BLOG CAFEESANG.BLOGSPOT.COM ĐÃ CHÍNH THỨC CHUYỂN SANG EMOXONE.BLOGSPOT.COM
==================================
CHUYÊN TRANG GIẢI TRÍ VÀ KIẾM TIỀN TRỰC TUYẾN
WEB : http://emoxone.blogspot.com
PAGE : http://facebook.com.emoxone
YOUTUBE : https://www.youtube.com/user/emoxonetv
 from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk

Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2012

Ngất ngây với Những nàng tiên các trong ohim truyền hình mới H2O

Ngất ngây với Những nàng tiên các trong ohim truyền hình mới H2O from Cafeesang.Tk Cleo và Rikki phải đối mặt với năm cuối của trường trung học mà không cần Emma, ​​người đã đi nước ngoài. Cùng với Lewis, tự tin rằng họ biết tất cả mọi thứ có biết về Mako đảo. Nhưng khi water tấn công các cô gái vao mot dem trang tron, họ nhận ra một lực lượng mới có khả năng nguy hiểm được phát triển trên các hòn đảo bí ẩn

<table align=
Cleo và Rikki phải đối mặt với năm cuối của trường trung học mà không cần Emma, ​​người đã đi nước ngoài. Cùng với Lewis, tự tin rằng họ biết tất cả mọi thứ có biết về Mako đảo. Nhưng khi water tấn công các cô gái vao mot dem trang tron, họ nhận ra một lực lượng mới có khả năng nguy hiểm được phát triển trên các hòn đảo bí ẩn, và một cậu bé với quái kỹ năng lặn tự do tình cờ khi các bể bơi, mặt trăng có thể là chìa khóa để hiểu được năng lượng mạnh mẽ ... Rất may, họ tìm thấy một đồng minh mới ở Bella, cô gái mới trong thị trấn và đã cho thấy một khúc quanh đều ngạc nhiên: cô cũng là một nàng tiên cá với sức mạnh phi thường siêu. Cùng với nhau, những thách thức phải đối mặt hiện tượng bộ ba mới khi họ phát hiện ra những bí mật đen tối của đảo Mako , hình thành các mối quan hệ mới và nhận ra số phận của họ như là nàng tiên cá.
Sneak Photos


HƯỚNG DẪN DOWNLOAD FILE VỀ VÀ NỐI FILE LẠI(NHỮNG FILE CÓ ĐUÔI LÀ .001,.002/.__a,.__b)

DOWNLOAD FILE:

ĐỢI 5 GIÂY RỒI NHẤN SKIP AD(BỎ QUA QUẢNG CÁO) Ở GÓC PHẢI MÀN HÌNH ĐỂ VÀO LINK DOWNLOAD THỰC SỰ.

NỐI FILE:

SỬ DỤNG PHẦN MỀM FFSJ ĐỂ NỐI CÁC FILE CÓ ĐUÔI DẠNG .001/.__a .ĐƠN GIẢN KHI CÀI ĐẶT PHẦN MỀM XONG THÌ CHỈ CẦN CLICK PHẢI CÁC FILE CẦN NỐI, CHỌN "JOIN" LÀ XONG.CHÚ Ý LÀ PHẢI ĐẶT CÁC FILE CÙNG 1 THƯ MỤC.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét