BLOG CAFEESANG.BLOGSPOT.COM ĐÃ CHÍNH THỨC CHUYỂN SANG EMOXONE.BLOGSPOT.COM
==================================
CHUYÊN TRANG GIẢI TRÍ VÀ KIẾM TIỀN TRỰC TUYẾN
WEB : http://emoxone.blogspot.com
PAGE : http://facebook.com.emoxone
YOUTUBE : https://www.youtube.com/user/emoxonetv
 from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk

Thứ Hai, 5 tháng 3, 2012

[Online] Chàng trai không biết ghen

[Online] Chàng trai không biết ghen   from Cafeesang.Tk Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Hạ Thu. Phim do đạo diễn Trương Dũng dàn dựng, với sự tham gia của các diễn viên: Khương Ngọc, Thanh Trúc, Trọng Nhân, Kiều Khanh, Huy Cường, Huỳnh Anh Tuấn.



Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Hạ Thu. Phim do đạo diễn Trương Dũng dàn dựng, với sự tham gia của các diễn viên: Khương Ngọc, Thanh Trúc, Trọng Nhân, Kiều Khanh, Huy Cường, Huỳnh Anh Tuấn.





Câu chuyện bắt đầu bằng cuộc cạnh tranh giữa hai công ty sữa Phong Phú và Thành Danh. Để tự cứu mình, Nhật Phong, chủ tịch hội đồng quản trị công ty sữa Phong Phú, mời kỹ sư Lâm Khiêm – một chuyên gia có tài, trẻ trung, đẹp trai - về cộng tác. Lâm Khiêm chính là người yêu của Anh Thư, con gái của chủ thương hiệu sữa Thành Danh. Anh Thư cũng muốn anh về làm việc cho gia đình mình. Sau khi xem xét kế hoạch phát triển của hai công ty, Lâm Khiêm quyết định trở thành chuyên gia cho Phong Phú. Không vì quyết định này mà tình cảm của Khiêm và Thư rạn nứt. Họ vẫn tiếp tục yêu nhau thắm thiết.

Chàng trai không biết ghen, Đi đâu - Xem gì, chang trai khong biet ghen, phim chang trai khong biet ghen, xem phim chang trai khong biet ghen, phim viet nam chang trai khong biet ghen

Nhật Phong và Lâm Khiêm quyết định mở rộng sản xuất, tăng thị phần, và xa hơn sẽ xuất khẩu sang các nước lân cận. Để giải quyết bài toán về vốn, họ lên kế hoạch mở đại hội cổ đông. Biết chuyện, công ty Thành Danh tìm cách phá  Phong Phú. Họ gài bẫy để vu oan Lâm Khiêm có quan hệ bất chính với một cổ đông ngay trong phòng khách sạn. May thay, cô con gái 18 tuổi Phi Ân của Nhật Phong lại vô tình nằm dưới gầm giường chứng kiến mọi chuyện nên đứng ra làm chứng cho sự cố này. Thế là dư luận lại chuyển hướng tấn công vào mối quan hệ của Lâm Khiêm và Phi Ân. Để cứu vãn danh dự của gia đình, Nhật Phong tuyên bố con gái mình đã đính hôn với Lâm Khiêm.

Chàng trai không biết ghen, Đi đâu - Xem gì, chang trai khong biet ghen, phim chang trai khong biet ghen, xem phim chang trai khong biet ghen, phim viet nam chang trai khong biet ghen

Quá căm giận, Anh Thư buộc một người đeo đuổi mình là Vũ Bằng phải cưới gấp không cho Lâm Khiêm cơ hội minh oan. Tự ái, Lâm Khiêm cũng cưới Phi Ân. Hai đám cưới được tiến hành cùng lúc. Thế nhưng lúc nào Lâm Khiêm cũng nghĩ đến Anh Thư. Trong khi đó, Anh Thư cũng hờ hững với người chồng mới cưới vì chưa quên chuyện cũ.

Chàng trai không biết ghen, Đi đâu - Xem gì, chang trai khong biet ghen, phim chang trai khong biet ghen, xem phim chang trai khong biet ghen, phim viet nam chang trai khong biet ghen

Mặc dù Vũ Bằng và Phi Ân tìm cách nhường nhịn, chiều chuộng người bạn đời của mình nhưng mọi chuyện cũng không tốt đẹp hơn. Trong những lúc đau khổ, Vũ Bằng và Phi Ân tìm đến nhau tâm sự. Nỗi đồng cảm đã khiến hai người trở thành bạn thân và họ quyết định làm rõ giá trị bản thân để không bị coi thường. Từ đó, nhiều mối quan hệ tình cảm phức tạp đã nảy sinh.

Chàng trai không biết ghen được phát sóng lúc 21 giờ, từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần trên kênh VTV9.

Tập 1 Tập 2


Tập 3 Tập 4


Tập 5 Tập 6


Tập 7 Tập 8


Tập 9 Tập 10


Tập 11 Tập 12


Tập 13 Tập 14


Tập 15 Tập 16


Tập 17 Tập 18


Tập 19 Tập 20


Tập 21 Tập 22


Tập 23 Tập 24


Tập 25 Tập 26


Tập 27 Tập 28


Tập 29 Tập 30


Tập 31 Tập 32


Tập 33 Tập 34


HƯỚNG DẪN DOWNLOAD FILE VỀ VÀ NỐI FILE LẠI(NHỮNG FILE CÓ ĐUÔI LÀ .001,.002/.__a,.__b)

DOWNLOAD FILE:

ĐỢI 5 GIÂY RỒI NHẤN SKIP AD(BỎ QUA QUẢNG CÁO) Ở GÓC PHẢI MÀN HÌNH ĐỂ VÀO LINK DOWNLOAD THỰC SỰ.

NỐI FILE:

SỬ DỤNG PHẦN MỀM FFSJ ĐỂ NỐI CÁC FILE CÓ ĐUÔI DẠNG .001/.__a .ĐƠN GIẢN KHI CÀI ĐẶT PHẦN MỀM XONG THÌ CHỈ CẦN CLICK PHẢI CÁC FILE CẦN NỐI, CHỌN "JOIN" LÀ XONG.CHÚ Ý LÀ PHẢI ĐẶT CÁC FILE CÙNG 1 THƯ MỤC.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét