BLOG CAFEESANG.BLOGSPOT.COM ĐÃ CHÍNH THỨC CHUYỂN SANG EMOXONE.BLOGSPOT.COM
==================================
CHUYÊN TRANG GIẢI TRÍ VÀ KIẾM TIỀN TRỰC TUYẾN
WEB : http://emoxone.blogspot.com
PAGE : http://facebook.com.emoxone
YOUTUBE : https://www.youtube.com/user/emoxonetv
 from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk

Thứ Ba, 9 tháng 7, 2013

Chuyển dữ liệu không dây giữa điện thoại Android và máy tính Windows

Chuyển dữ liệu không dây giữa điện thoại Android và máy tính Windows Khi cần sao chép dữ liệu từ điện thoại Android sang máy tính và ngược lại chúng ta sẽ sử dụng cáp kết nối USB đi kèm, như thế khá dài dòng và phức tạp. Với ứng dụng miễn phí AirDroid, bạn có thể chuyển dữ liệu qua lại giữa điện thoại Android và máy tính dễ dàng thông qua kết nối không dây Wi-Fi. Các bạn cùng xem qua cách sử dụng phần mềm AirDroid để làm được điều thuận tiện này nhé.






Đây là ứng dụng miễn phí, mang đến cho người dùng Android một cách đơn giản và dễ dàng để chuyển các tập tin nhạc, hình ảnh hay video qua lại giữa máy tính và điện thoại Android một cách nhanh chóng. 



Trên điện thoại Android của bạn, bạn kích hoạt Play Store lên. Sau đó tìm kiếm và cài đặt ứng dụng mang tên AirDroid (miễn phí) cho điện thoại của bạn. 


Ảnh cách sử dụng  AirDroid: Cài đặt từ Google Play

Sau khi tải và cài đặt xong, bạn bấm nút Open để kích hoạt điện thoại lên. Ngay sau khi bạn kích hoạt ứng dụng lên, bạn sẽ thấy ứng dụng cung cấp cho bạn một mật khẩu truy cập với sáu ký tự ở dưới cùng của trang.




Ảnh cách sử dụng  AirDroid:Nhận mật khẩu trong ô



Mã bảo mật này sẽ giúp bạn truy cập vào điện thoại của bạn từ trình duyệt web trên máy tính. 

Trên máy tính, bạn kích hoạt trình duyệt yêu web thích của bạn, rồi nhập vào thanh Andress địa chỉ web.airdroid.com. Trong màn hình chính của trang web, bạn sẽ phải nhập mật khẩu mà ứng dụng AirDroid đã cung cấp cho bạn ở trên vào khung Passcode ở góc bên phải, rồi bấm nút Login. 



Ảnh cách sử dụng  AirDroid:Nhập pass lên web và bấm login


Nếu thành công, bạn sẽ thấy giao diện như hình dưới đây. 



Ảnh cách sử dụng  AirDroid:Giao diện chính khi đăng nhập thành công



Phía bên phải của trang sẽ hiển thị tên và model của điện thoại mà bạn đang sử dụng cùng với thông tin ngắn gọn về tình trạng bộ nhớ điện thoại. Bạn có thể sử dụng giao diện này để thực hiện rất nhiều công việc như như quản lý và gửi tin nhắn hoặc xem nhật ký cuộc gọi, danh bạ, hình ảnh, video .. Để gửi một tập tin từ máy tính vào điện thoại, bấm vào biểu tượng File trên màn hình. Trong màn hình File bạn nhấp vào nút Upload ở phía trên bên phải. 



Ảnh cách sử dụng  AirDroid: Nhấn núp Upload để chuyển file.


Tiếp theo bấm nút Select Folder hoặc Select Files để chọn thư mục hoặc các tập tin mà bạn muốn chuyển sang điện thoại. 



Ảnh cách sử dụng  AirDroid: Chọn file cần chuyển



Sau khi chọn xong, dữ liệu sẽ được gửi tự động đến điện thoại của bạn thông qua kết nối Wi-Fi và tất nhiên cả điện thoại Android của bạn và máy tính đều phải cùng hoạt động trên một mạng Wi-Fi. Bạn có thể xem tiến trình upload file đang diễn ra trong cửa sổ upload. 



Ảnh cách sử dụng  AirDroid:Tiến trình upload file.


Sau khi thực hiện xong quá trình chuyển dữ liệu từ máy tính vào điện thoại, bạn đóng cửa sổ trình duyệt lại để kết thúc. 


Người dùng Android có thể tải ứng dụng về sử dụng miễn phí tại đây.

HƯỚNG DẪN DOWNLOAD FILE VỀ VÀ NỐI FILE LẠI(NHỮNG FILE CÓ ĐUÔI LÀ .001,.002/.__a,.__b)

DOWNLOAD FILE:

ĐỢI 5 GIÂY RỒI NHẤN SKIP AD(BỎ QUA QUẢNG CÁO) Ở GÓC PHẢI MÀN HÌNH ĐỂ VÀO LINK DOWNLOAD THỰC SỰ.

NỐI FILE:

SỬ DỤNG PHẦN MỀM FFSJ ĐỂ NỐI CÁC FILE CÓ ĐUÔI DẠNG .001/.__a .ĐƠN GIẢN KHI CÀI ĐẶT PHẦN MỀM XONG THÌ CHỈ CẦN CLICK PHẢI CÁC FILE CẦN NỐI, CHỌN "JOIN" LÀ XONG.CHÚ Ý LÀ PHẢI ĐẶT CÁC FILE CÙNG 1 THƯ MỤC.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét