BLOG CAFEESANG.BLOGSPOT.COM ĐÃ CHÍNH THỨC CHUYỂN SANG EMOXONE.BLOGSPOT.COM
==================================
CHUYÊN TRANG GIẢI TRÍ VÀ KIẾM TIỀN TRỰC TUYẾN
WEB : http://emoxone.blogspot.com
PAGE : http://facebook.com.emoxone
YOUTUBE : https://www.youtube.com/user/emoxonetv
 from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk

Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2012

Cấu hình tên miền tiếng Việt chỉ trong 3 bước

Cấu hình tên miền tiếng Việt chỉ trong 3 bước from Cafeesang.Tk Bắt đầu từ ngày hôm nay (6/6/2011), các tên miền tiếng Việt (TMTV) đã được xác nhận quyền sử dụng sẽ bắt đầu được cung cấp dịch vụ web-redirect. Thông tin đăng nhập sử dụng dịch vụ được VNNIC gửi qua email đến từng chủ thể.


Bắt đầu từ ngày hôm nay (6/6/2011), các tên miền tiếng Việt (TMTV) đã được xác nhận quyền sử dụng sẽ bắt đầu được cung cấp dịch vụ web-redirect. Thông tin đăng nhập sử dụng dịch vụ được VNNIC gửi qua email đến từng chủ thể.


Bước 1: Đổi mật khẩu hệ thống

Truy cập vào phần Dịch vụ của VNNIC bằng địa chỉhttp://dichvu.tenmientiengviet.vn/, sử dụng thông tin tài khoản nhận được trong email để đăng nhập vào hệ thống.
Chuyên trang quản lí dịch vụ TMTV hiện ra. Danh sách các TMTV mà bạn đã đăng kí và được chấp nhận kèm theo trạng thái đăng kí đều được hiển thị rõ ràng tại đây. Kích chuột vào Thay đổi mật khẩu ở khung bên trái màn hình.
Nhập mật khẩu mà bạn nhận được trong email từ VNNIC vào dòng Mật khẩu hiện tại, nhập mật khẩu mà bạn muốn sử dụng vào hai ô tiếp theo rồi nhấn vào Thay đổi mật khẩu.

Bước 2: Cập nhật thông tin tài khoản

Kích chuột vào Thông tin tài khoản nằm ở khung bên trái màn hình, toàn bộ thông tin chi tiết mà bạn đã sử dụng để đăng kí dịch vụ với nhà cung cấp VNNIC đều được liệt kê tại đây. Các thông tin này yêu cầu phải đầy đủ và chính xác để chứng minh sở hữu và xử lí tranh chấp khi cần. Để cập nhật lại thông tin tài khoản, kích chuột vào Thay đổi thông tin cuối trang.
Trừ tên của chủ thể, loại chủ thể và thư điện tử không được phép thay đổi, tất cả các thông tin còn lại đều có thể được thay đổi. Sau khi hoàn tất, kích chuột vào Cập nhật để lưu lại.

Bước 3: Đăng kí dịch vụ web-redirect

Web-redirect là dịch vụ do VNNIC cung cấp cho phép TMTV của bạn trỏ tới một địa chỉ website khác thoả mãn quy định.
Chủ thể sử dụng dịch vụ cam kết thực hiện đúng quy định của hệ thống pháp luật hiện hành, không dẫn tên miền tiếng việt tới:
1. Website của hệ thống chinh trị Đảng và Nhà nước.
2. Website có nội dung đồi trụy, nhạy cảm, phản cảm, chống phá Nhà nước, khối đại đoàn kết dân tộc, gây kích động, hằn thù. v. v. .
3. Website của người khác, không do mình quản lí, sở hữu.
Để kích hoạt dịch vụ web-redirect cho TMTV, kích chuột vào dòng Đăng kí dịch vụ tương ứng với tên miền có nhu cầu kích hoạt.
Nhập địa chỉ website bạn muốn trỏ tới vào ô trống. Lưu ý là địa chỉ website trỏ tới phải đang hoạt động, có dạng tên miền như http://www.thongtincongnghe.com và phải bắt đầu bằng http hoặc https. Kích chuột vào Đăng kí dịch vụ để kích hoạt.
Một cửa sổ cảnh báo hiện ra yêu cầu chủ tài khoản cân nhắc trước khi quyết định vì VNNIC chỉ cho phép sử dụng dịch vụ web-redirect một lần duy nhất. Bạn cần chắc chắn tính chính xác của tên miền mình đã nhập vào trước khi nhấn vào OK.
Quá trình cài đặt hoàn tất, tên miền chuyển sang trạng thái Đang chờ kích hoạt. VNNIC sẽ tiến hành kiểm duyệt và cho phép hoạt động sớm nhất sau 24 tiếng.
Sau khi được VNNIC kiểm duyệt và chấp nhận, trạng thái của tên miền sẽ chuyển thành Đã được kích hoạt. TMTV của bạn đã chính thức hoạt động và bạn có thể sử dụng TMTV để truy cập vào website mà bạn trỏ đến.
Ngoài dịch vụ web-redirect, VNNIC hứa hẹn trong thời gian tới sẽ tiếp tục cung cấp dịch vụ Web template và Quản lí máy chủ DNS cho phép người dùng có thể tự thiết kế cho mình một website từ các mẫu có sẵn và linh động hơn trong công tác quản lí tên miền.

HƯỚNG DẪN DOWNLOAD FILE VỀ VÀ NỐI FILE LẠI(NHỮNG FILE CÓ ĐUÔI LÀ .001,.002/.__a,.__b)

DOWNLOAD FILE:

ĐỢI 5 GIÂY RỒI NHẤN SKIP AD(BỎ QUA QUẢNG CÁO) Ở GÓC PHẢI MÀN HÌNH ĐỂ VÀO LINK DOWNLOAD THỰC SỰ.

NỐI FILE:

SỬ DỤNG PHẦN MỀM FFSJ ĐỂ NỐI CÁC FILE CÓ ĐUÔI DẠNG .001/.__a .ĐƠN GIẢN KHI CÀI ĐẶT PHẦN MỀM XONG THÌ CHỈ CẦN CLICK PHẢI CÁC FILE CẦN NỐI, CHỌN "JOIN" LÀ XONG.CHÚ Ý LÀ PHẢI ĐẶT CÁC FILE CÙNG 1 THƯ MỤC.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét