BLOG CAFEESANG.BLOGSPOT.COM ĐÃ CHÍNH THỨC CHUYỂN SANG EMOXONE.BLOGSPOT.COM
==================================
CHUYÊN TRANG GIẢI TRÍ VÀ KIẾM TIỀN TRỰC TUYẾN
WEB : http://emoxone.blogspot.com
PAGE : http://facebook.com.emoxone
YOUTUBE : https://www.youtube.com/user/emoxonetv
 from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk

Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2012

Enchanted_Chuyện Thần Tiên Ở NewYork Việt Sub

Enchanted_Chuyện Thần Tiên Ở NewYork Việt Sub from Cafeesang.Tk
Cô công chúa xinh đẹp Giselle (Amy Adams) bị mụ hoàng hậu độc ác (Susan Sarandon) đẩy ra khỏi vương quốc thần tiên của thế giới cổ tích, bởi cô là mối nguy cướp ngôi báu.
Chỉ vừa gặp được chàng hoàng tử trong mộng, giấc mơ của Giselle bị cắt đứt bất thình lình. Hoảng hốt và sợ hãi, cô công chúa bỗng nhiên thấy mình xuất hiện tại một thế giới xa lạ, 



Cô công chúa xinh đẹp Giselle (Amy Adams) bị mụ hoàng hậu độc ác (Susan Sarandon) đẩy ra khỏi vương quốc thần tiên của thế giới cổ tích, bởi cô là mối nguy cướp ngôi báu.
Chỉ vừa gặp được chàng hoàng tử trong mộng, giấc mơ của Giselle bị cắt đứt bất thình lình. Hoảng hốt và sợ hãi, cô công chúa bỗng nhiên thấy mình xuất hiện tại một thế giới xa lạ, thành phố New York sôi động náo nhiệt của những con người thực, nơi chẳng ai cất tiếng hát mỗi khi cảm thấy vui vẻ hay hào hứng và cũng không ai nghĩ tới câu “Và họ sống hạnh phúc bên nhau suốt đời” như trong cổ tích.
Lạc lõng bơ vơ, Giselle vô tình được hai cha con vị luật sư ra tay cứu giúp, những con người thân thiện duy nhất ở thế giới xa lạ. Cô công chúa cổ tích đền đáp ân nhân bằng cách dọn dẹp nhà cửa cùng lũ chim, gián và chuột, cảnh tượng khiến vị luật sư Robert Phillip (Patrick Dempsey) hết hồn.
Cô còn cắt rèm cửa và thảm trải nhà để may váy, líu lo ca hát mỗi khi có hứng, bày tỏ những quan điểm ngây thơ và trong sáng tột bậc, khiến ân nhân không ít lần gặp phiền toái.  





===========================================================

MEDIAFIRE
(NHÂN SKIP AD Ở GÓC PHẢI SAU KHI ĐỢI 5s)

HƯỚNG DẪN DOWNLOAD FILE VỀ VÀ NỐI FILE LẠI(NHỮNG FILE CÓ ĐUÔI LÀ .001,.002/.__a,.__b)

DOWNLOAD FILE:

ĐỢI 5 GIÂY RỒI NHẤN SKIP AD(BỎ QUA QUẢNG CÁO) Ở GÓC PHẢI MÀN HÌNH ĐỂ VÀO LINK DOWNLOAD THỰC SỰ.

NỐI FILE:

SỬ DỤNG PHẦN MỀM FFSJ ĐỂ NỐI CÁC FILE CÓ ĐUÔI DẠNG .001/.__a .ĐƠN GIẢN KHI CÀI ĐẶT PHẦN MỀM XONG THÌ CHỈ CẦN CLICK PHẢI CÁC FILE CẦN NỐI, CHỌN "JOIN" LÀ XONG.CHÚ Ý LÀ PHẢI ĐẶT CÁC FILE CÙNG 1 THƯ MỤC.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét