BLOG CAFEESANG.BLOGSPOT.COM ĐÃ CHÍNH THỨC CHUYỂN SANG EMOXONE.BLOGSPOT.COM
==================================
CHUYÊN TRANG GIẢI TRÍ VÀ KIẾM TIỀN TRỰC TUYẾN
WEB : http://emoxone.blogspot.com
PAGE : http://facebook.com.emoxone
YOUTUBE : https://www.youtube.com/user/emoxonetv
 from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk

Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2012

The Happening(Thảm Họa Toàn Cầu) ViệtSub

The Happening(Thảm Họa Toàn Cầu) ViệtSub from Cafeesang.Tk Chuyến  tầu chở hàng trăm hành khách phải dừng lại đột ngột giữa đường vì   không thể liên lạc được với những thành phố khác. Từ đây, Elliot cùng   vợ và cô bé Jess phải trải qua cuộc hành trình chạy trốn, để tự cứu lấy   bản thân, tự tồn tại trước bệnh dịch khủng khiếp có thể xuất hiện ở bất   cứ nơi đâu. Trên đường đi, họ chứng kiến vô số người dân tự sát dưới   nhiều hình thức khác nhau. Bản thân Elliot, với kiến thức và kinh nghiệm   về khoa học của mình, anh cũng dần tìm hiểu ra nguyên nhân dẫn tới  bệnh  dịch thảm khốc này.


Highslide JS


Chuyến  tầu chở hàng trăm hành khách phải dừng lại đột ngột giữa đường vì   không thể liên lạc được với những thành phố khác. Từ đây, Elliot cùng   vợ và cô bé Jess phải trải qua cuộc hành trình chạy trốn, để tự cứu lấy   bản thân, tự tồn tại trước bệnh dịch khủng khiếp có thể xuất hiện ở bất   cứ nơi đâu. Trên đường đi, họ chứng kiến vô số người dân tự sát dưới   nhiều hình thức khác nhau. Bản thân Elliot, với kiến thức và kinh nghiệm   về khoa học của mình, anh cũng dần tìm hiểu ra nguyên nhân dẫn tới  bệnh  dịch thảm khốc này.




Link Download


- Để thấy được link MF bạn đợi 5s rồi bấm  ở góc phải trên màn hình
Sub Việt

HƯỚNG DẪN DOWNLOAD FILE VỀ VÀ NỐI FILE LẠI(NHỮNG FILE CÓ ĐUÔI LÀ .001,.002/.__a,.__b)

DOWNLOAD FILE:

ĐỢI 5 GIÂY RỒI NHẤN SKIP AD(BỎ QUA QUẢNG CÁO) Ở GÓC PHẢI MÀN HÌNH ĐỂ VÀO LINK DOWNLOAD THỰC SỰ.

NỐI FILE:

SỬ DỤNG PHẦN MỀM FFSJ ĐỂ NỐI CÁC FILE CÓ ĐUÔI DẠNG .001/.__a .ĐƠN GIẢN KHI CÀI ĐẶT PHẦN MỀM XONG THÌ CHỈ CẦN CLICK PHẢI CÁC FILE CẦN NỐI, CHỌN "JOIN" LÀ XONG.CHÚ Ý LÀ PHẢI ĐẶT CÁC FILE CÙNG 1 THƯ MỤC.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét