BLOG CAFEESANG.BLOGSPOT.COM ĐÃ CHÍNH THỨC CHUYỂN SANG EMOXONE.BLOGSPOT.COM
==================================
CHUYÊN TRANG GIẢI TRÍ VÀ KIẾM TIỀN TRỰC TUYẾN
WEB : http://emoxone.blogspot.com
PAGE : http://facebook.com.emoxone
YOUTUBE : https://www.youtube.com/user/emoxonetv
 from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk

Thứ Tư, 11 tháng 4, 2012

Những phần mềm khôi phục dữ liệu bị xóa tốt nhất

Những phần mềm khôi phục dữ liệu bị xóa tốt nhất  from Cafeesang.Tk Những phần mềm khôi phục dữ liệu bị xóa tốt nhất


1.
Undelete Plus 2.83(or 2.94)
Undelete Plus nhanh chóng và hiệu quả khôi phục toàn bộ file mà bạn lỡ xoá vĩnh viễn hoặc xoá từ thùng rác hay trong môi trường DOS từ các ổ đĩa trong mạng nội bộ. Undelete Plus hỗ trợ tất cả các files được lưu trong ổ cứng, đĩa mềm bao gồm FAT12/16/32,NTFS/NTFS5 và các file back up từ đĩa compactflash, Smartmedia, MultiMedia và các thẻ của máy ảnh số.

2.Pandora Recovery
Pandora Recovery là một công cụ mạnh mẽ cung cấp cho bạn cách tối ưu nhất để thực hiện khôi phục dữ liệu các file xoá vĩnh viễn bao gồm cả khi bạn xoá file trong thùng rác, trong môi trường DOS. Chương trình giúp người dùng tìm kiếm, xem qua những file đã xoá, quét từng cluster để tìm ra file cho bạn. Chương trình hỗ trợ unicode để bạn tìm những file đặt tên theo định dạng unicode.

3.SoftPerfect File Recovery
SoftPerfect File Recovery là công cụ miễn phí giúp bạn khôi phục các file bị xoá vĩnh viễn khỏi thùng rác từ ổ cứng, đĩa mềm, ổ USB, CF hay SD card và nhiều loại ổ lưu trữ khác. Chương trình hỗ trợ các định dạng hệ thống FAT12, FAT16, FAT32, NTFS và NTFS5. Nếu bạn không tìm thấy file ở đâu cả và chắc chắn bị xoá thì hãy dùng chương trình này bạn sẽ thấy sự tiện dụng và không cần cài đặt.

4. PC Inspector Smart Recovery
PC Inspector Smart Recovery là chương trình khôi phục dữ liệu cho ổ USB, Flash Card, Smart Media, Sony Memory Stick, IBM Micro Drive, Multimedia Card, and Secure Digital Card. Chương trình phục hồi lại các file ảnh, phim mà bạn lỡ xóa từ bất kỳ máy ảnh số nào.

5.FreeUndelete
FreeUndelete sẽ khôi phục lại các file bị xoá từ định dạng NTFS hay FAT 32. Chương trình hoàn toàn tự động khôi phục, bạn chỉ đơn giản ấn nút và chờ chương trình quét lấy lại file cho bạn. Chương trình cho phép bạn sắp xếp các file theo thứ tự và khả năng phục hồi từ tốt, trung bình, đến kém. Bạn có thể tạo bộ lọc hoặc tên file, file mở rộng, nơi lưu trữ cũ một cách tiện lợi.


Bonus.PC Inspector File Recovery
License Type: Free
Price: Free
Date Added: Jan 2007
Operating Systems: Windows NT, Windows 2000, Windows 9.x, Windows Me, Windows XP
File Size: 5830KB
Downloads Count: 556525
Author: Convar
PC Inspector cho phép phục hồi bất cứ tập tin nào đã bị xóa trước đây hoặc truy tìm các tập tin ở tất cả mọi nơi trong máy mà đôi khi công cụ tìm kiếm của Windows cũng không tìm ra... Do đó, nó sẽ hỗ trợ đắc lực trong việc tìm diệt virus có trong máy mà các chương trình diệt virus, spyware... không làm được.

Tuy nhiên, virus vẫn có thể phục hồi khi kết nối Internet trở lại, bởi các mã độc của chúng vẫn tồn tại trên đĩa cứng. Nhưng nếu có công cụ PC Inspector, bạn có thể dễ dàng tìm ra những file vừa bị xóa và xóa lại một lần nữa. Như vậy là bảo đảm máy bạn sẽ không còn bất kì một mầm mống nào của các chương trình nguy hiểm này...

Với chương trình này, bạn vừa có thể tìm lại những gì đã xóa mất lẫn xóa triệt để những gì muốn xoá.

Có nhiều cách để tìm lại file đã bị xóa trước đó tùy theo dung lượng và thời gian đã xóa chúng. Bạn vào Object > Drive, trong màn hình mới, lựa chọn ổ đĩa C của thẻ Logical drive. Nếu File cần tìm bị mất do xóa trong thùng rác của máy tính, hoặc thẻ Physical drive (nếu File mất do Format ổ đĩa), nhấn phím Find logical drive..., sau đó tiếp tục nhấp chuột kép vào ổ đĩa C, lúc đó PC Inspector sẽ tự động dò tìm tất cả các tập tin có trong ổ đĩa C, và liệt kê kết quả tìm được trong cửa sổ mới.

Bạn chỉ cần tìm đúng tên tập tin có tên trong mục Deleted, nếu không có thì vào Tools > Find lost data, và tìm tập tin trong bảng kết quả của Lost. Nếu bạn nhớ rõ tên File bị xóa thì dùng Object > Find..., gõ tên tập tin đó, kết quả tìm kiếm trong Searched của PC Inspector sẽ nhanh và chính xác hơn. Sau khi đã thấy File cần tìm, bạn nhấn Ctrl+S, lựa chọn chỗ lưu File mình muốn là sẽ khôi phục được File đã bị xóa.
Điểm độc đáo của PC Inspector là khả năng phục hồi File bị hỏng cao hơn nhiều lần so với các chương trình khác, đặc biệt là với những File bị xóa kể từ lúc máy bắt đầu cài PC Inspector. Nguyên nhân là bởi nó tạo liên kết trực tiếp và kiểm soát quá trình xóa file của hệ điều hành. Sau đó, nó tự động thiết lập các hàm riêng cho từng File một để khi bạn cần phục hồi một File nào, nó sẽ tự động kích hoạt hàm của File đó. File mới sẽ “toàn vẹn” hơn và thời gian khôi phục sẽ nhanh hơn.

Trước đây, bạn từng dùng một chương trình cùng chức năng với PC Inspector để xóa một File nào đó và nay muốn phục hồi lại. Thông thường, yêu cầu đó sẽ không bao giờ thực hiện được vì chẳng còn gì để phục hồi cả, nhưng với PC Inspector, bạn được thêm một cơ hội cuối cùng. Sau khi tìm ra đúng File, bạn nhấp chuột phải, chọn Properties.

Trong cửa sổ mới, bạn tăng kích thước File đó lên ba số không. Mục đích của việc làm này là tăng số lần lặp lại của các thông tin có trong File đó. PC Inspector sẽ cứu vãn các thông tin bằng cách so sánh các thông tin giống và khác nhau, sau đó thực hiện bài toán chồng chập chúng lại. Nếu may mắn, có thể bạn sẽ tìm được cái mình muốn trong “đống đổ nát” đó.
Lưu ý: trong trường hợp bạn muốn tìm lại File đã xóa mà nó có giá trị cực kì quan trọng, hãy dùng một máy khác để tải PC Inspector về, sau đó gỡ ổ đĩa cứng ra và đem nối vào máy đó, rồi mới dùng PC Inspector để phục hồi. Làm theo cách này sẽ giúp bảo vệ 100% File cần tìm không bị hư hỏng thêm. Lẽ dĩ nhiên bạn không cần dùng cách này nếu máy đã cài sẵn PC Inspector trước khi File đó bị xóa.(tienphongonline)
Download 1(link1 pcworld.com)
Download 2(link 2 pcworld.com.vn)(Kích thước: 3883 KB)
2 link các bạn download link nào cũng được,sỡ dĩ mình post 2 link là vì dung lượng nó khác nhau cái 1 dung lượng hơn 5Mb,cái 2 thì 3,8Mb,chắc là đây là 2 phiên bản khác nhau

HƯỚNG DẪN DOWNLOAD FILE VỀ VÀ NỐI FILE LẠI(NHỮNG FILE CÓ ĐUÔI LÀ .001,.002/.__a,.__b)

DOWNLOAD FILE:

ĐỢI 5 GIÂY RỒI NHẤN SKIP AD(BỎ QUA QUẢNG CÁO) Ở GÓC PHẢI MÀN HÌNH ĐỂ VÀO LINK DOWNLOAD THỰC SỰ.

NỐI FILE:

SỬ DỤNG PHẦN MỀM FFSJ ĐỂ NỐI CÁC FILE CÓ ĐUÔI DẠNG .001/.__a .ĐƠN GIẢN KHI CÀI ĐẶT PHẦN MỀM XONG THÌ CHỈ CẦN CLICK PHẢI CÁC FILE CẦN NỐI, CHỌN "JOIN" LÀ XONG.CHÚ Ý LÀ PHẢI ĐẶT CÁC FILE CÙNG 1 THƯ MỤC.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét