BLOG CAFEESANG.BLOGSPOT.COM ĐÃ CHÍNH THỨC CHUYỂN SANG EMOXONE.BLOGSPOT.COM
==================================
CHUYÊN TRANG GIẢI TRÍ VÀ KIẾM TIỀN TRỰC TUYẾN
WEB : http://emoxone.blogspot.com
PAGE : http://facebook.com.emoxone
YOUTUBE : https://www.youtube.com/user/emoxonetv
 from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk

Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

10 Mẹo cực đỉnh dành cho Youtube

10 Mẹo cực đỉnh dành cho Youtube from Cafeesang.Tk Youtube đã quá tiếng tăm với danh hiệu ông vua lưu trữ các video clip online. Bạn có thể xem clip, upload, download hay chia sẽ các đoạn clip yêu thích của bạn với bạn bè. Những mẹo dưới đây sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú hơn với Youtube.

1. Xem video chất lượng cao
Youtube đưa ra nhiều lựa chọn để bạn có thể xem được một video chất lượng. Để xem được như chất lượng như ý muốn bạn chỉ cần thêm ‘&fmt=18′(stereo, độ phân giải 480 x 270) hay ‘&fmt=22′(stereo, độ phân giải 1280 x 720)...

2. Nhúng các link với chất lượng cao
Mẹo trên sẽ hoạt động rất tốt nếu bạn xem trực tiếp Youtube, nếu bạn muốn nhúng các đoạn video đó vào web hay blog bạn cần sửa thành “&ap=%2526fmt%3D18″ and “&ap=%2526fmt%3D22″...

3. Xem ngay đoạn yêu thích trong một video
Nếu một đoạn video dài 3 phút 22 giây nhưng bạn muốn xem từ 3 phút trở đi ? Quá dễ, chỉ cần thêm vào cuối URL đoạn code sau #t=03m00s.

4. Ẩn khung tìm kiếm
Một khung tìm kiếm sẽ tự động mở lên nếu bạn rê chuột vào một đoạn video được nhúng vào Web. Để ẩn đi bạn chỉ cần thêm "&showsearch=0" vào link nhúng.


5. Nhúng một phần của Video
Chỉ cần thêm "&start=30" để bắt đầu tại thời điểm 30s trở đi. Bạn có thể thay đổi bất kỳ giá trị nào như ý muốn.


6. Tự động phát một đoạn video nhúng
Thông thường khi bạn nhúng một đoạn video và mở trang, trình phát sẽ được load nhưng vẫn phải chờ nhấn nút play để phát. Bạn có thể thay đổi việc này bằng cách thêm "&autoplay=1" vào URL.

7.Lặp lại một đoạn video nhúng
Chỉ cần thêm "&loop=1" để video tự phát lại khi đã phát hết

8. Disable các video liên quan
Bạn không muốn tính năng tự động search của Youtube sẽ đưa ra những đề nghị liên quan khi video của bạn phát hết? Hãy thêm "&rel=0" mọi thứ sẽ được giải quyết !


9. Vượt qua bộ lọc vùng miền
Một số video chỉ cho phép ở một số khu vực nhất định. IP của bạn sẽ được phân tích vị trí sau đó sẽ được xét xem đồng ý hay không đồng ý phát video. Thay đổi URL từ http://www.youtube.com/watch?v=<somecode> thành http://www.youtube.com/v/<somecode>

10. Download Video
Mẹo này không mới nhưng vẫn rất hữu dụng. Khi muốn download một video, hãy thay đổi URL từ youtube.com thành kickyyoutube.com. Bạn sẽ có thể download dễ dàng.

Nguồn: makeuseof.com

HƯỚNG DẪN DOWNLOAD FILE VỀ VÀ NỐI FILE LẠI(NHỮNG FILE CÓ ĐUÔI LÀ .001,.002/.__a,.__b)

DOWNLOAD FILE:

ĐỢI 5 GIÂY RỒI NHẤN SKIP AD(BỎ QUA QUẢNG CÁO) Ở GÓC PHẢI MÀN HÌNH ĐỂ VÀO LINK DOWNLOAD THỰC SỰ.

NỐI FILE:

SỬ DỤNG PHẦN MỀM FFSJ ĐỂ NỐI CÁC FILE CÓ ĐUÔI DẠNG .001/.__a .ĐƠN GIẢN KHI CÀI ĐẶT PHẦN MỀM XONG THÌ CHỈ CẦN CLICK PHẢI CÁC FILE CẦN NỐI, CHỌN "JOIN" LÀ XONG.CHÚ Ý LÀ PHẢI ĐẶT CÁC FILE CÙNG 1 THƯ MỤC.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét