BLOG CAFEESANG.BLOGSPOT.COM ĐÃ CHÍNH THỨC CHUYỂN SANG EMOXONE.BLOGSPOT.COM
==================================
CHUYÊN TRANG GIẢI TRÍ VÀ KIẾM TIỀN TRỰC TUYẾN
WEB : http://emoxone.blogspot.com
PAGE : http://facebook.com.emoxone
YOUTUBE : https://www.youtube.com/user/emoxonetv
 from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk

Thứ Tư, 22 tháng 2, 2012

8 cách để lấy lại sự tự tin - Nhận ra giá trị bản thân (5)

8 cách để lấy lại sự tự tin - Nhận ra giá trị bản thân (5) from Cafeesang.Tk
Nhận ra phẩm chất tốt đẹp của bạn
Chuyên gia của chúng tôi nói rằng: “Sự tự trọng của chúng ta cần được động viên và củng cố thường xuyên.” Chúng ta cần nhận thức được phẩm chất tốt đẹp của chúng ta thì mới củng cố nó được. Vâng, đúng vậy, chúng ta đều có những phẩm chất tốt đẹp, tuy nhiên chúng ta cần thuyết phục bản thân về điều này thật nhiều

5 . Nhận ra giá trị bản thân
Nhận ra phẩm chất tốt đẹp của bạn
Chuyên gia của chúng tôi nói rằng: “Sự tự trọng của chúng ta cần được động viên và củng cố thường xuyên.” Chúng ta cần nhận thức được phẩm chất tốt đẹp của chúng ta thì mới củng cố nó được. Vâng, đúng vậy, chúng ta đều có những phẩm chất tốt đẹp, tuy nhiên chúng ta cần thuyết phục bản thân về điều này thật nhiều

Những gì cần làm: Chuyên gia của chúng tôi đề nghị: “Hãy viết những phẩm chất ấy ra giấy. Hãy liệt kê 20 phẩm chất hàng đầu của bạn (20 không phải là quá nhiều đâu). Bao gồm cả những phẩm chất về cảm xúc, trí thông minh, khả năng giao tiếp và phẩm chất vật lý. Nếu cần thiết, bạn có thể hỏi ý kiến của người bạn thân (nghe những lời khen thì thật tuyệt, phải không nào?) Ví dụ như, hãy nhờ bạn của bạn liệt kê ra 3 phẩm chất mà cô ấy thích nhất ở bạn là gì.

Mẹo: bạn hoàn tất danh sách phẩm chất rồi ư? Kế bên mỗi phẩm chất, hãy viết ra những gì bạn đã đạt đượcVí dụ: Tôi là người làm việc chăm chỉ = tôi làm việc suốt 6 tháng trong bếp đầy dầu mỡ để chi tiêu cho kỳ nghỉ của tôi
Tôi là người hay tán gẫu = Tôi thường bắt chuyện với mọi người và gặp gỡ những người bạn mới.
Đây là cách để nâng cao phẩm chất của chính bạn. hãy giữ danh sách này ở một nơi an toàn để bạn có thể lấy ra và đọc lại bất cứ khi nào bạn muốn.

HƯỚNG DẪN DOWNLOAD FILE VỀ VÀ NỐI FILE LẠI(NHỮNG FILE CÓ ĐUÔI LÀ .001,.002/.__a,.__b)

DOWNLOAD FILE:

ĐỢI 5 GIÂY RỒI NHẤN SKIP AD(BỎ QUA QUẢNG CÁO) Ở GÓC PHẢI MÀN HÌNH ĐỂ VÀO LINK DOWNLOAD THỰC SỰ.

NỐI FILE:

SỬ DỤNG PHẦN MỀM FFSJ ĐỂ NỐI CÁC FILE CÓ ĐUÔI DẠNG .001/.__a .ĐƠN GIẢN KHI CÀI ĐẶT PHẦN MỀM XONG THÌ CHỈ CẦN CLICK PHẢI CÁC FILE CẦN NỐI, CHỌN "JOIN" LÀ XONG.CHÚ Ý LÀ PHẢI ĐẶT CÁC FILE CÙNG 1 THƯ MỤC.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét