BLOG CAFEESANG.BLOGSPOT.COM ĐÃ CHÍNH THỨC CHUYỂN SANG EMOXONE.BLOGSPOT.COM
==================================
CHUYÊN TRANG GIẢI TRÍ VÀ KIẾM TIỀN TRỰC TUYẾN
WEB : http://emoxone.blogspot.com
PAGE : http://facebook.com.emoxone
YOUTUBE : https://www.youtube.com/user/emoxonetv
 from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk

Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2012

Dragonball Evolution_Bảy Viên Ngọc Rồng Việt Sub

Dragonball Evolution_Bảy Viên Ngọc Rồng Việt Sub from Cafeesang.Tk Chắc hẳn các bạn vẫn chưa quên được bộ manga nổi tiếng “Dragonball” đã làm hàng triệu độc giả trên thế giới phải say mê. Nhân dịp sinh nhật KST tròn 2 tuổi – KSTU gửi đến các bạn movie DRAGONBALL EVOLUTION (7 Viên Ngọc Rồng)


Chắc hẳn các bạn vẫn chưa quên được bộ manga nổi tiếng “Dragonball” đã làm hàng triệu độc giả trên thế giới phải say mê. Nhân dịp sinh nhật KST tròn 2 tuổi – KSTU gửi đến các bạn movie DRAGONBALL EVOLUTION (7 Viên Ngọc Rồng)
Vào ngày sinh nhật 18 tuổi của Goku (Son Goku), anh được ông nội Son Gohan tặng cho viên ngọc rồng Suu-Shinchuu. Đáng tiếc thay đó cũng là ngày cuối cùng anh được gặp ông của mình trong khi vẫn chưa biết gì về sự thật thân thế của mình.
Goku quyết tâm thực hiện lời di chúc của ông đó là đi tìm Quy lão sư phụ Roshi. Cùng với Quy sư phụ, Bulma, Yamcha, Goku đã chiến đấu với Đại Ma Vương Piccolo – kẻ đang muốn sử dụng 7 viên ngọc rồng để thỏa mãn tham vọng muốn làm bá chủ thế giới. Liệu họ có thực hiện được không? Goku cuối cùng có biết được thân phận mình là ai không? Kết cục bộ phim sẽ như thế nào? Mời các bạn theo dõi.






===================================================
MEDIAFIRE
(NHẤN SKIP AD Ở GÓC PHẢI MÀN HÌNH ĐỀ NHÌN THẤY LINK MEDIAFIRE)

Hoặc :

HƯỚNG DẪN DOWNLOAD FILE VỀ VÀ NỐI FILE LẠI(NHỮNG FILE CÓ ĐUÔI LÀ .001,.002/.__a,.__b)

DOWNLOAD FILE:

ĐỢI 5 GIÂY RỒI NHẤN SKIP AD(BỎ QUA QUẢNG CÁO) Ở GÓC PHẢI MÀN HÌNH ĐỂ VÀO LINK DOWNLOAD THỰC SỰ.

NỐI FILE:

SỬ DỤNG PHẦN MỀM FFSJ ĐỂ NỐI CÁC FILE CÓ ĐUÔI DẠNG .001/.__a .ĐƠN GIẢN KHI CÀI ĐẶT PHẦN MỀM XONG THÌ CHỈ CẦN CLICK PHẢI CÁC FILE CẦN NỐI, CHỌN "JOIN" LÀ XONG.CHÚ Ý LÀ PHẢI ĐẶT CÁC FILE CÙNG 1 THƯ MỤC.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét