BLOG CAFEESANG.BLOGSPOT.COM ĐÃ CHÍNH THỨC CHUYỂN SANG EMOXONE.BLOGSPOT.COM
==================================
CHUYÊN TRANG GIẢI TRÍ VÀ KIẾM TIỀN TRỰC TUYẾN
WEB : http://emoxone.blogspot.com
PAGE : http://facebook.com.emoxone
YOUTUBE : https://www.youtube.com/user/emoxonetv
 from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk

Thứ Ba, 28 tháng 8, 2012

Pride & Prejudice - Kiêu hãnh & Định kiến [Vietsub].[MediaFire].[ HD]

Pride & Prejudice - Kiêu hãnh & Định kiến [Vietsub].[MediaFire].[ HD] from Cafeesang.Tk Chuyện phim dựa theo tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của nhà văn Jane Austen về 5 chị em gái nhà Bennet ở Hartfordshire cuối thế kỷ 18. Jane xinh đẹp và mạnh mẽ, Elizabeth (Keira Knightley) thông minh, Mary (Talulah Riley) ham đọc sách, Kitty (Carey Mulligan) nhí nhảnh và Lydia (Jena Malone) hoang dã.




Chuyện phim dựa theo tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của nhà văn Jane Austen về 5 chị em gái nhà Bennet ở Hartfordshire cuối thế kỷ 18. Jane xinh đẹp và mạnh mẽ, Elizabeth (Keira Knightley) thông minh, Mary (Talulah Riley) ham đọc sách, Kitty (Carey Mulligan) nhí nhảnh và Lydia (Jena Malone) hoang dã. Cuộc sống của họ diễn ra êm đềm cho đến khi một chàng trai trẻ giàu có, Bingley (Simon Woods), và bạn thân của anh, Darcy (Matthew MacFadyen) trở thành hàng xóm của họ. Nhiều sự cố từ đó bắt đầu nảy sinh.

Bingley phải lòng Jane vì sự dịu dàng nhưng mạnh mẽ, còn Darcy bị hấp dẫn bởi đôi mắt đẹp và sự thông minh của Elizabeth. Một lần Jane được mời sang ăn tối tại nhà Netherfield, bà mẹ không cho cô đi xe ngựa, với hy vọng rằng trời sẽ mưa và Jane sẽ phải ở lại qua đêm. Tuy nhiên Jane bị dính mưa, cô bị ốm và phải ở lại Netherfield cho đến khi bình phục trở lại.

Nghe tin Jane ốm, Elizabeth lập tức đến Netherfield để chăm sóc chị gái. Các chị em gái của Bingley mời Elizabeth ở lại với Jane tại Netherfield. Trong thời gian đó, Darcy bắt đầu để mắt đến Elizabeth. Một người em gái của Bingley cũng chết mê chết mệt Darcy, vì vậy cô ghen với Elizabeth. Cô tìm mọi cách nói xấu bằng cách đề cập đến địa vị xã hội thấp kém của nhà Bennet.

OOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOO
LINK 1(HD) : 001 
LINK 2 (DVDRIP): MediaFire
001   002   003   004   SubViet
Pass Unlock: vn-zoom.com - zaizai1988 (với dvdrip) Pass join: Chicharito_82

HƯỚNG DẪN DOWNLOAD FILE VỀ VÀ NỐI FILE LẠI(NHỮNG FILE CÓ ĐUÔI LÀ .001,.002/.__a,.__b)

DOWNLOAD FILE:

ĐỢI 5 GIÂY RỒI NHẤN SKIP AD(BỎ QUA QUẢNG CÁO) Ở GÓC PHẢI MÀN HÌNH ĐỂ VÀO LINK DOWNLOAD THỰC SỰ.

NỐI FILE:

SỬ DỤNG PHẦN MỀM FFSJ ĐỂ NỐI CÁC FILE CÓ ĐUÔI DẠNG .001/.__a .ĐƠN GIẢN KHI CÀI ĐẶT PHẦN MỀM XONG THÌ CHỈ CẦN CLICK PHẢI CÁC FILE CẦN NỐI, CHỌN "JOIN" LÀ XONG.CHÚ Ý LÀ PHẢI ĐẶT CÁC FILE CÙNG 1 THƯ MỤC.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét