna Walsman…Myah (season 2)
 


 Nội dung:

 
Phần 1 (từ tập 1 đến tập 26)
 

http://adf.ly/9aBHZ 

Sau khi sao chổi Nemesis đâm vào Trái Đất năm 2000, toàn bộ sự sống trên địa cầu đều bị tiêu diệt. Không còn bất cứ 1 loài vật nào ngoài con người, cây cối không mà động vật cũng không. Trái Đất rơi vào tình trạng mùa đông kéo dài. Tuyết và gió lúc nào cũng lồng lộng. Con người phải sống dưới lòng đất. Ở nơi đó, họ cũng làm việc và phát triển bình thường. Nền văn minh ngày càng phát triển. Nơi đó là Phương Bắc Băng Giá (North Col - viết tắt là NC nhé).
Noal, trong 1 lần tò mò đã dùng chiếc kình thực tải ảo đi vượt thời gian đến năm 2020. Lúc này, Trái Đất đã bình thường. Mặt trời chói lọi và cỏ cây xanh tốt, nhưng ko hề có 1 con vật nào. Noal gặp được những người bạn du mục là Arushka, Chip (Daniel Daperis), Kwan (Nathan Wentworth), Geneva (Anna-Grace Hopkins), Sundance (Damien Fotiou). Xứ sở của họ có tên là Haven, cũng chính là NC trước đây, nhưng có điều nền văn minh ở đây ko có. Những người bạn du mục phải sống trong những hang đá và phải chống chọi với bọn bảo hộ do Tao và Chúa tể bóng tối cầm đầu, những kẻ luôn muốn bắt họ để làm viêc trong các mỏ lôi thạch - nguồn năng lượng duy nhất ở đây, và cũng là những mảnh vỡ của sao chổi Nemesis.

Noal luôn tìm cách trở về nhà nhưng ko thể khởi động chiếc kính thực tại ảo vì ko có năng lượng. trong 1 lần Arushka và các bạn đến những đường hầm mà trước đây là Nc, cô bắt gặp những hình vẽ các con thú. Chưa từng thấy chúng bao giờ, Arushka rất muồn được sờ, được ngắm những con vật tuyệt đẹp kia. Cô hứa với Noal rằng nếu cậu đưa những con thú về đây được, cô sẽ giúp cậu trở về nhà bằng cách đột nhập nơi của bọn bảo hộ sử dụng năng lượng lôi thạch.


Sau khi đưa những con thú về Haven, Noal quyết định giúp Arushka chống lại bọn bảo hộ. Bọn bảo hộ được Chúa tể bóng tối cung cấp cho những thứ vũ khí nguy hiểm để tiêu diệt thú vạt và những người bạn du mục. Với sựgiup1 đỡ của em gái Becky và tiến sĩ Pretorius, Noal luôn có được những vũ khí chống chọi với chúng.


NC đột nhiên xuất hiện chuột. Tiến sĩ Pretorius đề nghị mọi người đến Haven lánh nạn. Những hành động mập mờ của ông làm Becky sinh nghi và phát hiện ra ông ta chính là Chúa tể bóng tối. Ông đã tìm thấy Haven trước cả Noal. Và giờ đây, ông ta tạo ra 1 dịch hạch giả để đưa dân cư NC đến Haven nhằm khai thác mỏ lôi thạch.


Những người bạn du mục cảm thấy ghét lôi thạch, vì nó là nguyên nhân làm cha mẹ họ và rấ nhiều người phải bị bắt lao động và mất tích. Họ quyết định hủy toàn bộ số lôi thạch ở Haven. Cái đêm mỏ lôi thạch bùng cháy, Pretorius đã lao mình vào đống lửa để cùng chết với lôi thạch của mình.


Arushka muốn Noal ở lại với họ. Nhưng Noal nói rằng NC mới là nhà của mình, cũng như Haven là nhà của Arushka vậy.Đây là lần cuối cùng Noal ở Haven. Rồi họ tạm biệt nhau. Một buổi chiều, Arushka cưỡi chú ngữa Moshi qua thảo nguyên bát ngát, thấy những con thú tuyệt đẹp đang sống bên mình, cô nở 1 nụ cười.


Phần 2(từ tập 27 đến tập 39)


 http://adf.ly/9aBXh
 
Lúc này, Haven không còn lôi thạch nữa. Vì thế, Noal có muốn đến haven cũng không thể, vì có đi mà không thể về bởi không có năng lượng cho chiếc kính thực tại ảo.

NC đột nhiên xuất hiện 1 chú chó. Đó là chú chó của Arushka. Chú chó này gây náo loạn toàn bộ NC. Không thể để nó ở đây, và nghi ngờ Haven đang có 1 bọn đối đầu với Arushka để hại các con thú, Noal quyết định đem chú chó trở về Haven dưới sự giúp đỡ của Becky.


Haven xuất hiện 4 người mới là Myah (Leanna Walsman), Lyal (Brad Flynn), Rorden (Wayne Hope), Tod (Fletcher Humphrys). Họ là 4 anh chị em. Sau khi cứu Chip thoát khỏi vũng cát lún, họ trở thành những-người-bạn-đáng-nghi-ngờ của phe Arushka. Trong thời gian Noal ở Haven tìm cách kiếm nguồn năng lượng, cậu và những người du mục phát hiện những hành động kì bí của 4 người này. 1 lần Noal và Arushka đi tìm nước cho muôn thú, vì Haven đang thiếu nước nghiêm trọng, họ tìm thấy 1 khối lôi thạch vuông vức tuyệt đẹp. Không thể hiểu vì sao lại còn lôi thạch ở Haven, nhưng họ quyết định dùng chiếc xe tải trước đây của bọn bảo hộ (chiếc quái thú) để chở nó về nhà.


Haven bắt đầu có những cơn giông kì lạ. Vào mỗi buổi chiều, sấm sét di chuyển qua mỏm đá trên núi. Noal thiết kế 1 chiếc máy có thể chuyển hóa năng lượng của sấm sét vào chiếc kính và đã thành công khi trở về thế giới của mình. Mục đính chính để lấy những thiết bị chế tạo chiếc máy tạo mưa dưới năng lượng của khối lôi thạch, cứu Haven khỏi cơn hạn hán.


Trong thời gian Noal ở Haven, Becky phát hiện hệ thống hơi nước của NC bị rò rỉ, hơi nước thoát ra ngoài rất nhiều. Tiến sĩ Daniels, mẹ của Noal và Becky đã tạm sửa lại đường dây để chặn hơi nước. Khi vào nhà kho lấy thiết bị, Noal vô tình làm hệ thống rò tiếp. Becky tạm sửa lại và nói với Noal điều này nhưng 2 người đều không hiểu nguyên nhân và bỏ qua chuyện đó. Không biết rằng đó là dấu hiệu cho thấy nền NC đã bị hư hỏng nặng.


Trở về Haven, nhờ năng lượng cực mạnh của khối lôi thạch, Noal đã tạo ra được 1 trận mưa. Lúc này, đã thấy đượctai2 nghệ của Noal, 4 anh em nhà Myah đã bắt cậu, ra lệnh hãy đưa họ về Thành Phố Bạc (Silver City). Thì ra họ chính là 4 con người ở năm 2235, do đánh cắp khối lôi thạch kia nên đã bị trục xuất về quá khứ. Sau khi thương lượng, Noal được thả ra để về trại du mục nghiên cứu cách tạo máy vượt thời gian.


1 đêm Noal ở trong chiếc quái thú, đã phát hiện khối lôi thạch kia đang tương tác với ánh trăng, tức là nó đang sống. Và sau khi phân tích, cậu thấy đây là 1 khối lôi thạch độc nhất vô nhị. Nếu như... nếu như... pháng tia lôi thạch này lên trời, vào cái thời điểm lịch sử sao chổi Nemesis lao vào Trái Đất, thì có thể sẽ phá được nó. Cậu và các người bạn du mục tạo chiếc máy vượt thời gian đưa chiếc quái thú chở khối lôi thạch và họ đến Nc để hỏi ý kiến gia đình. Lúa bấy giờ NC đã bị sụp đổ gần như hoàn toàn do nền bị hư hỏng nặng. Noal đã dùng năng lượng khối lôi thạch làm NC thay đổi thời gian, trở về trước đó vài ngày rồi đưa các người bạn du mục đến ngay năm 2000, thời điểm Nemesis lao đến Trái Đất.


Trái Đất lúc này có ý định phóng tên lửa để phá sao chổi. Noal biết rằng diều này không ăn thua gì, vì những mảnh vụn của sao chổi vẵn sẽ rơi xuống TRái Đất. cậu và Arushka dột nhập vào viện khoa học tải chương trình phóng sao chổi vào máy riêng để ra tay trước họ 1 bước.


Bàn luận về việc phóng tên lửa - 1 quyết định sai lầm 


 Phần 3
http://adf.ly/9aBi7 

HƯỚNG DẪN DOWNLOAD FILE VỀ VÀ NỐI FILE LẠI(NHỮNG FILE CÓ ĐUÔI LÀ .001,.002/.__a,.__b)

DOWNLOAD FILE:

ĐỢI 5 GIÂY RỒI NHẤN SKIP AD(BỎ QUA QUẢNG CÁO) Ở GÓC PHẢI MÀN HÌNH ĐỂ VÀO LINK DOWNLOAD THỰC SỰ.

NỐI FILE:

SỬ DỤNG PHẦN MỀM FFSJ ĐỂ NỐI CÁC FILE CÓ ĐUÔI DẠNG .001/.__a .ĐƠN GIẢN KHI CÀI ĐẶT PHẦN MỀM XONG THÌ CHỈ CẦN CLICK PHẢI CÁC FILE CẦN NỐI, CHỌN "JOIN" LÀ XONG.CHÚ Ý LÀ PHẢI ĐẶT CÁC FILE CÙNG 1 THƯ MỤC.

1 nhận xét:

  1. bạn ơi bạn còn link gốc ko, mấy link adf.ly bị hư hết rồi. Tks bạn nhièu!

    Trả lờiXóa