BLOG CAFEESANG.BLOGSPOT.COM ĐÃ CHÍNH THỨC CHUYỂN SANG EMOXONE.BLOGSPOT.COM
==================================
CHUYÊN TRANG GIẢI TRÍ VÀ KIẾM TIỀN TRỰC TUYẾN
WEB : http://emoxone.blogspot.com
PAGE : http://facebook.com.emoxone
YOUTUBE : https://www.youtube.com/user/emoxonetv
 from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk

Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Warm Bodies - Tình yêu Zombie -Sống lại và ước mơ [2013] [HD] [VietSub]

Warm Bodies - Tình yêu Zombie [2013] [HD] [VietSub] from Cafeesang.Tk Truyện phim xoay quanh một virus bí ẩn đã  biến các nạn nhân của nó trở thành những quái vật ăn thịt không có ký ức. Tất cả thay đổi khi một nhóm zombie hung tợn đụng độ với một nhóm đi lấy thuốc, một zombie có tâm hồn nhạy cảm, bị cuốn hút bởi cô gái trẻ đáng yêu Julie (Teresa Palmer) cho nên thay vì ăn não của cô, hắn lại cứu cô thoát khỏi các đồng bọn của mình.

Warm Bodies - Tình yêu Zombie [2013] [HD] [VietSub] from Cafeesang.Tk Truyện phim xoay quanh một virus bí ẩn đã tàn phá nền văn minh, biến các nạn nhân của nó trở thành những quái vật ăn thịt không có ký ức. Những gì còn sót lại của nhân tính trong họ được che giấu ở pháo đài kiên cố ở sân bay bỏ hoang, nơi họ sống trong nỗi sợ hãi về những người thân yêu trước đây của mình. Tất cả thay đổi khi một nhóm zombie hung tợn đụng độ với một nhóm đi lấy thuốc. R (Nicholas Hoult), một zombie có tâm hồn nhạy cảm, bị cuốn hút bởi cô gái trẻ đáng yêu Julie (Teresa Palmer) cho nên thay vì ăn não của cô, hắn lại cứu cô thoát khỏi các đồng bọn của mình.

Đưa Julie về dinh cơ ở sân bay, R giấu cô ở một chiếc 747 bị bỏ hoang được lấp đầy bởi những kho báu hắn thu thập được trong quá trình đi săn. Vài ngày tiếp theo trong cuộc ẩn náu bất ngờ và ấm cúng, một Julie đầy sức sống đã đánh thức những cảm xúc bị lãng quên từ lâu trong R. Bối rối với những cảm xúc của mình, Julie trở về thành phố. Trong lúc đó, gã thất tình R bắt đầu thay đổi theo cái cách hắn không bao giờ nghĩ đến và bắt đầu tin mối liên hệ giữa mình và Julie có thể cứu rỗi cả nhân loại.

 Trailer
ooooooooooooooooooooo

[ĐỂ DOWNLOAD ĐƯỢC : CLICK VÀO LINK BÊN DƯỚI, CHỜ 5 GIÂY RỒI NHẤN VÀO DÒNG CHỮ "SKIP AD" HAY "BỎ QUA QUẢNG CÁO" Ở GÓC PHẢI MÀN HÌNH ĐỂ VÀO LINK DOWNLOAD


HƯỚNG DẪN DOWNLOAD FILE VỀ VÀ NỐI FILE LẠI(NHỮNG FILE CÓ ĐUÔI LÀ .001,.002/.__a,.__b)

DOWNLOAD FILE:

ĐỢI 5 GIÂY RỒI NHẤN SKIP AD(BỎ QUA QUẢNG CÁO) Ở GÓC PHẢI MÀN HÌNH ĐỂ VÀO LINK DOWNLOAD THỰC SỰ.

NỐI FILE:

SỬ DỤNG PHẦN MỀM FFSJ ĐỂ NỐI CÁC FILE CÓ ĐUÔI DẠNG .001/.__a .ĐƠN GIẢN KHI CÀI ĐẶT PHẦN MỀM XONG THÌ CHỈ CẦN CLICK PHẢI CÁC FILE CẦN NỐI, CHỌN "JOIN" LÀ XONG.CHÚ Ý LÀ PHẢI ĐẶT CÁC FILE CÙNG 1 THƯ MỤC.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét