BLOG CAFEESANG.BLOGSPOT.COM ĐÃ CHÍNH THỨC CHUYỂN SANG EMOXONE.BLOGSPOT.COM
==================================
CHUYÊN TRANG GIẢI TRÍ VÀ KIẾM TIỀN TRỰC TUYẾN
WEB : http://emoxone.blogspot.com
PAGE : http://facebook.com.emoxone
YOUTUBE : https://www.youtube.com/user/emoxonetv
 from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk

Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2012

I'm number FOUR Việt Sub 2011

I'm number FOUR Việt Sub 2011 from Cafeesang.Tk
Đặc teen John Smith (Pettyfer) là một lánh nạn trốn chạy khỏi những kẻ thù tàn nhẫn đi để tiêu diệt anh ta. Thay đổi danh tính của mình, di chuyển từ thị xã đến thị trấn với Henri người giám hộ của mình (Olyphant)
, John luôn luôn là đứa trẻ mới không có quan hệ với quá khứ của mình. 







Đặc teen John Smith (Pettyfer) là một lánh nạn trốn chạy khỏi những kẻ thù tàn nhẫn đi để tiêu diệt anh ta. Thay đổi danh tính của mình, di chuyển từ thị xã đến thị trấn với Henri người giám hộ của mình (Olyphant)
, John luôn luôn là đứa trẻ mới không có quan hệ với quá khứ của mình. Tại thị trấn nhỏ Ohio giờ đây anh gọi về nhà, John gặp gỡ bất ngờ, các sự kiện thay đổi cuộc sống-tình yêu đầu tiên của mình (Agron), khả năng mới mạnh mẽ và kết nối để những người khác không thể tin được chia sẻ số phận của mình.








ĐÁNH GIÁ: 10 ĐIỂM. PHIM HAY, RẤT NÊN XEM










- Để thấy được link MF bạn đợi 5s rồi bấm  ở góc phải trên màn hình
Bản chất lượng DVD
Bản chất lượng HD
Bản chất lượng FULL HD






























































HƯỚNG DẪN DOWNLOAD FILE VỀ VÀ NỐI FILE LẠI(NHỮNG FILE CÓ ĐUÔI LÀ .001,.002/.__a,.__b)

DOWNLOAD FILE:

ĐỢI 5 GIÂY RỒI NHẤN SKIP AD(BỎ QUA QUẢNG CÁO) Ở GÓC PHẢI MÀN HÌNH ĐỂ VÀO LINK DOWNLOAD THỰC SỰ.

NỐI FILE:

SỬ DỤNG PHẦN MỀM FFSJ ĐỂ NỐI CÁC FILE CÓ ĐUÔI DẠNG .001/.__a .ĐƠN GIẢN KHI CÀI ĐẶT PHẦN MỀM XONG THÌ CHỈ CẦN CLICK PHẢI CÁC FILE CẦN NỐI, CHỌN "JOIN" LÀ XONG.CHÚ Ý LÀ PHẢI ĐẶT CÁC FILE CÙNG 1 THƯ MỤC.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét