BLOG CAFEESANG.BLOGSPOT.COM ĐÃ CHÍNH THỨC CHUYỂN SANG EMOXONE.BLOGSPOT.COM
==================================
CHUYÊN TRANG GIẢI TRÍ VÀ KIẾM TIỀN TRỰC TUYẾN
WEB : http://emoxone.blogspot.com
PAGE : http://facebook.com.emoxone
YOUTUBE : https://www.youtube.com/user/emoxonetv
 from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk

Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

[THUYẾT MINH] FROZEN - NỮ HOÀNG BĂNG GIÁ

 from Cafeesang.Tk Quốc vương có hai công chúa Elsa và Anna. Elsa sở hữu phép thuật mà Anna không có. Trong một lần đùa chơi lúc nhỏ, Elsa đã lỡ tay khiến Anna trở nên băng giá, quốc vương đã đưa Anna đi chữa và bắt Elsa phải giấu kín phép thuật này. Khi trưởng thành, Elsa được phong làm nữ hoàng và cô vô tình biến vương quốc thành xứ sở của băng tuyết rồi rời đi. Anna quyết tâm đi tìm chị gái để vương quốc có thể quay trở về mùa hè...




Hãng sản xuất: Disney
Đạo diễn: Chris Buck, Jennifer Lee
Diễn viên: Kristen Bell, Josh Gad, Idina Menzel
Thể loại: Hoạt hình

Các bạn có thể nghĩ rate 5/5 là sự ưu ái cho Frozen nhưng thực sự đó là điểm số xứng đáng nhất cho những con người miệt mài lao động để tạo nên một bộ phim hay như vậy. Nếu bạn là fan cuồng của Disney hoặc bạn đã từng có một tuổi thơ dính liền với chú chuột Mickey thì mình khuyên bạn đừng tiếc thời gian mà hãy dành 2 tiếng để cảm nhận những giây phút đẹp đẽ nhất của một bộ phim hoạt hình.

Tóm tắt qua về nội dung: Quốc vương có hai công chúa Elsa và Anna. Elsa sở hữu phép thuật mà Anna không có. Trong một lần đùa chơi lúc nhỏ, Elsa đã lỡ tay khiến Anna trở nên băng giá, quốc vương đã đưa Anna đi chữa và bắt Elsa phải giấu kín phép thuật này. Khi trưởng thành, Elsa được phong làm nữ hoàng và cô vô tình biến vương quốc thành xứ sở của băng tuyết rồi rời đi. Anna quyết tâm đi tìm chị gái để vương quốc có thể quay trở về mùa hè... (Bản tóm tắt chỉ mang tính chất sơ lược. Mình không muốn kể hết nội dung phim mà mong các bạn hãy xem và tự cảm nhận)

Về hình ảnh: Hình ảnh 3D được xây dựng rất tỉ mỉ và kì công. Các nhân vật đều được dựng kĩ từ khuôn mặt, áo quần và những chi tiết nhỏ nhặt như bàn tay, tóc đều rất đẹp. Băng tuyết trong phim đều rất lung linh và "sáng bóng". Ngồi trong rạp mà thực sự cảm thấy cái lạnh buốt luôn vậy. Thứ mà mình ấn tượng nhất chính là bộ quần áo của công chúa Elsa khi thay đổi. Bộ váy bó sát hoàn toàn khác với kiểu váy bồng của công chúa nhà Disney.
Về âm thanh: Frozen có thể được coi như phim ca nhạc. Có những lời thoại được xây dựng bởi các bài hát, mỗi bài hát chứa một cung bật cảm xúc khác nhau của diễn viên. Với hàng chục năm làm phim hoạt hình thì không có gì để chê bai Disney và nếu có kể ra hết các ưu điểm về âm thanh thì chắc là dài mấy trang mất. Bài hát ấn tượng trong phim là Let It Go (bài hát khiến mình nghiện ngập cả tuần sau đó). Mình xin được phép đăng 1 clip tặng cho những bạn đã/chưa xem phim cùng thưởng thức:
Về kịch bản: phim của Disney lúc nào cũng mang tính đa nghĩa. Nụ cười trong phim trẻ con thấy đáng yêu, nhưng đối với người lớn lại là nụ cười của cuộc sống. Bài học trong phim mà trẻ con nhận được là người tốt sẽ có kết thúc tốt, còn đối với người lớn thì họ thấy những bài học sâu sắc hơn. Đây là những điều mình nhận ra khi xem Frozen:
- Không phải điều gì che dấu cũng là tốt đẹp. Thứ mà người ta cần làm là làm quen với nó chứ không phải là làm lơ không nhìn thấy nó.
- Không phải chàng hoàng tử nào cũng tốt đẹp. Tình yêu sét đánh không thể đi đến hôn nhân, người gặp gỡ lần đầu không phải là định mệnh. (Phải công nhận điều này là sự mới mẻ trong kịch bản của những câu chuyện cổ tích vì hầu như cốt truyện "cổ truyền" là hoàng tử, công chúa sau 1 lần gặp gỡ sẽ nảy sinh tình cảm và lấy nhau).
- Con người sẽ cảm thấy tuyệt vời, hạnh phúc nhất khi sống với bản chất thật, sống đúng với những gì mình có.
- Ngoại hình không quan trọng, quan trọng là sự chân thành, bạn sẽ có được tình yêu.
- Ước mơ của chúng ta có thể xa vời, viển vông nhưng chỉ cần có niềm tin và cố gắng, ta có thể thực hiện được ước mơ (nhân vật Olaf).
- Tình yêu đích thực không có nghĩa là tình cảm nam nữ mà đó còn là tình cảm gia đình.

ooooooooooooooo
[ĐỂ DOWNLOAD ĐƯỢC : CLICK VÀO LINK BÊN DƯỚI, CHỜ 5 GIÂY RỒI NHẤN VÀO DÒNG CHỮ "SKIP AD" HAY "BỎ QUA QUẢNG CÁO" Ở GÓC PHẢI MÀN HÌNH ĐỂ VÀO LINK DOWNLOAD

OO1

OO2


OO3


OO4


OO5

HƯỚNG DẪN DOWNLOAD FILE VỀ VÀ NỐI FILE LẠI(NHỮNG FILE CÓ ĐUÔI LÀ .001,.002/.__a,.__b)

DOWNLOAD FILE:

ĐỢI 5 GIÂY RỒI NHẤN SKIP AD(BỎ QUA QUẢNG CÁO) Ở GÓC PHẢI MÀN HÌNH ĐỂ VÀO LINK DOWNLOAD THỰC SỰ.

NỐI FILE:

SỬ DỤNG PHẦN MỀM FFSJ ĐỂ NỐI CÁC FILE CÓ ĐUÔI DẠNG .001/.__a .ĐƠN GIẢN KHI CÀI ĐẶT PHẦN MỀM XONG THÌ CHỈ CẦN CLICK PHẢI CÁC FILE CẦN NỐI, CHỌN "JOIN" LÀ XONG.CHÚ Ý LÀ PHẢI ĐẶT CÁC FILE CÙNG 1 THƯ MỤC.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét