BLOG CAFEESANG.BLOGSPOT.COM ĐÃ CHÍNH THỨC CHUYỂN SANG EMOXONE.BLOGSPOT.COM
==================================
CHUYÊN TRANG GIẢI TRÍ VÀ KIẾM TIỀN TRỰC TUYẾN
WEB : http://emoxone.blogspot.com
PAGE : http://facebook.com.emoxone
YOUTUBE : https://www.youtube.com/user/emoxonetv
 from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk

Thứ Tư, 1 tháng 8, 2012

Superman: Man of Steel - Siêu Nhân

Superman: Man of Steel - Siêu Nhân from Cafeesang.Tk Trong tất cả các siêu anh hùng, Superman là người được công nhận và sùng kính nhất từ trước đến nay. Clark Kent/Kal-El (Henry Cavill), một nhà báo tuổi đôi mươi, luôn cảm thấy ám ảnh bởi nguồn sức mạnh vượt xa tưởng tượng của con người. Được đưa đến Trái đất từ nhiều năm về trước từ Krypton,




Trong tất cả các siêu anh hùng, Superman là người được công nhận và sùng kính nhất từ trước đến nay. Clark Kent/Kal-El (Henry Cavill), một nhà báo tuổi đôi mươi, luôn cảm thấy ám ảnh bởi nguồn sức mạnh vượt xa tưởng tượng của con người. Được đưa đến Trái đất từ nhiều năm về trước từ Krypton, một hành tinh tiên tiến của người ngoài Trái đất, Clark luôn phải đấu tranh với những câu hỏi luôn hiển hiện trong đầu - Tại sao mình lại ở đây? Lớn lên trong tình yêu thương của bố mẹ nuôi Martha (Diane Lane) và Jonathan Kent (Kevin Costner), Clark sớm nhận ra rằng việc có được những khả năng siêu nhiên cũng đồng nghĩa với những quyết định khó khăn mà anh phải chọn lựa. Nhưng khi thế giới cần đến sự an bình nhất thì đó là lúc nó bị tấn công. Liệu năng lực của anh có được sử dụng để duy trì hòa bình hay để chia rẽ và xâm chiếm? Clark phải trở thành người anh hùng được biết đến như là một vị "Siêu nhân", không chỉ để thắp sáng lên tia hy vọng cuối cùng của thế giới mà còn để bảo vệ những người anh yêu thương.
Warner Bros. Pictures và Legendary Pictures vừa tung ra hình ảnh đầu tiên của Man of Steel, cho thấy ngôi sao Henry Cavill trong vai Siêu nhân trong bộ phim của đạo diễn Zack Snyder.


Bộ phim cũng có sự góp mặt của diễn viên từng ba lần được đề cửa giải Oscar Amy Adams trong vai nhà báo của tờ Daily Planet - Lois Lane, và diễn viên được đề cử Oscar Laurence Fishburne đóng vai tổng biên tập của cô, Perry White. Vào vai bố mẹ nuôi của Clark Kent, Martha và Jonathan Kent, là diễn viên được đề cử Oscar Diane Lane và chủ nhân của giải Oscar Kevin Costner.

Kẻ thù của chàng siêu nhân là hai kẻ còn sống sót khác của hành tinh Krypton, tên Đại tướng Zod hung ác, do diễn viên được đề cử Oscar Michael Shannon thủ vai, và Faora, tay chân của Zod, do Antje Traue thủ vai. Và đến từ hành tinh Krypton của Superman còn có Lara Lor-Van, mẹ của anh, thể hiện bởi Julia Ormond, và bố anh Jor-El, do diễn viên đoạt giải Oscar Russell Crowe thủ diễn.

Ngoài ra trong dàn diễn viên còn có Harry Lennix trong vai Đại tướng quân đội Hoa Kỳ Swanwick cũng như Christopher Meloni trong vai Đại tá Hardy.

Man of Steel hiện đang được sản xuất bởi Charles Roven, Emma Thomas, Christopher Nolan và Deborah Snyder. Kịch bản được viết bởi David S. Goyer, lấy từ ý tưởng từ David S. Goyer và Christopher Nolan, dựa trên các nhân vật trong tác phẩm Superman của Jerry Siegel & Joe Shuster do DC Comics phát hành. Thomas Tull và Lloyd Phillips là giám đốc sản xuất.

HƯỚNG DẪN DOWNLOAD FILE VỀ VÀ NỐI FILE LẠI(NHỮNG FILE CÓ ĐUÔI LÀ .001,.002/.__a,.__b)

DOWNLOAD FILE:

ĐỢI 5 GIÂY RỒI NHẤN SKIP AD(BỎ QUA QUẢNG CÁO) Ở GÓC PHẢI MÀN HÌNH ĐỂ VÀO LINK DOWNLOAD THỰC SỰ.

NỐI FILE:

SỬ DỤNG PHẦN MỀM FFSJ ĐỂ NỐI CÁC FILE CÓ ĐUÔI DẠNG .001/.__a .ĐƠN GIẢN KHI CÀI ĐẶT PHẦN MỀM XONG THÌ CHỈ CẦN CLICK PHẢI CÁC FILE CẦN NỐI, CHỌN "JOIN" LÀ XONG.CHÚ Ý LÀ PHẢI ĐẶT CÁC FILE CÙNG 1 THƯ MỤC.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét